10

352 33 0
                                    


Junghwan chăm chú rửa bát, cậu còn lắc lư người nựa, đồ đáng êuuu. Chà muốn bóng cái tô luôn mới thôi, làm xong xuôi cậu phóng vọt lên phòng Yoshi.

- "này Yoshi.." ấy mà anh ngủ mất rồi, Junghwan vỗ nhẹ vào miệng mình

- "học đâu ra cái thói la làng vậy chờii"

- "cậu học đâu ra cái thói tự đánh mình vậy?" Yoshi mở mắt liếc nhìn Junghwan

- "ơ ủa Yoshi cậu chưa ngủ hả"

- "tôi vừa nhắm mắt được một chút thì cậu chạy lên"

- "xin lỗi nhee" Junghwan chạy đi rót cốc nước đặt lên cạnh Yoshi. Chiếc điện thoại trên bàn bất ngờ reo lên
Junghwan đưa mắt nhìn

- "Yena♡?" Junghwan đọc tên lên, Yoshi vội vã chộp lấy điện thoại rồi tắt.

- "tôi ngủ một chút cậu về đi"

- "ờ ừ" Junghwan thoáng buồn đứng dậy đi về. Trong lòng thầm nghĩ..

'Rốt cuộc cậu ấy với Yena có quan hệ gì chứ..ai mới là người yêu của cậu ấy?..chấp nhận lời tỏ tình của mình làm gì khi anh ta chả yêu thương gì mình?..thế lại còn tình tứ với Yena nữa, rốt cuộc Yoshi..cậu xem tớ là bạn hay người yêu thế?' Junghwan vừa buồn vừa bực lội về nhà.

Trên phòng

Yoshi gọi lại cho Yena

- "mày gọi tao chi vậy con kia?"

- "hỏi thăm xíu làm dữ z chời._."

- "rồi mắc gì mày lấy điện thoại tao đổi tên của mày thành Yena trái tim nữa:)?"

- "ủa có đâu ba:)))))"

- "thôi bớt, mày làm Junghwan hiểu lầm rồi kìa?"

- "thì anh đi giải thích cho bé nhà anh đi chứ, sẵn tiện cho đưa tiền cho em đi shopping coi nè:)"

- "tao nợ mày à?"

- "ừa:)) hôm bữa nhờ tui đóng giả làm bạn gái mấy người mà giờ tiền trao cháo múc đi anh ơi"

- "linh ta linh tinh, bệnh mà gặp mày nữa, lượn đi cho tao nhờ" Yoshi cúp máy rồi đặt điện thoại về chỗ cũ, à Yena là bạn khi nhỏ của Yoshi nhưng cô ấy lại kém hơn Yoshi một tuổi nên cứ coi như là anh em đi ha.

Yoshi chán nản mệt mỏi ngồi dậy, cầm ly nước uống một hơi.

- "Junghwan à, cậu có hiểu lầm tôi không đây"
___________________.

Junghwan trên đường đi về, ngắm nhìn xung quanh trong đầu cứ nghĩ về chuyện cậu và Yoshi..

- "haizz" điện thoại của cậu bỗng chốc reo lên. Cậu dừng lại bắt máy.

- "alo?"

- "aiss, Junghwan à anh kêu mài ở nhà trông Yoshi hộ anh mà sao lại về!?"

- "cậu ta kêu"

- "kêu thì kêu cũng phải giả bộ ở lại chứ ㅠㅠ"

- "cậu ta lớn rồi tự lo được" Junghwan cúp máy ngang, ầy giận rồi à._.?










____________________
end chap
Sori vì chap ngắn nha :((

[ yoshihwan ] người yêu tôi là hotboy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ