【all trừng 】 bầu trời rớt xuống cái tiểu A Lăng 0
Báo động trước:
1, quên tiện không có cảm tình tuyến, hữu nghị hướng. ( ta phía trước phun tào quá chính mình sẽ không viết cảm tình tuyến, cho nên ta trực tiếp điểm, đại gia cùng vạch xuất phát )
2, kim quang dao cùng Tần tố mặt ngoài phu thê, không có hài tử, hai người hợp tác quan hệ ( thực xin lỗi, nhưng ta thật sự rất thích nãi ba tổ, hơn nữa này thiên não động, dao trừng khẳng định có )
3, tiểu A Lăng đối cữu cữu thực thân thực thân, chiếm hữu dục cũng rất mạnh, đương nhiên đại cũng là. Không cần cảm thấy kỳ quái, căn cứ ta sinh hoạt kinh nghiệm tới xem, có một ít tiểu hài tử chính là như vậy ( cho nên trêu đùa lên đặc biệt hảo chơi, ta bắt tay đáp ở tẩu tử trên vai, tiểu chất nữ đem ta đánh tiếp, đôi ta có thể chơi một buổi trưa ~~ )
4, khả năng đề cập đến thời không xuyên qua đồ vật, tất cả đều là chính mình suy nghĩ vớ vẩn hạt viết, thứ này có điểm khó, cho nên khả năng logic thượng sẽ có vấn đề, không cần quá chú ý cái này.
Nếu trở lên không có vấn đề, như vậy ta bảo đảm, này thiên tuyệt đối thực ấm áp, thực hảo chơi, hẳn là cũng không dài, mọi người đều sẽ có viên mãn kết cục.
Đến nỗi cảm tình tuyến, ha ha ha ( cười gượng ), liền tùy duyên đi!
【all trừng 】 bầu trời rớt xuống cái tiểu A Lăng 1
Báo động trước xem phía trước.
Thời gian tuyến ở kim lăng Ngụy Vô Tiện đoàn người từ nghĩa thành ra tới lúc sau.
Ngụy Vô Tiện cùng lam trạm mang theo một đám thiếu niên từ nghĩa thành ra tới, nghĩ đám hài tử này mấy ngày nay lo lắng hãi hùng, yêu cầu hảo hảo nghỉ ngơi, liền quyết định đi gần nhất khách điếm đặt chân nghỉ cái mấy ngày.
Nghĩa thành chung quanh gần nhất trấn nhỏ, điều kiện tương đối hảo, phòng cũng đủ nhiều khách điếm chỉ có một nhà, đoàn người hỏi thăm lúc sau liền hướng nơi này tới.
Đi tới cửa, các thiếu niên nghe thấy được khách điếm nội truyền đến cơm hương, cảm nhận được chính mình bụng đói kêu vang trạng thái, không khỏi đều nhanh hơn bước chân.
Ngụy Vô Tiện ở phía sau cười hì hì nhìn bọn họ hướng khách điếm đại môn tiểu bước chạy tới.
Lam trạm nhận thấy được lam cảnh nghi trộm ngắm chính mình tầm mắt, nhỏ đến không thể phát hiện gật gật đầu, lam cảnh nghi thần sắc vui vẻ, lôi kéo lam tư truy đi nhanh đuổi theo các đồng bạn nện bước.
Lam tư truy có chút lo lắng mà quay đầu lại nhìn về phía trong nhà trưởng bối Hàm Quang Quân, biết đối phương đồng ý sau nội tâm nhẹ nhàng, sau đó liền nhìn đến Ngụy tiền bối giơ lên cánh tay lười nhác mà múa may vài cái, ý bảo hắn chạy nhanh lên, lam tư truy ngượng ngùng mà cười cười, quay đầu lại theo sát lam cảnh nghi đi tới.
Bởi vì thân phận địa vị cùng khí thế nguyên nhân, kim lăng đi ở đằng trước. Hắn trong lòng nghĩ một hồi nghỉ ngơi lưu trình, muốn đi trước phòng tắm rửa một chút, lại ăn cơm, sau đó cấp cữu cữu truyền cái tin......
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Bầu Trời Rớt Xuống Cái Tiểu A Lăng
FanfictionNguồn: https://wurui78206.lofter.com/ Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu.