Không có tên nhưng ưng lắm nhé

62 3 1
                                    

Mỗi ngày chúng tớ lại có một câu chuyện, hôm nay các cậu cùng nghe tiếp nhé!

Thái Hanh mới mua đôi giày để đi đá bóng, hắn không thích thể thao cho lắm nhưng con trai mà cũng nên tập luyện nhiều.

"Khiếp nay giày đôi cơ đấy, tao cá thêm 200"

"Đồng Hân cá ít vậy sao, Đông Nhi 500"

"Gì đây, giày tốt nên mua cùng chứ sao. Phục vụ cả thôi"

"Phục vụ tình yêu mấy người gì đó, Đồng Hân tao cá thêm với chúng nó đi"

"Đi"

Chính Quốc lườm nguýt, mua giày thôi mà cũng suy diễn này nọ. Đúng là nữ nhân. Nhiều chịnnnn.

"Doãn Kỳ,  nay đá như nào đây"

"Này.. điếc à?"

"500 1 triệu.. hả. Để thằng Tuấn, BAN NHI BẠN KHÔNG LÀM VIỆC CỦA BẠN ĐI ĐỨNG ĐÓ NÓI NHẢM"

Doãn Kì đang ngồi tính số tiền cá của mình nhân đôi, sau khi biết hai người đó lườm liền chột dạ hét lớn với Ban Nhi để bớt quê rồi chuồn ra chỗ khác.

Trường bọn họ hôm nay giao lưu với một trường khác cách đó 5km, trận bóng có nhiều học sinh đến xem cổ vũ trông thật vui. Ở đây có Thái Hanh bên trường đó Trẫn Dĩ  đều là lòng lợn khó nhai lòng trai khó đoán, cứ động vào đều không có ưa. Đẹp trai mà tính nóng như kem.

"Bạn là Trần Dĩ à, tôi Chính Quốc xin chào nhé"

"Ừ, chào. Tôi nghe tiếng cậu đã lâu, đôi chân được đấy"
"Cảm ơn, cậu cũng xuất chúng. Tôi rất thích cách cậu đá"

"Haha, quá khen rồi. Vào trận không nhường đâu"

"Không cần khách khí"

Ha ha ha 

"Xèo xèo xèo"

"Làm gì đó Tuấn, mày hâm à"

"Rán xúc xích ý mà" 

"Đồ điên"

Nam Tuấn cười khả ố, ghen rồi ghen rồi, đầu bốc khói rồi đây nè. Không ngoa khi cái tên mà cậu nói chuyện cũng rất xuất chúng, thôi thôi mặc xác bọn họ đi. Vợ chồng đóng cửa bảo nhau.

Trọng tài tuýt còi hai bên lao vào nhau như mãnh thú, Doãn kì cướp được bóng chuyền cho Thái Hanh. Hắn nhanh nhẹn luồn người hướng về phía thủ môn nhưng không may bị Trần Dĩ cướp lấy kéo lại một đường đá về phía khung thành. Chính Quốc bên đội nhà chặn cứng đường đón lấy bóng cướp từ đối thủ thành thạo đá sang Nam Tuấn rồi dồn lên phía đối thủ. Hai bên ngang tài ngang sức, vẫn chưa ghi được hiệp nào, trên khán đài cổ vũ nhiệt mấy cũng đã thấm mệt mỏi rồi.

Đồng Hân ngồi nhìn điện thoại rồi quay ra nói bạn học vài câu, mong thời gian nghỉ giải lao có thể nói chuyện với đội một chút.

Hiệp 2 diễn ra, lần này đổi chiến thuật Chính Quốc không đá chính nữa đưa cho một người khác thế vào, quả như dự đoán đối phương bị động bị ghi một bàn, Chính Quốc cười nhếch mép nhưng vài phút ngắn ngủi Trần Dĩ đã ghi bàn. Trận đấu cứ thế diễn ra hai bên không nhường nhau kết quả hòa 1 đều.

[VKOOK] NGƯỜI YÊU NHÀ BÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ