07

782 54 8
                                    

lúc riki tỉnh dậy cũng không lập tức mở mắt ra.

ký ức tối qua như một thước phim rõ ràng chạy trước mắt, không có một bước đệm nào liền toàn bộ bay thẳng vào não em.

riki không có dũng khí mở mắt, nghĩ tại sao mình không giống như suy nghĩ lắm, uống rượu làm loạn tỉnh dậy liền quên hết sạch.

mà em cũng hiểu bản thân còn nằm trên giường của người kia nhiều thêm một giây nào e rằng một hồi liền chết vì ngại.

em lặng lẽ đưa tay thăm dò bên cạnh, phát hiện ga giường đã sớm lạnh căn bản không có ai.

trong lòng thở phào nhẹ nhõm, em rốt cuộc mở mắt ra nhìn đồ đạc trang trí xung quanh.

hẳn là phòng của sunoo.

em đột nhiên nhớ tới một chuyện.

nếu em đang ở nhà sunoo, thế thì ba mẹ cậu đâu?

lỡ bị ba mẹ sunoo phát hiện con trai họ cùng một người con trai khác làm loại chuyện xấu hổ, hơn nữa còn dám mang người về nhà ngủ.

tim em như muốn ngừng đập, nghe bên ngoài có tiếng nước sôi.

chắc không phải...

mẹ sunoo đang làm bữa sáng đâu nhỉ?

lúc này riki lại hy vọng sunoo đang ở bên cạnh em, tốt xấu gì đợi lát nữa chịu đòn.

em cũng có thể nấp sau lưng cậu.

riki dùng ga trải giường đem mình bọc lại, nghĩ thừa dịp mẹ sunoo trong nhà bếp làm cơm sẽ không chú ý tới em.

có thể lén chuồn khỏi nhà trước, ra ngoài lại nghĩ cách liên lạc với sunoo để cậu trả lại quần áo cho em.

dù sao tối qua bọn họ cũng đã làm, thì quan hệ bây giờ thế nào cũng có phần khác trước kia.

hôm nay cho dù sunoo bất luận giúp em làm cái gì, đều là chuyện đương nhiên.

riki không chắc chắn nghĩ.

em rón ra rón rén kéo tấm ga giường hơi dài có chút vướng víu vặn tay nắm cửa, em gắt gao cúi đầu.

nhất định không bị phát hiện.

nhất định không bị phát hiện.

cho nên khi bị người khác chặn lại em liền sợ hãi đến quỳ xuống.

em thậm chí không có dũng khí ngẩng đầu, chỉ có thể thấy từ đôi dép lê màu đen nhận ra người này hẳn là nam giới.

không lẽ là ba của sunoo?

riki sắc mặt tái mét, nhắm chặt hai mắt.

"c-chào chú!"

"..."

đợi lâu không nghe tiếng động nào.

riki thăm dò ngẩng đầu lên.

lộ ra khuôn mặt bị dọa đến trắng bệch, kết quả đối diện là sunoo.

em từ đáy lòng thở phào một hơi, đột nhiên nghĩ đến chính mình mới vừa mới kêu cậu-

không muốn nhớ tẹo nào.

꒰𝐬𝐮𝐧𝐤𝐢꒱ 𝐞𝐧𝐭𝐨𝐮𝐫𝐚𝐠𝐞 𝐨𝐫 ❝𝐩𝐞𝐭❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ