13

301 28 9
                                    


Junghwan đỡ hắn lên phòng, lết xuống chi rồi bây giờ người ta phải bê lại lên phòng nè trời ạ.

- ăn gì mà nặng chết đi được -Jungjwan vát anh lên phòng rồi đỡ anh nằm xuống giường, mồ hôi nhễ nhại, xùy..bỗng..điện thoại cậu reo lên. Yoshi he hé mắt nhìn

- trời ạ..ai mà gọi giờ này vậy chứ! Alo? Ể!!!! -Junghwan ngạc nhiên vì đầu máy bên kia là cậu bạn thân cũ của cậu "Kim So Hyun"

"Mí bà oi, toi khum biết tên này của ai đâu i🤧 tui gõ rồi ra nên xài luon..vâng..vậy nên có trùng tên nghệ/ca sĩ nào thì cho tui xin lỗi ạ 🫶"

- c-cậu..thật hả -trong Junghwan rất vui sướng, cậu nhảy cẫng lên. -được ròi mai tớ sẽ sang nhà cậuuu

Yoshi nhíu mày nhìn Junghwan, ai mà làm cậu ấy vui thế? Anh tò mò chết đi được nhưng vẫn không hỏi..Junghwan cúp máy rồi mà mặt trong vui chưa kìa..

- ?

Lúc này Junghwan mới xoay qua nhìn Yoshi, mặt anh hầm hầm, nhíu mày nhìn cậu chằm chằm, đang khó chịu thì phải?

- à, tôi tôi xin lỗi

- ai điện cậu mà làm cậu vui như tết vậy!?

- bạn toii, cậu ấy vừa hạ cánh là điện cho tôi ngay ấy -Junghwan nói xong lại cười hô hố ha há -anh biết khong, So Hyun là bạn thân từ nhỏ của tôi, cậu ấy lớn hơn tôi một tuổi thôi ấy, xem tôi như em trai trong nhà luôn nữa..

Yoshi chỉ im lặng rồi quay ngoắt đi. Hắn có cảm giác cái tên này về rồi thì Junghwan sẽ càng ngày càng xa hắn vậy. Anh khẽ thở dài..

- cơ mà tôi ra ngoài call video với bạn xíu nha -không đợi anh trả lời cậu chạy vội ra ngoài mở điện thoại nói chuyện với So Hyun

- vui nhỉ!?

____________

Hôm nay trời nắng đẹp, có vẻ ông trời cũng đang có tâm trạng vui giống Junghwan nhỉ cậu tung tăng đến trường. Hôm nay hắn cũng đã đỡ bệnh nên cũng đi học trở lại, nhưng vẫn còn ho, nhức đầu một chút

- đã bảo nghĩ ở nhà không nghe, vậy cũng ráng lết đi. -Asahi cáu lên, hậm hực nói

- thôi đừng trách thằng nhỏ, tôi trông nó được mà -Jihoon đáp

- mới qua 1 ngày mà đã đi học lại, coi chừng lát nó xỉu không chừng

- quở vừa thôi ông, thôi cúp máy đây, bé yêu tôi nhõng nhẽo rồi, tạm biệt -Jihoon cúp máy, à..hóa ra nãy giờ Jihoon và Asahi nói chuyện qua điện thoại cứ tưởng gặp nhau không chứ.

____________

- ai nhập mày hay gì vậy?

- nãy giờ ngồi cười một mình vậy luôn hả!

- u-ủa dui thì cười, tụi bây ngộ ghê -nói xong Junghwan lại cười tiếp, cười xém ngã luôn ra đất. Doyoung đứng khoanh tay suy nghĩ, lẽ nào..

- So Hyun về à? -Doyoung nhìn Junghwan, Junkyu nghe vậy cũng bất ngờ không kém, cậu xoay lại

- sao biết vậyyyy

- cái thằng đấy có là cái quái gì đâu chứ? Vui vẻ gì không biết -Doyoung bỗng dưng tức giận, bỏ ra ngoài, Junghwan không hiểu việc gì mà làm Doyoung giận thế nữa, Junkyu đứng cạnh tức khắc cũng im lặng chả nói tiếng nào nữa mà lặng lẽ về chỗ.
Trong đầu cậu thầm nghĩ "2 cậu ấy sao thế? Bộ..So Hyun làm gì 2 cậu ấy sao? Sao khi nhắc tên So Hyun 1 người thì tức giận bỏ đi 1 người thì im lặng không nói gì. Không phải lạ lắm sao?"

Hắn liếc nhìn Junkyu.

_____________

- Jeongwoo yahhhhh, cho tớ đến nhà cậu chơi điiiiii

- không được anh tớ mới về đấy

- thì đó là lý do mà tớ muốn tới đó -Junghwan đi theo năn nỉ Jeongwoo từ trong lớp ra đến hành lang

- có nhất thiết phải đến nhà tớ không!? cậu hẹn anh ta được mà. -Jeongwoo dừng lại nhìn cậu

- nhưng mà nếu hẹn ra ngoài thì ngại lắm, cả làm phiền người ta nữa thà tớ đến nhà cậu chơi có phải nhanh hơn hong

- rồi đến làm gì?

Lạ nhỉ? Khi nhắc đến tên So Hyun (anh trai nuôi của Jeongwoo) thì không phải riêng Doyoung và Junkyu lạ đâu, Jeongwoo nữa lộ rõ sự khó chịu, Jeongwoo không nói chuyện cọc lóc, cáu gắt như thế này với cậu đâu, thật sự có gì đó lạ lắm..

- tớ đến..tớ đến để ờm..-Junghwan ngập ngừng, nói hay không? Nói ra nhỡ Jeongwoo không cho đến thì sao? Còn không nói thì làm gì Jeongwoo đồng ý chứ? Sao rối vậy!? Chỉ là đến nhà chơi thôi mà..

_____________

30 phút trước, lúc còn trong tiết 1.

(Lưu ý là đang nhắn tin nhé)
DY: này Jeongwoo

JW: sao thế? Cơ mà đang trong giờ học đó sao cậu lại nhắn tin

DY: cậu khác gì tớ chứ? Mà..So Hyun? Anh ta về thật sao?

JW: ừm! Tớ đang sầu não chết đây này! Chuyện của cậu, Junkyu với anh ta tớ không thể quên được, tớ sợ anh ta sẽ đến và tiếp cận Junghwan..

DY: ...đừng để Junghwan ở gần anh ta 1 giây 1 phút nào !! Cậu thừa biết anh ta sẽ làm gì mà đúng chứ!? Tớ cá rằng một lát cậu ấy sẽ nằng nặc đòi qua nhà cậu đấy.

JW: tớ sẽ từ chối bằng mọi cách, tớ mong..Yoshi cậu ấy sẽ quản Junghwan tốt

DY: đừng hi vọng nữa! Hắn ta đang giận Junghwan đấy.

___________

So Hyun rốt cuộc..cái tên đấy đã làm gì mà Doyoung, Junkyu mà ngay cả người em nuôi của anh ta là Jeongwoo cũng căm thù anh ta đến vậy chứ? Câu chuyện này..chắc chắn có ẩn khuất..

__________

- mỗi lần nhắc đến cái tên đấy..tôi đều nổi da gà, đồ cầm thú..GHÊ TỞM!!!!

______________

end chap ~

[ yoshihwan ] người yêu tôi là hotboy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ