từ văn phòng đi ra, riki đầu tiên là trở về lớp mình cầm một quyển bài tập toán, sau đó chạy lên lớp trên.
sunoo đang cùng bọn kia chơi đánh bài, thành thạo điêu luyện ra bài, làm sunghoon đối diện đầu đổ đầy mồ hôi.
em tới thật đúng lúc, giải cứu bọn họ trong nước sôi lửa bỏng.
jungwon cực kì tự hiểu đứng dậy ra ghế sau ngồi, đem vị trí nhường cho em.
riki sau khi ngồi xuống liền mở tập, không thèm nhìn mấy câu hỏi cơ bản phía trước, trực tiếp lật tới bài tập khó phía sau, chỉ vào một phương trình không tiêu đề.
"câu này em không biết."
sunoo liếc mắt nhìn câu hỏi, liền đem đáp án cùng bước giải chi tiết nói ra.
em sau khi nghe xong, phi thường ngưỡng mộ vỗ tay.
"kì thi ngày mai hyung nhất định không có vấn đề!"
sunoo bật cười.
"đêm nay anh còn phải luyện nhảy, xác xuất lớn ngày mai... ở trong phòng thi ngủ bù."
em nghẹn một chút, trầm giọng.
"hyung không thể làm bài thi đàng hoàng dù chỉ một chút sao?"
"hả?"
sunoo thả lỏng ngả người lên lưng ghế, mỉm cười.
"em muốn anh thật sự nghiêm túc thi?"
riki gật đầu.
sunoo khẽ nhíu mày.
"em không cần phải lo lắng về mấy chuyện này đâu, anh có thể tự lo được."
riki ngơ ngác, em càng nghĩ càng cảm thấy bản thân cực kì oan ức.
"hyung đến cùng coi em là cái gì?"
mấy ngày nay riki suy nghĩ rất nhiều, không chỉ suy nghĩ tới hiện tại, còn nghĩ đến tương lai.
em trước đây cũng không nghĩ xa xôi như vậy, càng không yêu cầu sunoo thật sự nghiêm túc học tập, nhưng bây giờ em thật sự có chút ích kỉ.
bọn họ đã lớp 11.
học kỳ này sắp kết thúc, còn một học kỳ liền thành học sinh lớp 12.
thời gian trôi cực nhanh, tương lai phía trước của bọn họ ai cũng không thể bảo đảm.
không thể phủ nhận chính là, em rất có tình cảm với sunoo.
quãng đường tiếp theo em muốn đi cùng cậu.
nhưng nếu sunoo đến học cũng không muốn, vậy bọn họ lấy cái gì để đi cùng nhau?
sunoo vẫn luôn không nghiêm túc, chẳng qua là do quyền lực nhà cậu nên lúc nào cũng điểm cao mà thôi.
vậy chẳng phải cậu cho tới nay đều chưa hề nghĩ tới tương lai của bọn họ sao?
có phải là ở trong kế hoạch của cậu, căn bản không tồn tại tên em trong đó.
trong lòng riki từng tự hỏi vấn đề nhót tim này không biết bao lần, em thật sự muốn biết chính mình trong lòng sunoo nằm ở vị trí nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
꒰𝐬𝐮𝐧𝐤𝐢꒱ 𝐞𝐧𝐭𝐨𝐮𝐫𝐚𝐠𝐞 𝐨𝐫 ❝𝐩𝐞𝐭❞
Fanfictionngười con trai như hoa như ngọc, là cực cưng để hắn cưng chiều.