3.Ngọt quá bị sâu răng

141 12 2
                                    

Chả cần tình yêu đâu vì Chính Quốc cho rằng thứ tình yêu sẽ làm con người ta quên đi tất cả.

Mà quan trọng hơn là cậu đang ế thì có quyền gì mà lên tiếng ở đây.

Khóc thật lớn.

Rồi lại đi ngủ. Ngày hôm sau liền quên.

Đồng niên nhà bên cũng thế nhưng mà là từ chối tỏ tình.

Hộp thư trước nhà ngày nào cũng là lời nói hoa mật, hôm đó bị gửi nhầm một lá thành bên nhà cậu đọc mà phát ức.

Ơ nhưng mà hưởng cực kì nhé, là bạn thân nên toàn được mấy người đó lấy lòng thôi.

Mặc dù chỉ là miệng lưỡi gian xảo nhưng lộc đến phải ăn thôi. Nhận thư xong rồi vất đi luôn. 

Ơ không phải là ý xấu là hắn nói làm như thế, có hơi xấu nhưng tiện cho cả hai.

Cái nhà chứ có phải nơi buôn giấy vụn đâu mà.

"Ăn đồ ngọt ít thôi, má phúng phính rồi đây này"

Hắn lấy mảnh vụn trên miệng nhỏ đang ăn rồi bẹo má đang phồng vì đồ ăn.

"Ơ, trả đây đang ăn mà. Kẹo nhiều như này không ăn cũng phí a"

"Không, cũng có phải nhà nghèo gì đâu. Nhìn A Lành đi, từ gầy thành béo đến nỗi không thở phải nhập viện kia kìa"

"Ăn ít mà, trả đây không là không chơi nữa đâu"

Thái Hanh đưa túi kẹo lên cao mặc cho cậu cứ nhảy lên với nhưng toàn trượt.

Hắn đang vượt trội về chiều cao mới ngủ dậy, bước chân đi học đầu đã đập vào khung cửa rồi.

Nhìn tên ngốc nhà bên đang phồng má đỏ ửng nhảy nhảy trông buồn cười lắm, cậu nhìn như này thật đáng yêu.

Cậu thấy ánh mắt hắn nhìn mình trìu mến trong đầu nhớ lại bộ phim truyền hình hay xem cùng mẹ, nam chính cũng dùng ánh mắt đấy nhìn người mình yêu.

Aw lãng mạn thật đấy!

"Sao lại dừng rồi, không lấy kẹo nữa à?"

"Không thèm, đi về, hứ"

Quay lưng hờn dỗi đi về, vừa mới được vài bước thì bị hắn nắm mông kéo lại liền dãy nảy lên đánh mạnh người hắn.

"Tên biến thái này, sao lại kéo mông hả?"

"Chả may thôi, mông sờ thích nhỉ?"

Tay hắn lại xoa xoa bóp mông miệng cười cười, cậu lại đánh vào tay hắn cái bốp rất kêu.

Thái Hanh tay hơi đau nhưng mà thế cũng không sao.

Hắn nuôi chân.

Cậu nuôi mông.

"Mông thì xinh đấy nhưng hơi dạn nha''

"Hứ chê hả, chắc mịn lắm ý nhờ"

Cạch

"Chúng mày làm gì thế hả, kéo cái quần lên!!!"

Cậu giật mình kéo quần còn hắn bĩu môi từ từ kéo quần lên.

[VKOOK] NGƯỜI YÊU NHÀ BÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ