#33: Tình dục

48 7 1
                                    

Takemichi và Rindou là thanh mai trúc mã của nhau từ nhỏ. Đến cao trung cả hai mới quyết định hẹn hò, nhưng rồi mấy năm sau Rindou dẫn một cô gái lạ về và nói lời chia tay Takemichi mặc cho hắn hèn mọn van xin nhưng gã ta không thèm để ý. Hai người họ từ đấy tách ra không còn gặp gỡ hay liên lạc gì cả. Khi gặp lại thì cả hai đã trở thành tội phạm đi theo một người.

Takemichi gặp gã thì cũng không có phản ứng, ánh mắt tĩnh lặng tựa như gặp một người lạ không quen biết nhưng với Rindou thì không. Gã nhận ra mình vẫn còn yêu Takemichi rất nhiều nên khi bị hắn coi như người dưng thì rất đau khổ.




__Cảnh báo có cảnh nóng, nên cân nhắc__






Takemichi đang ngồi trên giường hưởng thụ cảm giác được phục vụ tận tình, trên người hắn trống trơn không mặc gì cả. Đang cao trào thì âm thanh điện thoại vang lên khiến hắn muốn tắt hứng. Giọng hắn khàn đặc nhiễm đầy sắc dục, một tay với điện thoại, một tay ấn đầu người kia xuống.

- "Ah~...Ai?"

- "Rindou đây...." 

- "Có chuyện gì?" Takemichi hơi nhíu mày hỏi, giọng trầm thấp phát ra những âm thanh rên rỉ sung sướng được kìm nén qua từng kẽ răng. 

-"Không, chỉ là tao m...."

-"Cúp máy đây." Nói rồi hắn liền dứt khoác tắt máy, tiếp tục tận hưởng cơn khoái lạc của mình.

-" Ah~kĩ thuật của mày ngày càng thành thạo đấy Hanma-kun~~" 

-"Khục khụ...còn mày vẫn dai dẳng như vậy, mỏi hết cả hàm..." Hanma Shūji mở miệng nhổ đi tinh dịch ngập tràn bên trong.

-"Như vậy thì mới dễ thoải mãn nhu cầu tình dục chứ, ai lại muốn vừa vào đã ra đâu." Takemichi nhếch môi cười, nhìn chăm chú Hanma.

-"Không làm. Nay có nhiệm vụ rồi!" Hanma ngẩn đầu nhìn đôi mắt nhiễm đầy dục vọng của hắn mà vội nói. Y sợ mình không nhanh là kiểu gì cũng bị đè ra, lúc ấy thì chỉ có mà liệt giường.

-"Tiếc thế, vẫn chưa thỏa mãi mà~" Takemichi nghe vậy liền hơi thật vọng, tay nắm lấy cậu em đang dần cương cứng của mình.

-" Shūji~ một hiệp thôi, hứa đấy~". Hắn vừa tuốt cậu em của mình, đôi mắt đào hoa nhìn Hanma, giọng điệu đầy mê hoặc.

-"Lần đéo nào mày chả nói một hiệp nhưng có bao giờ dừng luôn đâu!"

-"Humm um~~ ah..ha~ không thể trách tao được mà~ t..tại Shūji ngon quá thôi."

-"Thôi ngay đừng có mà biện hộ, tao đi đây, sẽ gọi cho mày vài người tới giải tỏa." 

Hanma khuôn mặt hơi ửng hồng, đứng dậy chỉnh lại quần áo cho ngay ngắn. Nhìn người kia đang tự thủ dâm mà hơi lớn tiếng đáp.

-"Um~..ha~ vậy cảm ơn nha....~ bảo họ nhanh chút, nhịn nữa chắc tao hỏng mất ah~..."

Takemichi dựa vào thành giường, mắt nhắm chặt lại, động tay không khỏi di chuyển nhanh hơn.

[Takeall/TR] Diễn biến khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ