2, video lẫn nhau an ủi / khiêu đản liếm huyệt / chủ động cầu thao / thư phòng pl/ sau nhập bạo tương ( hạ )
Thích Miểu nắm lấy trong tay khiêu đản sau đoan, đem phía trước mang theo mô phỏng lưỡi một mặt gần sát huyệt khẩu. Hơi hơi chấn động đầu lưỡi phá vỡ phong phú thịt cánh, phấn nộn khiêu đản cùng hoa huyệt xen lẫn trong một chỗ, càng như là mê người thủy mật đào, đang câu dẫn phạm nhân tội.
"Ngoan Thất Thất, lại thâm một chút." Dịch Diệp Bạch đem chính mình côn thịt xuất hiện ở màn ảnh trung, một trương cấm dục trên mặt nhiều vài tia hồng nhạt, thái dương cũng che mồ hôi mỏng. Cứng cáp hữu lực thô dài dương vật lộ rõ gân xanh, quy đầu cao cao ngẩng lên, mã mắt chỗ đã sớm thèm nhỏ dãi, nhợt nhạt tuyến tiền liệt dịch toát ra.
Đỏ đậm thân gậy đứng thẳng, Thích Miểu nhìn đã thật lâu không có ăn đến côn thịt, mở ra nhục huyệt nổi lên một trận ngứa ý. "Hừ ân......" Nhỏ vụn ưm thanh theo mềm lưỡi liếm láp dần dần phóng đại, nhỏ hẹp không gian trung đều là thấp thấp mà tiếng thở dốc.
Mềm lưỡi chậm rãi thâm nhập, mang theo hạt bựa lưỡi trên dưới liếm láp, lồi lõm rõ ràng hạt đỉnh ở nhục bích, mang theo từng trận run rẩy, dễ như trở bàn tay mảnh đất khởi huyệt trung ướt át. "Lão công... Hừ ân...... Chậm một chút......"
Huyệt trung mềm lưỡi chấn động cuộn sóng càng thêm kịch liệt, Thích Miểu có chút chịu không nổi, thủ đoạn hơi hơi lơi lỏng, tao thủy thừa dịp khe hở chảy ra. Tảng lớn tảng lớn dâm thủy thổ lộ bên ngoài tròng lên, nàng cũng không hạ bận tâm.
"Ngoan, dán khẩn, thử lại một lần." Càng tốt ăn còn không có ăn đến đâu......
Dịch Diệp Bạch khàn khàn thanh âm truyền ra, Thích Miểu nỗ lực đem chân tách ra đến lớn nhất, phì nộn phấn huyệt hoàn toàn bại lộ ở màn ảnh trung, khiêu đản thượng mềm lưỡi còn chôn ở nàng phía dưới trong cái miệng nhỏ, rất giống là một con tham ăn tiểu miêu.
"Thất Thất, cầm chắc." Được đến nhắc nhở sau, Thích Miểu lại nắm chặt vài phần. Liền ở nàng tìm phương hướng có thể cho đầu lưỡi liếm đến chính mình cao điểm khi, huyệt trung đột nhiên nhiều một cái dị vật.
Nhỏ hẹp đường đi nháy mắt bị lấp đầy, toàn bộ âm đạo đều tràn ngập chấn cảm, rõ ràng hạt cảm xẹt qua huyệt đạo trung mỗi một chỗ tế thịt. Tách ra hai chân khó khăn lắm mà treo ở bồn cầu hai sườn, linh hoạt dài hơn bản mềm lưỡi tựa hồ là mang theo trí năng hình thức, mỗi lần quay cuồng đều tinh chuẩn mà mút vào huyệt trung mẫn cảm điểm.
"Ngô......" Thích Miểu áp lực chính mình tiếng rên rỉ, đột nhiên ngoài cửa truyền đến một trận "Ầm vang" động tĩnh, hình như là có cái gì đánh vào trên cửa. Thích Miểu bị khiếp sợ, thân thể trực tiếp lâm vào co rút trạng thái.
Treo ở trên cửa di động cũng bởi vì vừa mới động tĩnh, từ ván cửa thượng rơi xuống trên mặt đất. Hòa hoãn một hồi lâu, Thích Miểu còn không có từ cao trào dư vị trung phục hồi tinh thần lại. Dưới thân một mảnh lầy lội bất kham, quanh thân tựa hồ cũng tràn ngập dâm mĩ hương vị.
"Thất Thất, không có việc gì đi, làm sao vậy?" Dịch Diệp Bạch rõ ràng cũng nghe thấy vừa rồi kia thanh vang lớn, hắn hiện tại đã đứng dậy hướng tới Thích Miểu nơi địa phương chạy đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- ✨ Hợp thuê bạn cùng phòng thập bát thức
عاطفيةHán Việt: Hợp tô thất hữu thập bát thức Tác giả: Mỗi Nhất Cá Dạ Vãn Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Đoản văn , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Thị g...