Junghwan ngơ người, Yoshi có vị hôn thê á? Hắn ta chưa nói cho cậu biết bao giờ, cậu ngước mắt nhìn Chaewon cầm tách trà uống, Junghwan cũng không biết phản ứng hay nói như thế nào cho đúng chỉ đành dẹp cái biểu cảm hoang mang đó sang một bên rồi nói- vậy..cô đưa tôi đến đây hẵn là có việc gì đúng không?
- đúng vậy, tôi không có ý gì nhưng mong cậu từ giây phút này hãy tránh xa Yoshi ra, cậu biết đó..chúng tôi sẽ kết hôn và chung sống với nhau như những cặp vợ chồng bình thường, về bác Kanemoto bác ấy cũng không muốn con dâu mình là một người con trai cậu hiểu chứ?
Junghwan không biết nói gì nên chỉ lặng lẽ gật đầu
- tôi mong cậu hiểu cho.
_________
Junghwan được các vệ sĩ đưa về tận nhà, cậu cúi đầu thay lời cảm ơn. Cậu lê bước vào nhà, cầm chiếc điện thoại trên tay ngắm nhìn ảnh nền của Yoshi rồi lại bấm vào phần gọi điện, cậu điện cho người nào đó..
- con muốn chuyển trường ngay. Xin hãy giúp con.
_____
Vài ngày sau, Yoshi cũng đã đi học lại, chuyện Junghwan chuyển trường cũng chưa được báo lên lớp, Yoshi cứ nghĩ chắc hẳn cậu có việc bận nên phải nghỉ mấy ngày liền, nhưng vào buổi sáng hôm thứ 4 chủ nhiệm bước vào lớp, nhẹ nhàng nói
- chào các em, cô xin lỗi vì phải thông báo việc này, chuyện là bạn So Junghwan lớp chúng ta đã chuyển sang trường mới và Junghwan có gửi lời đến các bạn học lớp chúng ta, Junghwan bảo là sắp đến kì thi cuối nên là chúc các em thi tốt chỉ thế thôi, vậy nhé.
Cả lớp im lặng, không ai lên tiếng, ngoại trừ những người bạn chơi với Junghwan vẫn còn sốc mặc dù đã biết trước, cũng biết rõ lý do tại sao cậu ấy chuyển trường, đồng loạt hướng mắt về phía người con trai đang không tin vào tai mình
- Junghwan. . .
Chuông điện thoại cứ reo liên tục, nhưng người ấy lại chả chịu bắt máy, chỉ ngồi và dòm cái tên người đang gọi cho mình, cười khẩy một cái rồi quay đi, căn phòng bỗng hiu quạnh và trống vánh 1 cách đáng sợ, cố gắng suy nghĩ chuyện khác nhưng tiếng chuông điện thoại reo làm cậu phân tâm mãi bất mãn lắm mới chộp lấy chiếc điện thoại. Bắt máy..
Cậu vừa bắt máy thì đầu dây bên kia đã la hét ầm ĩ
- JUNGHWAN EM ĐI*N À? ĐỊNH BỎ TÔI Á? EM NGHĨ EM THOÁT KHỎI TAY YOSHI NÀY KHÔNG? - và sau đó là 1 tràn lời trách móc của người ấy.
Cậu chán nản đáp lại anh:
- Yoshi, tớ xin lỗi. Dù sau thì, tớ và cậu cũng không đến được với nhau, chúng ta..cũng như 2 đường thẳng song song vậy cậu biết đấy đi học mà, học sinh nào cũng thế sẽ có 1 chút tình cảm với 1 người nào đó nhưng nó chỉ là nhất thời, chỉ là thích do bản thân cảm thấy đối phương thú vị rồi dần dần..sẽ chán thôi..tớ cũng thế đấy..cũng chỉ là thích cho vui..
- nói nhảm nhí gì thế hả? Tôi thừa biết, cậu gặp Chaewon rồi chứ gì? Cô ta nói thế nhưng biết tôi đồng ý không? Tôi không đồng ý thì đố gia đình tôi ép được tôi đấy So Junghwan, cậu đừng có để những lời nói đó của cô ta mà áp đặt lên là tôi sẽ cưới cô ta, tôi..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ yoshihwan ] người yêu tôi là hotboy.
Fanfiction🐮: tìm đâu ra thứ gọi là tình yêu nhỉ? 🐯: tôi có đây này