"Giang trừng, ta tưởng hảo điều kiện, chúng ta kết làm đạo lữ đi."
Giang trừng nguyên bản tự cấp hắn chuyển vận linh lực, trong lòng suy đoán Nhiếp Hoài Tang sẽ đưa ra cái dạng gì giao dịch điều kiện.
Thật cũng không phải giang trừng một hai phải thượng tìm chịu khổ, chỉ là Nhiếp Hoài Tang đêm nay đã lâu nổi điên cùng từ bỏ, làm hắn trong lòng một chút đế nhi đều không có.
Mạo đắc tội kim giang hai nhà nguy hiểm, cấp Kim gia thiếu chủ cùng Giang gia đại đệ tử hạ độc, cuối cùng lại cấp ra một cái giang trừng tự giác dễ như trở bàn tay là có thể làm được điều kiện.
Như vậy, hắn có thể hay không còn lưu có hậu tay, hiện tại từ bỏ có thể hay không là tạm thời thỏa hiệp cùng ẩn nhẫn?
Giang trừng không muốn lại làm kim lăng cùng đồ đệ lại mạo một lần hiểm, cho nên hắn cần thiết buộc Nhiếp Hoài Tang cấp ra một cái bên ngoài thượng xem ra "Hợp lý" điều kiện, cần thiết đem chuyện này hạn định ở Nhiếp gia cùng Giang gia, Nhiếp Hoài Tang cùng hắn giang trừng hai người chi gian.
Giang trừng ở trong lòng phỏng đoán rất nhiều loại đáp án, thế lực cắt nhường vẫn là hợp tác nhường lợi, lại hoặc là muốn chính hắn uống thuốc độc đem nhược điểm đưa tới Nhiếp Hoài Tang trong tay, đều là ở hắn thừa nhận trong phạm vi điều kiện.
Chính là, kết làm đạo lữ......
Giang trừng biểu tình phức tạp mà cúi đầu.
Nhiếp Hoài Tang dựa vào chính mình trong lòng ngực, ngón tay cắn câu quấn lấy vài sợi sợi tóc, mỉm cười vọng lại đây: "Giang huynh, đây là ta điều kiện." Nói xong, hắn trong mắt thế nhưng hiển lộ ra vài phần ngượng ngùng, thâm tình cùng chờ mong.
Giang trừng thân mình cứng đờ, đột nhiên cảm thấy Nhiếp Hoài Tang dựa vào chính mình trên vai đầu, hai người thân mình tiếp xúc địa phương không thoải mái lên, thực quỷ dị.
Hắn rút ra bản thân cánh tay, đứng dậy, làm Nhiếp Hoài Tang dựa vào ghế đá thượng, sau đó nhanh chóng lui về phía sau vài bước.
Giang trừng cẩn thận mà đề phòng mà nhìn Nhiếp Hoài Tang, do dự mấy tức, vẫn là mở miệng dò hỏi: "Nhiếp Hoài Tang, ngươi là đoạn tụ?"
Nói, hắn còn cau mày xoa xoa chính mình bả vai, như là muốn đem Nhiếp Hoài Tang lưu tại mặt trên huyết cùng nhiệt ý xua tan.
Nhiếp Hoài Tang buồn cười mà nhìn giang trừng như lâm đại địch bộ dáng, ho khan vài tiếng, đỡ bàn đá đứng lên: "Ta không phải, nhưng là về sau liền không nhất định...... Rốt cuộc, lấy giang huynh phong tư, làm ta thay đổi tâm ý khuynh mộ với ngươi, cũng là rất có khả năng."
Giang trừng nhấp môi, Nhiếp Hoài Tang điều kiện này quá ngoài dự đoán mọi người, hoàn toàn không ở tình lý bên trong.
Hắn ý đồ lý giải: "Nếu ngươi là tưởng cùng Giang gia kết minh, ta có thể cho ra......"
"Giang huynh"
Nhiếp Hoài Tang đánh gãy hắn, ánh mắt trịnh trọng, "Đây là ta điều kiện."
Cho nên, sẽ không sửa.
Giang trừng nghe hiểu hắn kiên quyết, trong lòng mọi cách lôi kéo do dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Bầu Trời Rớt Xuống Cái Tiểu A Lăng
FanfictionNguồn: https://wurui78206.lofter.com/ Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu.