Không yêu thêm một ai

49 5 2
                                    

Không yêu thêm một ai nếu người đó không phải em.

Yêu ai mặc xác cậu, tớ chỉ biết tớ yêu cậu thôi. Thế nhé!

Thái Hanh dẫm phải bãi curt.

Thì đấy, là dẫm phải mà.

Giờ thì hắn đang ngồi chà vào đất, may là đồ khô nên không rau mùi rồi.

Éc éc éc.

Ban nãy hắn có chút suy nghĩ nên cái bãi ối dồi ôi đó vinh hạnh dưới chân hắn.

Không sao không ai thấy là được rồi.

Hắn lúc này tâm tình không tốt lắm, cứ như ai đì người lại vậy. Không ốm cũng không sốt thế mà  người cứ nhọc thôi, muốn ngã ghê.

Ngã vào lòng Điền Chính Quốc.

Ha 

Nhắc đến cái tên đó dạo này nghiện game lắm, suốt ngày thấy ra hàng net ngồi chơi cùng mấy đứa hàng xóm. Chỗ hắn đồng lứa tuổi không nhiều được vài người đến rồi lại đi, tuổi thơ của bọn họ cứ chào đón rồi lại tạm biệt cũng đã quen.

"Chính Quốc"

"Sao"

"Anh ốm mất rồi"

"Khổ thân anh xế, anh về nhà nghỉ đi. Em chơi game"

"Em chơi game hoài, quan tâm anh một chút"

"..."

Không gian yên ắng, hắn cứ thế nhìn cậu. Hắn không muốn gắt gỏng hay dỗi hờn giật lấy điện thoại ném đi hay cố gắng nói thêm. Đã không muốn làm có ép thì chỉ cho người ta không thoải mái tôi. 

Cạch

Hắn đi về đây.

Bước xuống thấy mẹ cậu đang đắp mặt nạ thêm miếng dưa trên mặt ngã lên ghê xem phim kinh dị, có lẽ là vừa ngủ quên mất chăng?

"Hanh về à con"

"Bác chưa ngủ à? Con về đây"

"Ừ, về cẩn thận con nhé"

"Vâng"

Trên tầng nãy cửa đóng Chính Quốc ngó ra rồi quay lại chơi game. Cũng sắp xong rồi, chờ một chút nữa có thể nói chuyện một chút nhưng mà về rồi thì thôi.

Chuyển cảnh

Bãi đất trống sau trường đã được hiệu trưởng đàm phán mua lại để xây dựng thêm khu vườn và các phòng chức năng để đẩy các phòng trước đó làm sân chơi thể thao. Nhân công cũng thuê đủ để cải tạo nhưng phần mềm vẫn là bài học ngoài trời cho học sinh.

"Trước kì nghỉ hè này các em hãy cùng nhau tạo ấn tượng tốt đẹp nhé"

Chê!

"Dọn cỏ đi Chính Quốc"

"Mẹ nó, ngươi đang ý định cỏ gì vậy hả Nam Tuấn"

"Trêu tí, mà Thái Hanh đâu. Thái Hanh ơi, em ở đây"

Hắn liếc một chút rồi lại quay ra chỉ đạo, cái gì chứ tướng hắn chỉ có làm chỉ đạo thôi. Cắt bên này bên kia rất tốt

[VKOOK] NGƯỜI YÊU NHÀ BÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ