______________________________________
- "Êy, sau này mày gả cho tao nha."- cậu bé
- "Hưm không."- cô bé
- "Ơ...tại sao..?"- Cậu bé đó bắt đầu rưng rưng nước mắt. Đôi mắt xanh trong veo bị bao phủ bởi màng nước, trông rất chi là dễ thương đem lại cảm giác cho người khác là tiếp tục bát nạt cậu.
- "Tao sẽ không gả cho mày, mà là mày sẽ gả cho tao!"- Hất tóc một cách mà cô bé cho là ngầu hướng cậu bé kia, giọng đầy sự kiêu ngạo, tự tin.
- "Ơ nhưng tao là con trai mà, sao gả được? Mẹ tao nói con trai là phải cưới chứ?" - Nghiêng đầu thắc mắc, khuôn mặt non nớt hiện lên 1 tầng khó hiểu, kết hợp thêm đôi mắt ương ướt khiến cho sự dễ thương, ham muốn bắt nạt cậu bước lên 1 tầng cao mới.
- "Tao thích thế được không? Chịu thì chịu, không chịu cũng phải chịu!" - Cô bé đó hổ báo nói, dọa cho cậu bé kia một trận sợ hãi, nước mắt chực chờ sẵn trong hốc mắt rơi ra từng giọt, cậu nhắm chặt mắt lại, bờ mi dài ướt át run rẩy nhiễm thêm 1 tầng kim quang khiến cho nó trở lên lấp lánh trông rất đẹp.
-"Mày mít ướt thế!" Cô bé nhẹ nhàng dùng tay gạt đi nước mắt trên mặt cậu bé nhưng giọng điều đầy sự trào phúng.
-"Mở mắt ra nhìn tao!!" Cô bé nhìn người nọ cứ nhắm tịt mặt lại có chút không vui liền quát. Đôi mắt đang nhắm đó cũng dần mở ra, bên trong đôi mắt xanh ấy phản chiếu lại một bóng hình, tựa như chỉ có một mình bóng hình đó trong thế giới của cậu bé.
- "Thế ý mày là sao?"- Bị một ánh mắt sắc bén nhìn khiến cho tâm lý của cậu càng trở nên hoảng sợ mà rụt rè đáp lại, đôi mắt vừa mở ra lại nhắm tịt lại.
- "Ư..ừm..."
- "Thế có phải ngoan không." cô bé với chiều cao nhỉnh hơn cậu bé nhẹ nhàng đưa tay xoa đầu cậu bé, miệng cười cười nói, từ trong giọng cũng có thể cảm nhận được cô bé rất hài lòng với câu trả lời này.
________________________________
- "Này sau khi tốt nghiệp mày gả cho tao nhá!" - Cậu bé non nớt ngày nào đã thành một thiếu niên với vẻ đẹp phi giới tính, miệng nở nụ cười để lộ 2 cái ranh khểnh trông rất có duyên hướng tới người đối diện. Giọng hí hửng vui tươi đầy mong chờ, trong đôi mắt xanh ấy cũng chỉ có bóng hình người nọ.
- "Sai, phải là mày gả cho tao mới đúng." - Cô gái dựa lưng vào tường, miệng ngậm kẹo mút hất cằm đáp.
- "Ơ?"- Chàng thiếu niên mặt đơ lại
- "Ơ a cái gì, chịu thì chịu, không chịu cũng phải chịu." - Nói rồi bỏ đi luôn để lại chàng thiếu niên một mình.
-"Khoan đã Senju-chan, tớ chịu mà!! Đợi tớ với!!!" Thiếu niên nhìn người nọ bỏ đi liền vội vã chạy theo. Cô gái tựa như nghe thấy mà bước chân cũng chậm lại đôi chút. Với lợi thế chiều cao thiếu niên nhanh chóng đuổi kịp.
Hai người mặc đồng phục sóng đôi đi về hướng mặt trời lặn, từ bóng lưng họ cũng thấy sự hòa hợp của cả hai.
_____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Takeall/TR] Diễn biến khác
AcciónMột tác phẩm gồm những sự kiện tưởng tượng xoay quanh các nhân vật với trung tâm là Hanagaki Takemichi. Nội dung có thể ngắn có thể dài, có thể đi tới kết cục nhưng cũng có thể dở dang. Là một bộ tạp với nhiều thể loại . Nếu có yếu tố đồng tính thì...