Chương 81 → 91 [END]

178 6 0
                                    

Chương 81:

Cố Tàng tay không sao, mà lại nàng còn có tay phải.

Nàng làm sao lại nhìn không ra đâu?

Đều là người lớn, nàng đối Khương Tại Ngu tâm tư, cùng mình tâm tư đều lòng dạ biết rõ.

Nàng trước đó luôn luôn tìm được các loại lý do, đẩy chậm đã chuyện này tiến độ.

Có lẽ những lý do này là thật, nhưng căn bản nhất lý do, là nàng luôn luôn thói quen "Sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy".

Nàng đột nhiên nghĩ tới một câu, đừng sợ tốt đẹp hết thảy biến mất, trước hết để cho nó tồn tại. *1

Nhưng bây giờ, các nàng liền thiệp cưới cùng kẹo mừng đều gửi, giống Chương Ngữ Chiếu nói, các nàng giống như thật cũng chỉ là đúng lúc thiếu như vậy một cái đêm động phòng hoa chúc.

Cho nên, Cố Tàng không có suy nghĩ, ở Khương Tại Ngu sau khi nói xong, lập tức hôn lên.

Lần này hôn, so dĩ vãng mỗi một lần, đều muốn tới kịch liệt một chút.

Cố Tàng thậm chí đều bị thân đến, không cảm giác được tay trái mình lên vết thương, lúc thanh tỉnh giữ lại điểm điểm cảm giác đau nhói, chậm rãi biến mất, giống như là bị bỏng người nhiệt độ cơ thể chỗ hòa tan, chỉ còn lại tê tê dại dại xúc cảm.

Lòng bàn tay, cổ, hõm vai.

Tướng dán. Xúc cảm mềm mại.

Cảm giác nhột từ những bộ vị này, dần dần truyền vào toàn thân, xâm nhập phế phủ.

Các nàng vừa mới bắt đầu là đứng, đằng sau đứng không vững. Nàng chỉ có thể đem Khương Tại Ngu ôm đến trên ghế sofa, nhẹ nhàng đẩy ngã tựa ở trên ghế sofa, tay ôm ở Khương Tại Ngu eo, mềm mềm tinh tế.

Các nàng mỗi một sợi tóc phảng phất cũng giao quấn lại với nhau, đã không có cách nào phân biệt quấn ở trên mặt mình, trên cổ cùng trên hõm vai tóc rốt cuộc là ai.

Còn kề cận bỏng ý, hút lấy ẩm ướt ý.

Cuối cùng, nàng ôm Khương Tại Ngu đến trên giường, ở mép giường trong hộc tủ thấy được đầu đoan chính đang thả ở phía trên "Công cụ gây án".

Nguyên lai lại là sớm có dự mưu.

Nàng dừng một chút, đối Khương Tại Ngu kia song thì cảm thấy ẩm ướt con ngươi, chớp chớp, bên trong tiểu hồ điệp liền đổ rào rào toàn bộ bay ra, còn mang theo lấm tấm ánh sáng, lóe lên chợt lóe bay đến nàng xung quanh.

"Thế nào rồi?" Khương Tại Ngu ngữ điệu mềm đến không tưởng nổi, lông mi nhẹ nhàng hạp hạp.

Cùng sân bay lần kia đồng dạng, Khương Tại Ngu hỏi nàng vì cái gì dừng lại.

Ở phi trường có thể dừng lại, nhưng là trên giường, liền không dừng lại được. Nàng không thể không thừa nhận, nhất quán nghiêm trang Cố tiến sĩ, rất thích Khương Tại Ngu loại này dự mưu.

Cố Tàng nghĩ nghĩ, đem bắt đầu chậm rãi thấm vào vết máu tay trái giấu lên, chống tại Khương Tại Ngu sau đầu, khẽ gật đầu một cái, "Không có gì."

[BH][Hoàn] Nho Mỹ Nhân Tiềm Phục Kỳ | Văn ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ