001 be thận nhập
"Trang Uyển Sách, ngươi rốt cuộc có ý tứ gì, ngươi nếu là không muốn cùng ta cùng nhau, ngươi liền sớm nói a, như bây giờ có ý tứ?!" Dịch Diệp Bạch vừa đến thời điểm, Úc Bỉnh Thịnh thanh âm sắp truyền tới đối diện trên đường cái.
Thấy Dịch Diệp Bạch tới, ở đây người đều triều hắn phát ra cầu cứu ánh mắt. Dịch Diệp Bạch kỳ quái mà nhìn bọn họ liếc mắt một cái, đại buổi sáng có cái gì hảo sảo.
Vẫn là Úc Bỉnh Thịnh quá tuổi trẻ, hỏa khí lớn như vậy. Không giống hắn, tới rồi tuổi sau, nên ổn định xuống dưới, buổi sáng ôm chính mình Thất Thất, giữa trưa ôm Thất Thất, buổi tối còn ôm Thất Thất.
Nghĩ đến chính mình buổi sáng im ắng mà rời giường, nhìn Thích Miểu an tĩnh mà ngủ nhan, hắn hiện tại dưới thân liền vụt ra một trận hỏa khí.
"Sảo cái gì?" Đi đến Úc Bỉnh Thịnh bên người, Dịch Diệp Bạch rốt cuộc từ buổi sáng lưu luyến trung phục hồi tinh thần lại.
"Lão Dịch, ngươi hỏi hắn, đừng hỏi ta." Úc Bỉnh Thịnh vẻ mặt tức giận mà quay mặt qua chỗ khác, không đi xem bất luận kẻ nào, chính mình ở một bên sinh hờn dỗi. Đầy mặt trướng đến đỏ bừng, hình như là phải cho chính mình nghẹn tạc.
Dịch Diệp Bạch đem tầm mắt chuyển dời đến một bên Trang Uyển Sách trên người, Trang Uyển Sách trên người vẫn là trước sau như một tràn đầy tối tăm hơi thở. "A Sách, làm sao vậy?" Ở Dịch Diệp Bạch xem ra, Trang Uyển Sách là sẽ không chủ động trêu chọc Úc Bỉnh Thịnh, hắn đau hắn còn không kịp.
Trang Uyển Sách giật giật cánh môi, trở nên trắng môi mỏng hiện tại tựa hồ lại nhiều một tầng trắng bệch. Hắn làm một tổ chức ngôn ngữ động tác, cuối cùng hừ lạnh một tiếng, "Không có gì, lần này thi đua ta rời khỏi."
"Xin biểu đã trình lên rồi, hiện tại ngươi nói ngươi rời khỏi?" Úc Bỉnh Thịnh lại là một chút tức tạc, cái này thi đua hắn đã chuẩn bị tốt thời gian dài. Hiện tại tư liệu tiêu hủy một nửa, cái này cẩu so còn muốn rời khỏi?!
"Úc Bỉnh Thịnh, ta đã lui một bước, không sai biệt lắm là được." Trang Uyển Sách trên mặt không có nửa điểm cảm xúc, nói chuyện thanh âm cũng không có nửa điểm phập phồng.
"Ngươi có ý tứ gì? Trang Uyển Sách, là ta ở nháo sao? Ngươi không cần luôn là một bộ loại này giống như bị người khi dễ bộ dáng, được chưa?!" Úc Bỉnh Thịnh tính tình vẫn luôn là một chút tức tạc cái loại này, tuy rằng ngày thường với ai đều là cười hì hì, nhưng là một khi chọc hắn, liền cùng thả viên bom nguyên tử giống nhau.
Nói nhiều như vậy, cuối cùng đổi lấy Trang Uyển Sách một cái nhẹ nhàng "Ân" tự, Úc Bỉnh Thịnh giống như là một quyền đánh vào bông, một hơi nghẹn trong lòng không thể đi lên hạ không tới.
Tiện đà, Úc Bỉnh Thịnh quay đầu nhào hướng Dịch Diệp Bạch ôm ấp, "Lão Dịch, ta mau bị tức chết rồi, ngươi mau cứu cứu ta, cho ta điều tiết hạ tâm thái." Úc Bỉnh Thịnh chưa từng có cảm thấy chính mình có cái tâm lý chuyên nghiệp cường hãn trước bạn cùng phòng là kiện cỡ nào tốt đẹp sự tình, hiện tại hắn ngộ đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- ✨ Hợp thuê bạn cùng phòng thập bát thức
RomansaHán Việt: Hợp tô thất hữu thập bát thức Tác giả: Mỗi Nhất Cá Dạ Vãn Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Đoản văn , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Thị g...