Chương 71:
Tất Nghệ cảm thấy, nàng khỏi bệnh rồi Cố sư tỷ, lại trở nên có chút kỳ quái.
Hôm nay là thứ bảy, các nàng lúc đầu đều không cần đến phòng làm việc, nhưng đạo sư đột nhiên thông tri mấy người các nàng thạc sĩ sinh, để hôm nay tới trường học sửa sang sửa sang học kỳ tư liệu, làm việc lặt vặt.
Nhưng vì cái gì, Cố sư tỷ cũng tới đâu? Cố sư tỷ rõ ràng không có thu được thông tri.
Cái này kỳ quái cũng không kỳ quái, mặc dù Cố sư tỷ không nên đến, nhưng nàng cũng biết, nàng Cố sư tỷ, là một cái mặt lạnh tim nóng người, tâm địa hảo, cho nên liền xem như bệnh đúng lúc, đến giúp đỡ chút, cũng không phải như vậy như vậy kỳ quái.
Nhưng nhất chỗ không đúng ở...
Tất Nghệ nhìn xem Cố Tàng đem trong tay tư liệu nhặt xuyết đến ngược lại xuyết đi, mấy quyển tài liệu chia tay phân đi còn không có phóng tới nên thả địa phương. Nàng thở dài, lắc đầu, "Cố sư tỷ, ta nhìn ngươi cái này tư tưởng không tập trung bộ dáng, hay là trở về đi thôi."
"Ta không yên lòng sao?" Cố Tàng ngẩn người, cầm trong tay mình tư liệu ở trên bàn làm việc vỗ vỗ, "Đây không phải tại làm sao?"
Tất Nghệ xẹp miệng, đem Cố Tàng trong đầu tư liệu lấy tới bản thân thu thập, "Cho tới trưa, những tài liệu này cũng liền trong tay ngươi không nhúc nhích qua."
"Mà lại..." Nàng lời nói xoay chuyển, sách sách miệng, "Ngươi cho tới trưa, nhìn tối thiểu có tám trăm lượt điện thoại đi, tâm tư thả hết trên điện thoại di động, cái này cũng không giống như là ngươi trước đó sẽ làm được sự tình."
Cố Tàng nơi nới lỏng ngón tay, nhàu chặt ấn đường, "Thật có lỗi, vốn là nghĩ tới giúp các ngươi, không nghĩ tới làm trở ngại..."
"Cái kia ngược lại là không có gì, đều là chút chuyện nhỏ, ngươi không đến cũng có thể." Tất Nghệ khoát tay áo, nghiêng đầu nhìn xem Cố Tàng, giả vờ như thờ ơ mở miệng, "Gần nhất các nàng đều ở đây năm dạy quay phim, Cố sư tỷ ngươi... Nếu là muốn đi lời nói, hãy đi nhìn một chút chứ sao."
Cố Tàng dừng một chút, do dự mấy giây vẫn lắc đầu, "Ta không muốn đi."
"A? Thế nào rồi?" Tất Nghệ cầm trên tay tư liệu buông xuống, sợ Cố Tàng cùng Khương Tại Ngu lại xảy ra vấn đề gì, nàng vô cùng lo lắng đi đến Cố Tàng trước mặt, "Ngươi là sợ... Ngươi đi studio sẽ quấy rầy nàng?"
"Không phải." Cố Tàng lắc đầu, ngữ khí nhẹ nhàng, dường như có chút phiền não, "Ta là sợ... Nói như thế nào đây?"
"Nàng quay phim, chụp chính là thần tượng kịch, ta không thích xem." Nàng càng nghĩ, nói một câu như vậy.
"Úc ~" Tất Nghệ làm bộ sờ lên cằm nghĩ nghĩ, tròng mắt đổi tới đổi lui, nhìn một chút Cố Tàng, không thể tin được bản thân lại muốn dùng "Phiền muộn" để hình dung Cố Tàng biểu tình trên mặt, "Cố sư tỷ ngươi là sợ ngươi quá khứ nhìn, sẽ ăn dấm?"
Cố Tàng liếc Tất Nghệ liếc mắt, không có một chút đầu cũng không có phản bác.
Tất Nghệ ho nhẹ khục, cảm thấy bản thân có lẽ nên phát huy ra tình yêu đạo sư tác dụng, khí định thần nhàn mở miệng, "Thật ra cái này cũng không cái gì, ăn dấm là nhân chi thường tình, ngươi như vậy thích nàng, đương nhiên cũng sẽ không quen nhìn cùng nàng có bất kỳ cử chỉ thân mật người, thậm chí lại bởi vậy giận nàng, nhưng là đâu, hai người ở chung, quan trọng nhất chính là câu thông. Ngươi nói đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nho Mỹ Nhân Tiềm Phục Kỳ | Văn Đốc
Fiction généraleTác phẩm: Nho Mỹ Nhân Tiềm Phục Kỳ [Giới Giải Trí] Tác giả: Văn Đốc Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 195,172,640 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhàng Văn chương ti...