Đối với bọn họ học chính là học, nghiêm túc chăm chú làm bài. Trong phòng chỉ còn tiếng điều hoà phả hơi, lâu lâu là tiếng hắt xì của Nam Tuấn.
Bủm!
"Á mẹ kiếp!!!"
Mẫn Doãn Kỳ ngồi đằng sau chửi thề rồi đạp cho kẻ vừa gây hoạ
Cậu ngồi cạnh cũng ôm mũi chạy ra mở cửa sổ rồi cùng cả bọn dùng lực đạp Nam Tuấn lăn lộn kêu la trên sàn.
"Thôi thôi, đạp thế đủ rồi. Ngồi nghỉ một chút đã"
Thái Hanh dùng tay ôm lấy cậu kéo ra sau, hai người kia cũng đã mệt liền tha cho kẻ nằm đất một mạng.
Nam Tuấn ôm lấy mông cảm tạ hắn đã cứu mạng, nay có ăn củ khoai nên là có chút không kiềm chế được chứ ai nào muốn đâu.
...
Cậu bỗng nhiên bị ngứa lưng liền nói hắn gãi hộ mình, tay luồn vào trong áo móng tay cọ vào da mềm khiến cơn ngứa đã bay đi, gãi chỗ này một chút gãi chỗ kia một chút.
Hắn ngồi cạnh tay cứ thế gãi rồi sờ vào da xoa xoa nhẹ, vừa xoa vừa bóp.
Cậu thấy hắn cứ xoa xoa bóp bóp có chút ngại ngùng, hết ngứa rồi mà nhỉ.
Cái này là lợi dụng đây nè.
"Bỏ tay ra coi, hết ngứa roài"
"Ừm"
"Trí Mân, chỗ đó chuẩn rồi thật thoải mái. Cái vai dạo này đau mà em người yêu khéo thế này thì mê phải biết"
''Đừng có dẻo miệng, đồ đáng ghét"
"Đáng ghét yêu em "
Bép
"Đừng có phát cơm ở đây!!!"
Đập vào vai Kỳ một cái mắng mỏ, bạn bè ngồi ngay đây chứ đâu phải bóng đèn.
"Gắt gỏng thế, muốn phát có ngay cạnh. Thái Hanh nhỉ?"
Nháy mắt, ý đồ không trong sáng rồi!
Hắn nhướn mày tỏ vẻ chả quan tâm.
"Nó không thèm lên tiếng thôi nhé, thứ đồ gì đâu. Ghét"
Cậu lườm lườm cặp đôi kia khiến bọn họ chỉ biết nhún vai, thôi thì thôi người ta ngồi yên là được chứ gì.
Buổi học lại bắt đầu, lần này là nản hơn rồi. Chính Quốc dựa lưng Thái Hanh ngồi chơi game, Nam Tuấn gục xuống bàn ngủ.
Đôi kia vưà xem vừa hí hí lâu lâu lại thơm nhẹ nhau bị cậu lườm nhưng vẫn reo cơm.
"Thái Hanh, chán quá có gì chơi không?"
Quay người, đầu để lên vai hắn ngó nhìn bài tập vẫn đang làm dở.
"Ngồi yên đi, làm nốt cái này đã"
Tay trái vòng qua xoa đầu cậu, nói là tình nhân thì đâu có thừa nhưng người ta không chịu thì thôi.
"Thoi đừng làm nữa, chơi với tao đi"
"Sắp xong rồi"
"Không"
"Ngoan, tí anh cho ăn kem"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] NGƯỜI YÊU NHÀ BÊN
Fiksi PenggemarNgười yêu ngay cạnh nhà cảm giác sẽ như thế nào? Là thích muốn ngã vào lòng anh người yêu luôn. Nhà ta ở cạnh nhà chàng, cách trăm mét nữa là phường kết hôn! 📌Bản gốc ở đây.