Chương 31:
Khương Tại Ngu tỉnh lại lúc, ở bên giường nhìn thấy một bóng người.
Hoảng hoảng hốt hốt bóng người, cứ như vậy khô tọa ở bên giường trên một cái ghế, tóc đen thấp đuôi ngựa, làn da rất trắng, gầy gò cao gầy, lưng eo thẳng tắp, tựa lưng vào ghế ngồi cả người tản ra màu da cam nhàn nhạt vầng sáng.
Nguyên lai mặt trời đã lặn nha.
Nàng mở một cái mắt, tầm mắt vẫn còn có chút mơ hồ, người kia cũng giương mắt nhìn lại, trước đập vào mắt ngọn nguồn là một song trà con ngươi màu đen, nhìn lúc tới giống như là ngâm một vũng mát lạnh thanh tuyền, thấm vào tim gan, thấy nàng lại đã ngủ mê man.
Lần nữa mở mắt thời điểm, bên giường ngồi Chu Thục Hồng, nàng kinh ngạc nhìn xem đau lòng cho nàng dịch góc chăn bà ngoại, lung lay đầu, nghĩ phân rõ ràng đây rốt cuộc là mộng, vẫn là nàng trong trí nhớ một lần kia.
Nhưng nàng vẫn là nhìn không rõ lắm, chỉ biết hiện ở trước mặt mình chính là bà ngoại, nàng khóc, ôm bà ngoại không buông tay, tố nói những năm nay thụ lấy ủy khuất.
Nàng tất cả đều tích ở trong lòng, liền vì có thể ở dạng này trong mộng, từng chút từng chút cho bà ngoại thổ lộ hết, thế này nàng liền có thể bị kia một song tràn ngập vết chai nhẹ tay vỗ nhẹ, nghe vài tiếng nàng từ nhỏ nghe đến lớn tiếng địa phương giọng điệu, cũng có thể đem trong lòng chôn ủy khuất tất cả đều tiêu mất ra ngoài.
Có thể nàng nói đến có hơi nhiều, còn khóc đến ủy ủy khuất khuất, thút tha thút thít.
Rất nhanh, nàng liền có chút miệng đắng lưỡi khô, nghĩ bưng mép giường nước uống, nhưng nước bưng qua đến sau nàng nhìn xem đang không ngừng đi lòng vòng mặt bằng, đầu váng mắt hoa lên.
Lại một lần khôi phục ý thức, nàng có thể cảm giác được bản thân tựa ở một cái ấm áp thon gầy trong khuỷu tay, ấm ôn đới lấy một chút nóng cũng không cùng bỏng người trình độ nước được đưa đến bên miệng.
Truyền vào tai thần kinh thanh âm nhẹ nhàng, "Hiện ở loại tình huống này, có thể hơi uống nóng một điểm nước, sẽ không bỏng, yên tâm."
Dịu dàng tiếng nói rất làm cho lòng người an, quay chung quanh ở khí tức chung quanh cũng mang theo điểm nhàn nhạt thơm mát, Khương Tại Ngu cũng liền như trút được gánh nặng uống vào đưa tới mép nước, thoải mái nhiệt độ nước trượt qua yết hầu, xâm nhập bụng dưới, để nàng cả người ấm áp không ít, giống nằm ở mềm nhũn trên đám mây, còn mang theo điểm nhiệt ý.
Khương Tại Ngu uống đến có chút gấp, Cố Tàng sợ nàng sặc, đem ly nước giảm thấp xuống điểm, để nàng có thể từng ngụm uống chậm một chút.
Vừa tỉnh lại Khương Tại Ngu rốt cục sắc mặt hảo điểm, trước đó ửng hồng cũng cởi ra không ít, cả người giấu ở rộng lớn quần áo bệnh nhân bên trong, tế bạch tay trái cổ tay nhô ra đến đỡ ly nước, nhìn không thấy mấy lượng thịt.
"Uống chậm một chút, đừng quá gấp." Cố Tàng nhịn không được dặn dò, bọn người uống xong sau lại đem Khương Tại Ngu đỡ nương đến phía sau giường trên gối đầu, dịch bỗng chốc bị sừng, dò xét tay ra ngoài sờ một chút Khương Tại Ngu cái trán, bản thân lại ngồi trở lại trước đó trên ghế, "Đợi lát nữa thanh tỉnh một chút liền lượng cá thể ấm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nho Mỹ Nhân Tiềm Phục Kỳ | Văn Đốc
Fiksi UmumTác phẩm: Nho Mỹ Nhân Tiềm Phục Kỳ [Giới Giải Trí] Tác giả: Văn Đốc Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 195,172,640 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhàng Văn chương ti...