2

455 42 11
                                    


Junghwan dụi dụi mặt rồi bỏ tay ra khỏi eo Jeongwoo cậu xoay qua hướng Yoshi, hắn giật nảy mình xoay qua chỗ khác vờ làm ngơ. Cậu nghiêng đầu khó hiểu (?)

- "này lát ăn cơm trưa chung không" Jeongwoo xoa nhẹ đầu Junghwan hỏi.

- "oce cũng được lát rủ cả Doyoung với Junkyu nựa" cậu đung đưa chân hứng khởi, lâu lâu ăn chung với đám bạn một bữa thì phải vui thôi. Mấy bữa trước Junkyu Doyoung hứa cho đã bồ kêu sang cái bỏ vọt đi luôn. Haizz, đúng là.

Ngồi trò chuyện một lúc lâu thì chuông reo vào tiết, Jeongwoo tạm biệt Junghwan rồi bỏ về lớp Doyoung và Junkyu cũng trở về chỗ của mình, ngồi ngay ngắn nghiêm túc phía trước Junghwan. Hiện tại cậu chỉ ngồi có một mình, bàn cuối nữa cơ khá cô đơn cũng đành phải chịu ㅠㅠ

Giáo viên bước vào lớp.

- chào các em, hôm nay cô thay giáo viên chủ nhiệm của lớp thông báo một chuyện. Lớp chúng ta hôm nay có một bạn học sinh mới, là người Nhật. Vào đi em

Một cậu bạn với thân hình nhỏ nhắn cùng với khuôn mặt đáng yêu hết chỗ nói bước vào, cậu ấy cúi nhẹ đầu cất giọng.

- "chào mọi người! Tớ là Takata Mashiho, rất mong mọi người mọi người giúp đỡ ạ" Mashi cười nhẹ, cả lớp bàn tán xôn xao vì vẻ ngoài đáng yêu dễ thương của cậu ấy.

- "Mashiho em ngồi cạnh Junghwan nhé"

- "vâng!"

Mashi tiến xuống, cả ba người (Junkyu Doyoung Junghwan) chào đón nồng nhiệt. Mashi cứ thế cũng bớt căng thẳng. Cậu ngồi xuống cạnh Junghwan. Chưa kịp mở lời Junghwan đã bảo trước

- "chào Mashi nha, tớ là So Junghwan rất vui được làm quen với cậu" Junghwan đưa tay ra. Mashi cười tươi bắt tay lại, Junkyu Doyoung cũng bắt chuyện với Mashi một cách dễ dàng. Yoshi nhìn thấy cảnh đó trong lòng có chút bức bối khó tả.

- "bắt đầu học nào!"

______________________________________

Thoáng chốc đã xong một buổi sáng, những tiết học mệt mỏi cuối cùng cũng kết thúc. Junghwan soạn lại sách tập rồi mới bắt đầu công việc, Junkyu Doyoung Jeongwoo đã về trước vì..

*

- "bây về trước đi, tao ở trực nhật lát nữa về"

- "u là, thoi cũng được bọn tao về trước nhá" 4 người tạm biệt nhau, Junghwan vì thế cũng về trễ hơn các bạn. Trong lớp hiện tại, chỉ có một mình cậu, không một bóng người các bạn học đẩy hết việc trực lớp cho Junghwan, Junkyu và Doyoung hùng hồn nói trả lại nhưng cứ bị Junghwan ngăn lại.

Cậu mệt mỏi cầm cây lau lau từng vết bẩn trong lớp. Yoshi đúng lúc đi ngang cửa lớp thấy Junghwan thì khựng lại (do có số việc nên anh về khá trễ).
Nhìn một hồi thì bước chân vào, cậu nghe tiếng bước chân thì xoay lại.

- "yah yahhh"

Yoshi đứng lại nhìn cậu nghiêng đầu không hiểu

- "ahhhh, tớ mới lau xong đó sao cậu lại bước lên.." cậu ngước mặt lên thì mới phát hiện đó là Yoshi người yêu của cậu hiện tại, mặc dù khá không giống. Junghwan vội bịt miệng lại, đảo mắt đi vì hoảng loạn.

- "dơ thì lau lại? Mắc gì phải la làng cả lên?" anh nhướng mài nhìn cậu.

- "t-tớ xin lỗi.."

- "sao còn ở đây? Người ta về hết rồi còn gì.!?"

- "tớ trực lớp ấy mà"

- "hôm trước cậu trực rồi mà, hôm nay đáng lý ra ** và ** trực mới đúng chứ."

- "ờ ừm tại 2 cậu ấy bận nên tớ trực thay íiii* Junghwan cười ngốc rụt rè cúi mặt không dám nhìn thẳng vào mặt Yoshi. Anh tiến đến giựt lấy cây lau quăng đi, áp sát Junghwan vào tường. Cậu hoảng hốt nhìn Yoshi.

- "ngốc thì vẫn mãi là ngốc, cứ để người khác sai bảo thế à? Cậu đừng tưởng tôi không biết"

- "tớ tớ.." cậu không biết trả lời lại như nào, hai tay lúng túng hết cả lên, Yoshi cốc đầu Junghwan một cái rõ đau

- "muốn làm osin cho người khác đến khi nào?" Yoshi nhìn chằm chằm vào Junghwan khiến cậu run rẩy..miệng nói không thành tiếng, anh vì thế cũng bỏ tay ra đưa cậu một tờ giấy rồi bỏ đi. Junghwan ngơ ngác nhìn tờ giấy, nhét đại vào túi, làm nhanh việc rồi phóng thẳng về nhà.

______________________________________

- "hai anh ơiiiiiiiiiiiiiiiii" cậu lao thẳng vào nhà hét lên khiến 2 người con trai đang chơi game trên sofa giật mình, làm rớt luôn tay cầm. Cậu phòng lại ngồi vào giữa hí hửng bảo.

- "anh anh, hôm nay lớp em có một bạn mới chuyển lớp á, cưng lắm luonnnn"

- "liên quan tao à:))" Jihoon nhăn nhó, lụm lại tay cầm rồi tiếp tục chơi, ngược lại với Jihoon Hyunsuk khá tò mò nên xoay qua hỏi tới tấp.

- "ê ê, ông anh có bồ rồi nha, sao hỏi dữ vại?" Junghwan liếc mắt nhìn

- "tao tò mò mà, lói đuyyy tên dì thé"

- "Takata Mashihooooo" Hyunsuk đứng hình trước cậu trả lời lời của cậu, cả Jihoon cũng tròn mắt hoang mang làm rớt tay cầm chơi game.

- "M-Mashiho á? Mày nói nhầm đúng không..?" Jihoon xoay qua vịnh lấy vai Junghwan

- "ũa lói thật đấy"

- "Ma-Mashi học lớp mày thật á?"

- "trời trời bảo thiệt hai anh quen sao" Junghwan cầm lấy ly nước trên bàn uống một ngụm

HS + JH: "bồ tụi anh đó em trai!" nghe hai người nói Junghwan phun hết nước vừa uống ra, cậu che miệng nhìn hai người

- "CHÌN CHÁAAAAA?"

Hai anh gật đầu Junghwan bất ngờ đến đơ người, thì ra người hai ông nhắc bữa giờ là Mashiho bạn học mới của lớp Hwanie.

2 ngày trước

- "ê em trai biết dì ôn?"

- "lói đy Suk hyung"

- "bé bồ của tao chuẩn bị nhập học á em"

- "ẻm nhập học trường nào, tụi tao nhập vô trường đó luôn" Jihoon phóng vào hí hửng nói

- "ủa dì? Hai ông quá tuổi học hành goy, học dì nựa"

- "kệ tụi tao đê."

- "xùy rồi kệ mấy người luôn, nhập ở đâu cũng được miễn không trung trường với em là được"

Trở lại hiện tại

Junghwan đứng phắt dậy

- "TRỜI ƠI XIN HÃY LÀ GIẤC MƠ THOIIIIIIIIIIII"










______________________________________
☆end chap 2

[ yoshihwan ] người yêu tôi là hotboy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ