Chúng mình lại có biến rồi

24 2 0
                                    

Đang có trend Chải

Chải chiếu

Trải lòng

Chính Quốc lướt một hồi, nói chung là tìm được một người như Chải thì chỉ có ở trên phim thôi chứ ngoài đời cũng có đó nhưng không đến lượt a.

Thái Hanh mới đi làm thợ hồ về. Ý không sai đâu sửa lại phần tường bị lở phía sau nhà, lâu nay không đi ý nó bị vữa ra trông rất ngứa mắt. Thân thể mồ hôi ngồi một chút rồi đi tắm.

Cậu nhìn nhìn một chút, cần gì Chải ..Thái Hanh cũng chính là như vậy.

"Á"

"Cất cái mắt vào nhìn cái gì mà nhìn ghê vậy"

Cậu cầm cái quần sịp mà hắn ném vào mặt mình vất ra một bên, đang nghĩ thôi mà chả may thôi. Đúng là không thể nào mà chấp nhận được mà.

Thái Hanh lau tóc đang ướt của mình vừa lướt điện thoại đọc tin nhắn từ bạn học.

"Lau anh cái"

"Buồn cười thế nhỉ"

"Hộ anh"

Chính Quốc cầm lấy khăn lau tóc cho hắn, mắt liếc liếc đọc tin nhắn. Hiện tại lớp đang chia nhóm ra, hắn và cậu hai nhóm khác nhau do bốc thăm để đi làm đề tài, cũng làm kha khá rồi đó nhưng mà kệ đi. Tính sau!

"Hanh"

"Ừ"

"Chủ nhật này có kèo đá không?"

"Bận rồi, không phải gu mà cứ hỏi"

"Thế đi đâu mà bận"

"Việc, lau xong cho anh chưa?"

"Ok rồi, ra sấy chút xíu là ok thôi"

Hắn dậy lấy máy xì lại tóc một chút, sấy một hồi cũng đã khô liền nằm xuống giường thì cũng là lúc cậu đóng cửa phòng đi về. Dạo này mỗi người một hướng, có nhà thì ở nhà ngủ bọn họ thi thoảng mới ngủ cạnh nhau thôi. Không gian riêng không ai muốn phá làm gì.

Cảm thấy nếu như cứ cố thì có dứt không được.

Chuyển cảnh

Thái Hanh cầm tập tài liệu đi vào lớp học khiến nó ồn ào rồi im bặt một chút, hắn có năng lực liền được một thầy giáo trường kế bên nhờ sang trông hộ lớp tiện cho bọn nhỏ làm bài ktra ngắn.

Học sinh trung học năm hai có mấy tên cuối lớp đầu xỏ hắn cũng chỉ là liếc mắt một cái, hắn thân hình không quá to lớn nhưng cũng thuộc top cộng với gương mặt sáng láng tóc để xoã xuống giống như trong tranh vẽ. Cũng có tiếng tăm không e dè chỉ có kém hiểu biết.

"Ai là lớp trưởng nhỉ?"

"Em ạ"

"Lên viết đề kiểm tra, nhanh thôi 15p nhé"

"Có thể bỏ qua bước này được không ạ?"

"Có chứ em, em bỏ dùng điện thoại thì tôi bỏ qua"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VKOOK] NGƯỜI YÊU NHÀ BÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ