5, trước sau chân giao ...

93 4 0
                                    


5, trước sau chân giao / đốt ngón tay cắm huyệt / ăn nhũ véo nãi / bắn tinh triều phun

Mới vừa tiếp cận cửa phòng, Thích Miểu liền gấp không chờ nổi mà muốn từ Dịch Diệp Bạch trong lòng ngực nhảy ra. "Dao Dao, ngươi không cần ôm ta, ta thực trọng, sẽ đè dẹp lép ngươi."

"Mã Dao không ở." Dịch Diệp Bạch đằng ra một bàn tay, chuẩn bị lấy chìa khóa mở cửa.

Thích Miểu ở hắn trên người diêu a diêu, diêu chính mình choáng váng đầu, diêu Dịch Diệp Bạch trong tay chìa khóa chen vào không lọt lỗ khóa. "Ngươi gạt người, ngươi rõ ràng chính là Dao Dao, chỉ có Dao Dao sẽ kêu ta Thích Miểu miểu! Vẫn là như vậy hung kêu!"

Nhìn bắt đầu có la lối khóc lóc dấu hiệu mỗ bảy, Dịch Diệp Bạch ẩn ẩn có chút đau đầu, không khỏi buồn cười nói, "Ta hung Thất Thất?"

"Ân......" Thích Miểu nặng nề mà điểm điểm đầu mình, lại đem chính mình cằm khái ở Dịch Diệp Bạch cổ. "Hung......"

"A......" Dịch Diệp Bạch thừa dịp cơ hội này đem cửa phòng mở ra, "Kia Thất Thất chuẩn bị như thế nào trừng phạt ta?"

"Không, không phạt... Dao Dao là người tốt... Ngô hừ......" Mới vừa vào phòng, Dịch Diệp Bạch liền đem Thích Miểu để ở phía sau cửa. Môi mỏng sóng gió mãnh liệt mà rơi xuống, nhỏ vụn hôn xúc dán ở hoạt nộn giữa cổ, rơi xuống nhất xuyến xuyến dấu vết.

"Ngoan, lặp lại lần nữa, ta là ai?" Dịch Diệp Bạch thở hổn hển, hơi ẩm phun ở Thích Miểu ốc nhĩ trung. Thích Miểu đầu lưu manh trướng trướng, giữa cổ truyền đến ngứa ý, làm nàng dưới thân nhịn không được truyền đến từng trận ướt át.

"Mạc? Dao Dao......" Thích Miểu bẻ quá Dịch Diệp Bạch đầu, ở hắn cằm chỗ cọ cọ, còn phát ra ùng ục ùng ục tiếng vang, giống như là một cái hóa thành tinh mèo con.

Dịch Diệp Bạch ánh mắt dần dần chuyển thâm, ôm Thích Miểu tay hơi hơi thả lỏng. Bỗng nhiên cảm thấy hạ trụy Thích Miểu, sợ tới mức bản năng đi ôm chặt hắn. "Thất Thất nói sai rồi, phải bị trừng phạt."

Vừa dứt lời, bàn tay to liền xả nứt ra nàng tiểu váy, lộ ra bên trong ấn tiểu hùng hồng nhạt quần lót. Bóng loáng đùi ở đèn dây tóc làm nổi bật hạ có vẻ càng thêm ngon miệng, cự vật bị phóng thích, nháy mắt lựu đạn đến Thích Miểu giữa hai chân.

Khớp xương rõ ràng ngón tay câu khai quần lót bên cạnh, ở âm hộ thượng nặng nề mà nhấn một cái. "Ngô ân......" Khó nhịn rên rỉ từ Thích Miểu trong miệng tràn ra, làm nàng nhịn không được mà kẹp chặt hai chân, đem Dịch Diệp Bạch toàn bộ tay chặt chẽ mà kẹp ở giữa hai chân.

Đầu ngón tay buông lỏng, quần lót đàn hồi ở tiểu huyệt thượng, rõ ràng mà "Bang" một tiếng, Thích Miểu trực tiếp chân mềm mà dựa vào ván cửa thượng. Dịch Diệp Bạch không có làm nàng có chạy thoát cơ hội, tinh tráng vòng eo đem nhỏ lại Thích Miểu vây quanh lên.

Bên người không khí đều trở nên khô nóng lên, huyệt trung phiếm tao thủy, không được mà biến ngứa, thậm chí hư không, bản năng làm nàng muốn càng nhiều. Dịch Diệp Bạch không có vội vã phóng thích chính mình dục vọng, ngược lại chậm rãi ở Thích Miểu bên tai hống, "Ngoan Thất Thất, trước buông ra, làm ngươi kẹp càng tốt ăn."

HOÀN-  ✨ Hợp thuê bạn cùng phòng thập bát thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ