10

261 36 2
                                    

Sáng sớm, giang trừng đoàn người tới rồi thanh hà không tịnh thế. Xa xa mà, giang trừng liền thấy được đứng ở cửa một mạt kim sắc thân ảnh.

Rơi xuống đất sau, tiểu A Lăng nhìn nghênh lại đây kim quang dao, vui vẻ mà múa may tiểu béo tay: "Tiểu thúc thúc, tiểu thúc thúc!"

Kim quang dao đi đến bọn họ trước mặt, cười tủm tỉm mà duỗi tay quát quát tiểu A Lăng cái mũi: "Tiểu A Lăng tưởng ta sao?"

Tiểu A Lăng hưng phấn mà gật đầu, nhớ tới cái gì dường như, lại xoay chuyển thân mình ôm chặt giang trừng cổ: "Tiểu thúc thúc chính là đáp ứng ta, lần này có thể ở Liên Hoa Ổ đãi thật lâu."

Kim quang dao buồn cười mà nhìn tiểu hài tử giống như hộ thực hành động, giống như chính mình là chia rẽ bọn họ cậu cháu ác nhân dường như, hắn ra vẻ thương tâm: "Nguyên lai tiểu A Lăng như vậy không muốn nhìn thấy ta a......"

Tiểu A Lăng vội vàng phản bác: "Không đúng không đúng!"

Hắn lắc đầu, sau đó vươn một bàn tay túm kim quang dao cổ áo, nỗ lực cũng muốn đi ôm tiểu thúc thúc cổ, "A Lăng thích tiểu thúc thúc, tiểu thúc thúc có thể cùng chúng ta cùng nhau hồi Liên Hoa Ổ, nơi đó có phòng của ngươi."

Kim quang dao vốn định theo tiểu cháu trai lực đạo đi phía trước, nhưng là tiểu A Lăng vừa mới một túm sức lực không nhỏ, ra ngoài hắn dự kiến, hơn nữa tiểu A Lăng hiện tại còn ôm cổ hắn đi phía trước, kim quang dao một cái lảo đảo, thiếu chút nữa bổ nhào vào giang trừng trong lòng ngực, bị giang trừng đỡ cánh tay.

Lúc này, hai người khoảng cách cực gần, người ngoài xem qua đi, phảng phất là giang trừng đem kim quang dao ôm vào trong lòng ngực, hơn nữa trong lòng ngực tiểu A Lăng, thật thật là người một nhà bầu không khí.

Kim quang dao chỉ cần hơi vừa nhấc đầu, là có thể đụng vào thượng kia một mạt mềm mại. Hắn nhìn giang trừng theo bản năng nhăn lại mày, cảm thụ được này thân cận khoảng cách, trong lòng uất thiếp.

Ở giang trừng thu hồi đỡ hắn tay sau, kim quang dao giật mình, duỗi tay ôm lấy giang trừng cùng tiểu A Lăng, còn vỗ vỗ hai người bối.

Hắn ghé vào giang trừng bên tai, cười khẽ nói: "A Trừng, mấy ngày nay vất vả."

Giang trừng thân mình cứng đờ, tại đây Thanh Hà Nhiếp thị cửa, làm ra như thế tư thái, hắn khiếp sợ đồng thời thập phần không được tự nhiên, kim quang dao đầu óc trừu sao?

"Ngươi......"

"Tiểu thúc thúc là đồng ý cùng chúng ta cùng nhau hồi Liên Hoa Ổ sao? Ta hảo vui vẻ!"

Giang trừng nói bị tiểu A Lăng đồng ngôn đánh gãy, tiểu A Lăng ở giang trừng trong lòng ngực, kim quang dao ôm thập phần nhảy nhót, nhưng vẫn là kiềm chế trụ trong lòng kích động ngoan ngoãn súc ở hai người khuỷu tay gian, lo chính mình liền định ra kim quang dao tiếp theo trạm.

"Không thể tưởng được tam ca cùng giang tông chủ cảm tình như thế chi hảo a......"

"Tiểu thúc thúc!"

"Ngươi buông ra giang trừng!"

Ba đạo thanh âm đồng thời truyền đến, ở giang trừng duỗi tay đẩy ra phía trước, kim quang dao kết thúc cái này ôm, cười lui ra phía sau một bước.

【All Trừng 】 Bầu Trời Rớt Xuống Cái Tiểu A LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ