#19: Phía sau lưng

84 9 0
                                    


Baji Keisuke có một đứa bạn cùng giới từ hồi cởi chuồng tắm mưa, nhà của cả 2 ở sát bên nhau. Hai người luôn dính lấy nhau nhưng chủ yếu là người bạn kia đi sau hắn. Mang tiếng là bạn thân mà cả hai cái gì cũng trái ngược nhau.

Baji Keisuke nổi tiếng là đội sổ, giỏi thể thao ,cộc cằn, khá bạo lực, cứng tay, nhưng rất trọng tình nghĩa và với vẻ ngoài đẹp trai nên vẫn có gái theo. Còn bạn thân hắn là Hanagaki Takemichi người nổi tiếng là dịu dàng, tinh tế, ôn nhu, học bá có tiếng trong giới tri thức, giỏi thể thao, khéo tay,....nói chung là chuẩn con nhà người ta. Đấy trái ngược nhau như thế ấy vậy mà vẫn chơi thân với nhau được.

Tình bạn của 2 rất rực rỡ với những vết thương, trận đòn roi từ phụ huynh, nhưng ánh mắt ngưỡng mộ, ghen tị đỏ cả mắt, những vụ chạy trốn khỏi những cược rượt đuổi, những vệt máu, giọt mồ hôi, nhưng lần chơi ngu có tiếng  đã đem 2 người họ gắn chặt với nhau.

- "Kei - chan, hãy nhìn về phía sau lưng nhé!" - Mỉm cười rực rỡ, quay đầu nhìn người con trai đang ăn kem bước bên cạnh.

- "Chan chan cái đầu mày á thằng não to kia! Mày gọi nữa là giục cùi chỏ vô miệng mày đấy!"

Mở miệng cáu gắt trước cách xưng hô của thằng con nhà người ta đó làm cho gã ta hơi đơ mặt .

- "Cơ mà sau lưng tao có cái gì đâu? Đừng nói có ma nha...." - Người con trai đó xoay mặt ra đằng sau nhìn, nhưng lại chẳng có gì liền khựng lại run run nhìn đứa bên cạnh, động thái ăn kem cũng bị dừng lại. 

Bật cười trước câu nói của thằng bạn, tay khoác lấy vai, miệng buôn lời giải thích 

- "Ý tao là tao luôn ở đằng sau mày."

- "???"

- "Ngáo hả? Mày tính đánh lén tao hay gì mà ở đằng sau tao!?"

- "Nam nhi đại trượng phu, ngon thì nhào vô ai lại chơi đánh lén!" - Cắn nốt miếng kem, vứt đi thanh kem hết, tay bắt đầu thủ thế nhưng ngay lập tức bị cốc vô đầu một phát.

- "Mạ thành ngu này!" - Takemichi nổi dấu thập trước sự thiếu vết nhăn não của thằng bạn thân, liền ban tặng một cú yêu thương vào đầu hắn.

- "A đau....Mé mày có đéo đâu mà dịu dàng, ôn nhu!!" - Keisuke tay ôm đầu mở miệng hét lớn 

- "Với mày thì đéo được đâu thằng não lợn!" - Takemichi dùng ánh mắt trào phúng nhìn người lọ.

- "Này nha, mày tưởng mày học giỏi mà được phép súc phạm tao à!!!" 

- "Ừ đấy thì sao!!" 

- "Má nay tao cho mày biết thế nào là sức mạnh của nắm đấm!!"

- "Ngon nhào vô, tao chấp mày luôn đấy thằng não lợn!"

- "Á à, này thì thánh thức tao này!!"

Trên con đường vắng vẻ nhuộm bởi ánh hoàng hôn tuyệt đẹp có 2 tên dở hơi vật lộn trên đường.

Sau một hồi làm trò điên khùng thì cả hai ngồi xuống nền cỏ gần con sông mà ngắm hoàng hôn. 

- "Tại sao phải nhìn đằng sau, trong khi mày ở bên cạnh tao?"- Đánh ánh mắt sang bên cạnh, cất tiếng hỏi

[Takeall/TR] Diễn biến khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ