Này một chương khả năng trừng nhân thiết sẽ có chút ooc, bất quá đồng nghiệp sao, có nhất định tự do không gian, hơn nữa ta hành văn xác thật không viết ra được nguyên tác trung cái kia lãnh lệ giang tông chủ.
(làm sao có người vẫn luôn một cái bộ dáng a, hỉ nộ ai sợ ái ác dục, người bình thường đều sẽ có)
Đối trừng cùng A Lăng chi gian quan hệ, gia nhập ta chính mình một ít tự hỏi cùng miêu tả, khả năng sẽ có người không mừng? Thôi, tùy duyên ~~~
Giang trừng cùng tiểu A Lăng thân mật mà hỗ động, nghe được thang lầu thượng có thanh âm, ngẩng đầu thấy Lam Vong Cơ mang theo hai cái tiểu bối xuống dưới.
Giang trừng quay đầu tưởng kêu kim lăng chuẩn bị xuất phát, lại phát hiện kim lăng một bộ mất hồn mất vía dạng, nhìn chằm chằm chính mình chén trà phát ngốc, hơi thở suy sút, hoàn toàn không có sáng sớm tỉnh lại khi kia phó thiếu niên hoạt bát bộ dáng.
Giang trừng trong lòng đột nhiên nắm lên, hắn thật lâu không có thấy kim lăng cái dạng này, nhớ tới tối hôm qua thiếu niên nức nở, giang trừng đứng lên, đem tiểu A Lăng giao cho giang an ôm.
Giang an theo bản năng tiếp nhận tiểu A Lăng, tiểu A Lăng nghi hoặc mà nhìn cữu cữu, giang trừng xoa xoa đầu của hắn, "Chờ ta trong chốc lát."
Nói xong, giang trừng kéo kim lăng tay, đem hắn túm lên, liền hướng trên lầu đi.
"Giang mỗ đột nhiên nhớ tới, sáng nay thu được liễm phương tôn thư từ, có một số việc yêu cầu cùng kim lăng công đạo, làm phiền Hàm Quang Quân nhiều chờ một lát."
Kim lăng bị lôi kéo hướng trên lầu đi, không biết sao đến đột nhiên dùng sức muốn kháng cự, xoắn thân mình muốn kéo ra giang trừng tay, "Ta không cần nghe, ta chính mình cùng tiểu thúc thúc thư từ qua lại!"
Giang trừng xoay người nhìn đến hắn hồng lên hốc mắt, cắn môi chính ý đồ bẻ ra chính mình tay, cùng cố tình lảng tránh ánh mắt, cũng không để ý tới, cánh tay duỗi ra, ôm lấy cháu ngoại trai eo, cường ngạnh mang lên lâu.
Ngụy Vô Tiện trợn mắt há hốc mồm mà nhìn cái này trường hợp, êm đẹp mà, như thế nào đột nhiên nháo đi lên.
Hắn dò hỏi nhìn về phía giang an, giang an nhưng thật ra trong lòng có chút suy đoán, một bên hống tiểu A Lăng, một bên khách khí mà chiêu đãi Hàm Quang Quân, thỉnh hắn trước ngồi chờ chờ.
Hy vọng sư phụ có thể hống hảo cái kia đại đi. Giang an uy tiểu A Lăng cháo, trong lòng như thế nghĩ.
Trên lầu phòng.
Giang trừng không màng kim lăng giãy giụa, đem hắn ấn ngồi ở ghế trên, "A Lăng, ngươi có phải hay không......"
"Ta cái gì đều không phải!" Kim lăng đẩy ra hắn, mắt rưng rưng, hướng hắn hô to. Sau đó nước mắt đại tích đại tích chảy xuống, "Ngươi không cần phải xen vào ta, ngươi đi yêu thương cái kia tiểu nhân đi, dù sao ta càng lớn ngươi càng không kiên nhẫn, hiện tại có cái nghe lời kim lăng, ngươi liền có thể bớt lo!"
Nói xong, làm như cảm thấy mất mặt, kim lăng trực tiếp dùng tay áo lau lau nước mắt, đưa lưng về phía giang trừng.
Giang trừng hơi có chút chân tay luống cuống, hắn đại khái biết kim lăng trong lòng bởi vì tiểu A Lăng xuất hiện có chút không dễ chịu, có lẽ là bởi vì cảm thấy chính mình quá thiên vị cái kia? Chính là, hiện tại cái này biểu hiện, so với hắn tưởng tượng muốn nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Bầu Trời Rớt Xuống Cái Tiểu A Lăng
FanfictionNguồn: https://wurui78206.lofter.com/ Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu.