Trải qua tiểu A Lăng giải thích, mọi người rốt cuộc đã biết hắn cùng Nhiếp Hoài Tang chi gian ước định.
Xạ nhật chi chinh lúc sau, Xích Phong tôn như cũ giống quá vãng giống nhau, thúc giục Nhiếp Hoài Tang tu luyện luyện đao, đối với Nhiếp Hoài Tang si mê thi họa đồ cổ rất là không mừng.
Nhưng trải qua mấy năm chiến tranh cùng sinh tử bên cạnh bồi hồi, Nhiếp Hoài Tang thật là sợ.
Hắn một chút cũng không nghĩ gặp phải những cái đó đánh đánh giết giết, đêm săn máu tươi, hắn cảm thấy, làm phế sài Nhiếp nhị công tử khá tốt, cùng lắm thì về sau giúp đỡ đại ca quản quản sự, cũng không ai quy định nói, thế gia công tử nhất định phải tu vi cao thâm a.
Dù sao Nhiếp gia có đại ca chống, hơn nữa ở Ngụy Vô Tiện sau khi chết Tu chân giới nghênh đón mặt ngoài gió êm sóng lặng, dựa vào Xích Phong tôn uy danh, thanh hà cũng không có người dám nhiễu.
Cho nên, Nhiếp Hoài Tang liên tục bãi lạn.
Hai anh em ngươi truy ta trốn, kim quang dao, lam hi thần mấy lần ở bên trong hoà giải.
Chính là, dần dần mà, Nhiếp Hoài Tang phát hiện đại ca tính tình càng ngày càng kém, có mấy lần răn dạy khi càng nói càng thượng hoả, thế nhưng đề đao muốn tới chém hắn.
Đối mặt chính mình đệ đệ bùn nhão trét không lên tường, Nhiếp minh quyết trong cơn giận dữ khi, cũng thân thủ hủy hoại Nhiếp Hoài Tang không ít cất chứa.
Nhiếp Hoài Tang lại tức lại sợ, đơn giản bắt đầu ra bên ngoài chạy.
Vân thâm quá mức nhạt nhẽo thanh tĩnh, Nhiếp Hoài Tang đối nơi đó còn có cầu học bóng ma, vân mộng bên kia vội vàng trùng kiến thế lực khôi phục uy vọng, hơn nữa hắn cùng giang trừng cũng không tính thân cận bạn tốt, vì thế Nhiếp Hoài Tang liền thường xuyên hướng kim lân đài chạy.
Kim quang dao cùng Nhiếp minh quyết là huynh đệ kết nghĩa, kim quang dao lại là cái tính tình ôn hòa bát diện linh lung, cùng Nhiếp Hoài Tang quan hệ ở chung rất khá, đối với Nhiếp Hoài Tang yêu thích cũng thực duy trì, thường xuyên vơ vét một ít ngoạn ý đưa cho Nhiếp Hoài Tang.
Nhật tử lâu rồi, kim quang dao nơi đó liền thành Nhiếp Hoài Tang cái thứ hai gia.
Kim quang thiện đối mặt Nhiếp nhị công tử loại này hành vi, cũng là thấy vậy vui mừng, Nhiếp Hoài Tang thường xuyên hướng Lan Lăng chạy, đã có thể biểu hiện hai nhà quan hệ thân mật, cũng có thể ở đột phát dưới tình huống lấy Nhiếp nhị công tử làm con tin. Vì thế đối với Nhiếp gia huynh đệ ở kim lân đài vài lần "Đuổi bắt", mở một con mắt nhắm một con mắt, bỏ mặc.
Bởi vậy, Nhiếp Hoài Tang cùng khi còn nhỏ kim lăng quan hệ kỳ thật cũng không tệ lắm. Tiểu A Lăng đối với cái này thường xuyên hướng tiểu thúc thúc chạy đi đâu Nhiếp thúc thúc, là có vài phần thân cận.
Mấy ngày hôm trước, Nhiếp Hoài Tang mới vừa được một đám hiếm quý ngoạn ý nhi, hưng phấn mà tới tìm kim quang dao chia sẻ vui sướng, tưởng cấp tam ca hảo hảo triển lãm một chút.
Nhưng hắn tới thời điểm, kim quang dao vừa lúc ra ngoài làm việc, không gặp người.
Vốn dĩ Nhiếp Hoài Tang lần này chính là chuẩn bị tiểu ở vài ngày, nếu không thấy được kim quang dao, đầy ngập vui sướng lại nóng lòng chia sẻ, liền đột phát kỳ tưởng, ôm chính mình rương nhỏ đi tìm tiểu A Lăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Bầu Trời Rớt Xuống Cái Tiểu A Lăng
FanfictionNguồn: https://wurui78206.lofter.com/ Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu.