Chương 01:
"Đó chính là Khương Tại Ngu nhà xe tiếp ứng?"
Buổi chiều, Đại học Nông Khoa mỗ tòa thực nghiệm hạ nhân nhóm rộn rộn ràng ràng, lui tới, có hai nữ sinh ngừng chân ở một cỗ màu tím xe tiếp ứng cách đó không xa, xung quanh còn trưng bày không ít standee, standee trên viết chữ chính là "Khương Tại Ngu".
"Ta nhìn phô trương cũng không ra hồn, không có nhà ta đại." Tóc quăn nữ sinh đem mới vừa từ xe tiếp ứng bên trong lấy ra ly cafe siết chặt, biểu tình có chút không cam lòng, "Chúng ta Tụng Tụng thật sự là gặp vận đen tám đời, lần này vậy mà cùng Khương Tại Ngu cái này hồ ly tinh đáp diễn!!"
"Đúng rồi!" Một bên tóc thẳng nữ sinh xuất khẩu phụ họa, biểu tình là giống nhau như đúc không phục, "Ai chẳng biết nàng Khương Tại Ngu dựa hút máu thượng vị, không có một cái hợp tác qua diễn viên có thể trốn được qua cùng nàng xào scandal."
"Nếu là lần này còn kéo chúng ta Tụng Tụng xào cp, ta tuyệt đối sẽ không thả qua nàng!"
Sau khi nói xong, tóc quăn nữ sinh xuy một tiếng, ánh mắt nhìn về phía xe tiếp ứng lên vài cái chữ to, biểu tình khinh miệt, ngữ khí mang theo vẻ oán độc, "Fans còn cả cái gì nho hệ mỹ nhân nhân thiết, mặt mũi này vừa thấy chính là chỉnh."
"Chỉnh cũng khó nhìn a, vẫn là tấm kia cái xỏ giày mặt, cái mũi cái cằm đều nhọn phải chết." Tóc thẳng nữ sinh âm dương quái khí ứng hòa, đem cầm trong tay màu nho sắc thiết kế tinh xảo ly cafe ném vào thùng rác, còn không uống hết chất lỏng văng khắp nơi, màu cà phê chất lỏng va vào trong thùng rác bên cạnh, ngược lại văng đến trên người nàng.
Nàng hét lên một tiếng, vội vàng xuất ra trong túi xách khăn giấy lau, "Đều quái Khương Tại Ngu, cái này tiếp ứng ly cafe quá cứng!"
Oán độc tâm tư tăng thêm, phảng phất hết thảy tất cả đều có thể quái đến nơi xa standee thượng cái kia ý cười yêu kiều Khương Tại Ngu trên thân. Xung quanh đi ngang qua người nghe tới đầy miệng, có chút đầu biểu thị tán đồng; cũng có lắc đầu nhíu mày cuối cùng vẫn là đi ra.
"Khương Tại Ngu cái này buồn nôn nữ nhân, thật sự là tới nơi nào đều không thả qua chúng ta."
Tóc quăn nữ sinh lại cùng mỉa mai một câu, nghĩ đến vỗ xuống xa xa xe tiếp ứng cùng tóc thẳng nữ sinh trên người cà phê nước đọng, dự định làm "Chính nghĩa lộ ra ánh sáng người", vừa lấy điện thoại di động ra trong lúc đó bị đụng xuống bả vai.
Từ trong tay rơi xuống điện thoại, rớt xuống một song màu trắng viền đỏ giày cavans cổ cao bên cạnh, bị một con trắng nõn gầy nhỏ tay nhặt lên, nhỏ gầy cốt cảm ngón tay bọc điện thoại di động chậm rãi đi lên, thuận bị màu xanh đậm quần jean bọc lấy thẳng tắp chân dài dời lên, lại phía trên là màu khói xám in hoa rộng rãi tay áo dài, bị gió phất động mơ hồ có thể đoán đến phía dưới là eo thon chi, tự nhiên rũ xuống ở đầu vai màu đen mềm mại tóc dài làm nổi bật tuyết trắng như ngọc cổ.
Đây là cái nào không nổi danh tiểu nghệ nhân sao?
Tóc quăn nữ sinh một người nhận liền trông thấy trước mặt một tấm sạch sẽ xinh đẹp mặt, nàng vừa nghĩ, một bên ngây tại chỗ, nháy mắt liếc nhìn đứng ở trước mặt mình một nam một nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nho Mỹ Nhân Tiềm Phục Kỳ | Văn Đốc
Fiksi UmumTác phẩm: Nho Mỹ Nhân Tiềm Phục Kỳ [Giới Giải Trí] Tác giả: Văn Đốc Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 195,172,640 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhàng Văn chương ti...