"Cho mượn...ôi mẹ ơi! Sao lúc nào sang mày cũng đang trạng thái như này vậy?"
Chính Quốc thở dài đẩy người đi vào trong. Thái Hanh đang không mặc quần, chỗ ở giữa đang dựng suýt chút nữa làm cậu đứng tim.
Mười lần sang chín lần thấy, còn một lần là tắm xong biết quấn khăn.
Nhìn màn hình máy tính đang chiếu phim người lớn lại thấy khăn giấy vất đầy xung quanh, cái tên này thật là dâm tà quá đi mất.
"Đến đây mượn cái gì? Mượn có trả được cái gì đâu"
"Mượn quyển sách nâng cao, để ở đâu?"
Hắn liếc mắt về phía thanh kéo, quyển sách đang ném giữa đống giấy trông ghê chết đi được.
Cậu nhìn hắn vẫn đang ngồi đó cầm lấy cự vật mình vuốt lên xuống theo tiếng rên rỉ ở màn hình.
Nghe cũng đặc sắc thật đấy!
Bố mẹ ở nhà suốt ngày ví cậu với hắn nào là đẹp trai, ngoan ngoãn, học giỏi.
Ha.
Thử cho ra đây xem liệu rằng bố mẹ có nghĩ khác về hắn không.
Hận không mang cái điện thoại sang đây chụp một kiểu.
Phòng hắn có nhiều mô hình hay ho lắm ví dụ như là tháp eiffel, bear brick, người nhện nè, v.v.
Mấy mô hình 18+ được xếp vào một góc dễ thấy.
Đập cái vào mắt liền à!
Sách thì cũng nhiều, tạp chí người lớn cũng có cả sấp vất gầm giường.
Hôm nọ mới được cậu phát hiện ra, lại còn rộng lượng vất cho mấy quyển về đọc chơi.
Thái Hanh thấy cậu chưa rời đi, liền đập vào người một cái khiến cậu bừng tỉnh.
"Sao, cần gì không? Hay ngồi đây xem với tao?"
"Thằng điên, dọn phòng đi thấy gớm quá"
"Như nhau cả thôi, lượn đi"
Chính Quốc liếc mắt rồi đi ra ngoài còn cẩn thận nhắc hắn ra khóa cửa lại rồi đi về nhà.
Ban nãy không để ý bị hắn làm bắn sang quần mình lúc mẹ nói quần dính cái gì đó mới thấy liền chạy lên phòng khóa trái cửa rồi vất quần sang bên.
Ngồi lên trên ghế bật máy lên rồi đeo tai nghe, tiếng âm thanh vang lên hạ bộ bên dưới đã bắt đầu chào cờ.
Miệng vừa thở dốc vừa không ngừng chửi thề hắn, rõ ràng là đã nghiêm túc nhưng nhìn thấy lại nổi hứng phát tiết.
Nhà hắn chuyển đến đây từ năm cậu học lớp 9, chơi từ đó đến bây giờ luôn.
Đợt thi vào 10 cậu cùng hắn thi chung một trường gần đó nhưng số cậu đen hơn bị trượt đành học dân lập ngay sát bên.
Cậu trong lòng buồn nhiều chút ấy thế mà cái tên đó chả mảy may an ủi một cậu lại đi đâm bị thóc chọc bị gạo xỉa xói nói cậu cắm mặt chơi game khiến cậu bị bố rượt quanh phố.
Chơi thì chơi thật chỉ là đen thôi, là đen thôi!!!
Chuyển cảnh.
Vì không đỗ cấp ba nên cậu không được mua xe điện đi học đành sang hắn đi ké dù sao hai trường cũng gần nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] NGƯỜI YÊU NHÀ BÊN
FanfictionNgười yêu ngay cạnh nhà cảm giác sẽ như thế nào? Là thích muốn ngã vào lòng anh người yêu luôn. Nhà ta ở cạnh nhà chàng, cách trăm mét nữa là phường kết hôn! 📌Bản gốc ở đây.