7, thôi miên ( hạ ) / nữ thượng vị khai bao / tề cam

116 4 0
                                    


7, thôi miên ( hạ ) / nữ thượng vị khai bao / tề cam

Dịch Diệp Bạch ngồi ở ghế trên, làm Thích Miểu khóa ngồi ở chính mình trên đùi. Non mịn chân cong treo ở ghế dựa trên tay vịn, hai đầu gối buộc chặt, để ở hắn bên hông.

"Ngô... Diệp Bạch học trưởng...... Hảo ngứa......" Thích Miểu hiện tại trạng thái so với kia thiên uống say còn muốn nháo người, "Pandora" có làm linh hồn chỗ sâu trong dục vọng thức tỉnh, cũng làm ra hành động tới phóng thích.

Thích Miểu trong lòng nhất muốn làm, lại chuyện không dám làm, kế tiếp sẽ nhất nhất ở Dịch Diệp Bạch trên người thực tiễn.

Phấn hồng tiểu hùng quần đùi cởi dừng ở ghế dựa bên chân, treo ở giữa hai chân quần lót thượng ấn tiểu dâu tây, phấn nộn huyệt thịt phiếm thủy quang, ẩn ẩn lưu lạc tao thủy lây dính ở Dịch Diệp Bạch đũng quần thượng.

Không bao lâu, trơn nhẵn vải dệt thượng lưu lại một khối lại một khối màu trắng dấu vết. Dịch Diệp Bạch khắc chế dưới thân xúc động, lòng bàn tay nắm lấy Thích Miểu hai cánh mông thịt thượng, đầu ngón tay không được mà buộc chặt, mềm mại xúc cảm ở trong lòng dạng khai, thậm chí muốn đòi lấy càng nhiều.

Huyệt thịt cọ xát ở trên quần, Thích Miểu tưởng thông qua phương thức này giảm bớt trong lòng ngứa ý, nhưng là Dịch Diệp Bạch giống cái đầu gỗ giống nhau, hoàn toàn không có phản ứng, chỉ là lẳng lặng mà nhìn nàng.

Thực mau, Thích Miểu cũng không thỏa mãn với loại trình độ này, tay chân cùng sử dụng mà dán lên Dịch Diệp Bạch thân thể. Vội vàng lại không có kết cấu mà lay hắn áo sơmi cùng lưng quần, tao thủy ở hai người giữa hai chân nhỏ giọt, quanh thân đều trải rộng tình dục hương vị.

"Thất Thất......" Dịch Diệp Bạch tiếng nói khàn khàn, nhưng là trên tay vẫn là không có bất luận cái gì động tác. Mặc cho Thích Miểu đem chính mình lưng quần kéo ra, phóng xuất ra chính mình cự vật. Lúc này cự vật dữ tợn sưng to, Thích Miểu không có chút nào do dự mà duỗi tay nắm lấy.

Non mềm lòng bàn tay bao trùm ở chính mình côn thịt thượng, còn vô ý thức mà nhéo vài cái. Dịch Diệp Bạch một cái kêu rên, cánh tay gân xanh bạo khởi, ngực bịt kín một tầng tinh tế hãn, chóp mũi hơi suyễn.

Thích Miểu không hề kinh nghiệm, cho dù trong mộng làm vô số lần, nhưng là tới rồi thật thương thật đạn thời điểm, cũng chỉ biết đem côn thịt cầm ở trong tay, tiểu tâm mà xoa bóp. Rõ ràng là không hề kỹ xảo thủ pháp, lại làm Dịch Diệp Bạch cảm thấy giây tiếp theo liền có thể sảng bắn ở tay nàng tâm.

Giữa hai chân loát động đột nhiên đình chỉ, Dịch Diệp Bạch trong cổ họng một lăn, ngay sau đó liền thấy Thích Miểu một tay ôm lấy cổ hắn, một cái tay khác đẩy ra chính mình nhục huyệt hướng côn thịt phương hướng đi.

Quy đầu để thượng hoa tâm, mã mắt bị huyệt bánh bao thịt bọc, phấn nộn xử nữ huyệt mới vừa gặp phải liền nhịn không được mà hút khẩn. Thoáng đi xuống trầm xuống, Thích Miểu đem chính mình khuôn mặt dán ở Dịch Diệp Bạch trên cổ, chóp mũi cùng giữa môi phun ra nhiệt khí, làm Dịch Diệp Bạch bụng gian dâng lên một cổ khô nóng.

HOÀN-  ✨ Hợp thuê bạn cùng phòng thập bát thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ