11, tình địch xuất hiện / "Tiểu lười heo, ta đã trở về."

49 4 0
                                    


11, tình địch xuất hiện / "Tiểu lười heo, ta đã trở về."

Sáng sớm tinh mơ, Dịch Diệp Bạch bị một trận tiếng chuông đánh thức, duỗi tay tắt đi lúc sau, lại là một đạo ngắn ngủi thanh thúy tiếng chuông. Hắn một tay ôm lấy trong lúc ngủ mơ Thích Miểu, một cái tay khác đi lấy đặt ở đầu giường di động.

Màn hình sáng lên, một cái tin tức bắn ra tới, 【 tiểu lười heo, ta đã trở về, ngươi có phải hay không còn không có rời giường? Một hồi lại gọi điện thoại cho ngươi, có cái kinh hỉ đang chờ ngươi. 】

Dịch Diệp Bạch có trong nháy mắt tưởng Úc Bỉnh Thịnh trò đùa dai, nhưng là dư quang đảo qua, này không phải chính mình di động. Nếu không phải hắn, kia khẳng định là trong lòng ngực vị này.

Tiểu lười heo? Đã trở lại? Không xác định có phải hay không chính mình suy nghĩ nhiều, Dịch Diệp Bạch tổng cảm thấy mấy chữ này mắt có chút chói mắt, thậm chí có cổ hỏa khí xông thẳng trán, làm hắn rất là khó chịu.

Hắn bất động thanh sắc mà đưa điện thoại di động thả lại chỗ cũ, hôm nay tiểu tổ thực nghiệm đẩy đến buổi chiều, hắn có toàn bộ buổi sáng thời gian xứng Thất Thất. Như vậy nghĩ, hắn liền tạm thời trước đem chuyện này đặt ở một bên, rời giường rửa mặt đi.

Liền ở Dịch Diệp Bạch rửa mặt xong, lại đem bữa sáng sau khi làm xong, Thích Miểu không biết khi nào tỉnh. Hơn nữa hiện tại đang ở cầm di động cùng ai gọi điện thoại, trên mặt tươi cười cũng có chút chói mắt, Dịch Diệp Bạch trong lòng hơi hơi có chút khác thường, nhưng là cũng không có biểu hiện ra ngoài.

"Thất Thất, ăn cơm, mau rời giường." Dịch Diệp Bạch tận lực phóng đại chính mình thanh âm, làm chính mình thanh âm thông qua không khí truyền tới di động bên kia.

Không biết có phải hay không di động bên kia người thật sự nghe thấy được, Thích Miểu qua loa mà trở về một câu, "Ai nha, không liên quan chuyện của ngươi, ta sẽ đi tiếp ngươi. Ngươi lời nói thật nhiều, ta muốn đi ăn cơm, cúi chào."

Nói xong, Thích Miểu liền nhảy xuống giường, mắt thường có thể thấy được mà hưng phấn. Dịch Diệp Bạch đôi mắt dần dần gia tăng, trong lòng dâng lên một cổ không tốt lắm dự cảm. Chờ Thích Miểu ở trên bàn cơm ngồi xuống lúc sau, Dịch Diệp Bạch thử tính hỏi, "Thất Thất, vừa mới... Gọi điện thoại chính là ai a?"

Lời nói mới vừa nói ra, phát hiện giống như như vậy có điểm chất vấn cảm giác, Thất Thất hẳn là không thích, không đợi Thích Miểu trả lời, liền nói tiếp, "Không nói cũng không có việc gì, ta chính là tùy tiện hỏi hỏi. Thất Thất hôm nay có cái gì an bài sao?"

Thích Miểu nhưng thật ra không có cảm thấy cái gì, chỉ là cảm thấy học trưởng làm cơm hảo hảo ăn a, nấu cháo đều tốt như vậy uống. Nghe được Dịch Diệp Bạch lại hỏi cái vấn đề, nàng thực tự nhiên mà liền đem trước một cái quên mất, trả lời, "Hôm nay buổi sáng muốn đi học nha, muốn thượng đến giữa trưa."

"Buổi chiều liền không khóa." Nghĩ đến Dịch Diệp Bạch muốn vội chính mình sự tình, Thích Miểu liên tục nói, "Học trưởng, ngươi đi vội chuyện của ngươi đi, không cần phải xen vào ta, ta buổi chiều vừa lúc muốn hẹn người khác."

HOÀN-  ✨ Hợp thuê bạn cùng phòng thập bát thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ