16

92 9 0
                                    

Một cái ấm áp mà tốt đẹp sáng sớm ~~

"Cữu cữu! Tiểu thúc thúc! A Lăng muốn rời giường ——!" Tiểu A Lăng non nớt tiếng la truyền đến.

Giang trừng cái trán để ở kim quang dao bên hông, nghe được tiểu cháu ngoại kêu gọi, không nhịn xuống động tác rất nhỏ mà cọ hai hạ, lẩm bẩm nói: "Tiểu hài tử thật phiền toái......"

Kim quang dao nguyên bản giơ lên tay động tác cứng đờ, bất đắc dĩ mà khẽ cười một tiếng, ngược lại làm giang trừng đắp chính mình cánh tay đứng dậy, "Lại phiền toái, chúng ta không phải là muốn sủng?"

"Ai muốn sủng hắn? Nam hài tử như vậy nuông chiều làm gì? Nên đánh đánh, nên mắng mắng."

Giang trừng trên người kia cổ yếu ớt cùng mỏi mệt hơi thở đã biến mất, đứng lên hắn vẫn là cái kia hung ba ba giang tông chủ.

Kim quang dao tuy rằng phát hiện hôm nay giang trừng có chút không thích hợp, nhưng hiện giờ không phải truy vấn hảo thời cơ, liền theo hắn nói dời đi đề tài: "Không nuông chiều, ngươi bỏ được?"

Giang trừng liếc xéo hắn liếc mắt một cái: "Như thế nào không bỏ được? Chờ lát nữa ăn xong cơm sáng khiến cho hắn đứng tấn đi!"

"Không muốn không muốn, A Lăng không cần đứng tấn!" Thân ảnh nho nhỏ từ trên giường nhảy xuống, một đầu chui vào giang trừng trong lòng ngực.

"Cữu cữu hư, nói tốt hôm nay bồi A Lăng đi trên đường chơi, không được làm A Lăng đứng tấn!" Tiểu A Lăng ngẩng đầu, giả bộ một bộ tức giận bộ dáng.

Giang trừng vươn tay, dùng sức xoa xoa hắn đầu nhỏ: "Không phải nói ta hư sao? Kia này mã bộ, ngươi hôm nay thị phi trát không thể."

"Không cần, không cần, tiểu thúc thúc, ngươi khuyên nhủ cữu cữu ~~" tiểu A Lăng vặn vẹo thân mình, ngược lại kéo lấy kim quang dao tay, kim quang dao cười ngồi xổm xuống cùng hắn nói chuyện.

Giang trừng đi đến mép giường, nhấc lên cái màn giường, nhìn đến mắt buồn ngủ mông lung kim lăng, khom lưng, búng búng hắn cái trán, nói: "Còn ngủ đâu? Tiểu A Lăng đều nổi lên."

Kim lăng mơ mơ màng màng mở to mắt, nhìn đến mép giường ngồi giang trừng, bất mãn mà trong ổ chăn giãy giụa vài cái, lại ôm chăn qua lại phiên vài quyền, sau đó trực tiếp phiên đến giang trừng bên người, động tác và mượt mà mà gối lên giang trừng trên đùi.

"Cữu cữu, ta cũng không nghĩ đứng tấn......"

Hắn ôm giang trừng eo, làm nũng tựa mà cọ lại cọ, "Ta tối hôm qua làm ác mộng, mơ thấy cữu cữu không cần ta, đem ta ném ở núi sâu rừng già chính mình đi trừ tà ám...... Cữu cữu ngươi muốn bồi thường ta!"

Thiếu niên thanh âm còn mang theo sáng sớm sơ tỉnh ám ách, nhưng nơi đó mặt ủy khuất cùng không muốn xa rời lại mãn đến muốn tràn ra tới.

Giang trừng hơi giật mình, nhớ tới dĩ vãng kim lăng nhìn đến chính mình bị thương khi hốc mắt đỏ bừng bộ dáng, trong lòng liền minh bạch hắn tối hôm qua ác mộng là cái gì.

Hắn trong lòng toan toan trướng trướng, nỗ lực áp xuống khóe miệng ý cười, lại búng búng trong lòng ngực thiếu niên cái trán: "Tẫn nói bừa! Ngươi trong mộng không cao hứng, lại muốn ta bồi thường, đây là cái gì đạo lý?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【All Trừng 】 Bầu Trời Rớt Xuống Cái Tiểu A LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ