Vì cái gì lại cày xong đâu?
Bởi vì hôm nay thật sự cao hứng a, vốn dĩ viết hảo tưởng lúc sau phát.
Nhưng là, cao hứng!
Giang trừng còn nhớ rõ, cái kia ở Nhiếp minh quyết sau khi chết nổi điên Nhiếp Hoài Tang.
Xích Phong tôn chết đột nhiên, giang trừng nhận được tin tức thời điểm còn có chút không tin.
Thanh Hà Nhiếp thị tông chủ Xích Phong tôn luôn luôn chính trực kiên cường, tu vi cao thâm, xạ nhật chi chinh sau Thanh Hà Nhiếp thị ở thủ hạ của hắn thực lực không ngừng phát triển, là đương kim nhất có tư cách đảm nhiệm tiên đốc chức người, hắn như thế nào sẽ đột nhiên ly thế đâu?
Nhưng là loại này tin tức tổng không có khả năng là giả.
Giang trừng mang theo đệ tử dựa theo Nhiếp thị báo tang tiến đến phúng viếng.
Bước vào linh đường, giang trừng liền thấy được ở thật lớn quan tài trước mặt quỳ đến lung lay sắp đổ Nhiếp Hoài Tang.
Nghe bên người người nghị luận, Nhiếp Hoài Tang ở hắn đại ca sau khi chết, khóc đến vài lần hôn mê qua đi, ở Nhiếp gia trưởng lão vừa đe dọa vừa dụ dỗ vừa đấm vừa xoa hạ, mới miễn cưỡng ra mặt chiêu đãi các vị gia chủ.
Bất quá cái này tân nhiệm Nhiếp tông chủ trạng thái hiển nhiên không bằng người ý, cả người mơ màng hồ đồ phảng phất một khối cái xác không hồn, lễ tang thượng công việc cơ bản đều dựa vào Xích Phong tôn hai vị huynh đệ kết nghĩa hỗ trợ.
Đại đường bên ngoài tiếng người ồn ào, các gia chủ, trưởng lão cùng các đệ tử các hoài mục đích.
Linh đường chỉ có quan tài cùng túc trực bên linh cữu Nhiếp gia nội môn đệ tử, giang trừng đi lên trước, thượng một nén nhang, dựa theo lưu trình cùng lễ nghĩa, hắn hẳn là lại khuyên giải an ủi Nhiếp Hoài Tang hai câu.
Chính là, nhìn hai mắt vô thần sắc mặt tái nhợt Nhiếp Hoài Tang, giang trừng phảng phất thấy được chính mình.
Ở a tỷ sau khi chết, chính mình có phải hay không cũng là như thế này một bức tâm như tro tàn giống như tùy thời đều có thể một đầu đâm chết, xong hết mọi chuyện bộ dáng?
Giang trừng hồi tưởng ngay lúc đó chính mình, đối ngoại giới người hư tình giả ý an ủi, người trong nhà lo lắng đề phòng lo lắng, đều là cảm thấy phiền chán.
Nếu không phải kim lăng tiếng khóc, nếu không phải Ngụy Vô Tiện bị cứu đi còn chưa chết đi, hắn tưởng, hắn sẽ yêu cầu càng dài thời gian đi ra.
Đúng vậy, là càng dài thời gian, nhưng nhất định sẽ đi ra.
Giang trừng ngồi xổm xuống thân mình, nhìn Nhiếp Hoài Tang nước mắt và nước mũi giàn giụa mặt, nghĩ thầm, mọi người khuyên giải an ủi bọn họ thời điểm, đều là nói phải bảo trọng thân thể, đừng làm rời đi người lo lắng, chính là bi thống như thế nào nhịn được?
Hắn từ trong tay áo rút ra một phương khăn tay, giơ tay nhẹ nhàng lau đi Nhiếp Hoài Tang trên mặt nước mắt, chậm rãi, mềm nhẹ mà, giống như thật lâu phía trước a tỷ động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All Trừng 】 Bầu Trời Rớt Xuống Cái Tiểu A Lăng
FanfictionNguồn: https://wurui78206.lofter.com/ Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu.