3, mộng xuân / học trưởng côn thịt lấp đầy chính mình
"Thất Thất......" Nóng bỏng ướt nóng hơi thở phun ở cổ gian, Thích Miểu khó nhịn mà vặn vẹo thân mình, muốn càng thêm gần sát trên người cái kia mạt nóng cháy.
Trong cơ thể tê dại lặng yên vựng khai, thấp thấp yêu kiều rên rỉ thanh từ Thích Miểu trong miệng đãng ra, phóng thích trong lòng dục vọng.
"Diệp Bạch học trưởng... Ha a......" Giữa hai chân nhiều một chỗ vật cứng, thô tráng hình thái kích thích Thích Miểu bản năng kẹp chặt hai chân. Đem kia mạt cự vật bao vây ở chân tâm, thịt non cọ xát ở quy đầu, làm huyệt trung lại nhiều vài tia ướt át.
Non mịn chân uốn lượn khởi, cẳng chân linh hoạt quấn lên tinh tráng vòng eo, đầu ngón tay nhẫn nại không được mà muốn đi câu xả trước ngực cúc áo. Ướt nóng hơi thở che trời lấp đất thổi quét mà đến, môi mỏng ngậm lấy nho nhỏ môi châu mút vào.
Ướt hoạt đầu lưỡi đấu đá lung tung mà xâm nhập môi phùng gian, chỉ là trong thời gian ngắn liền cạy ra khớp hàm, quấn lấy bên trong cái lưỡi giao triền.
Tình dục càng thêm mãnh liệt, một con bàn tay to tìm được trước ngực, nặng nề mà bóp chính mình nãi đậu. Thích Miểu sảng khoái mà muốn kêu ra tiếng, nhưng thanh âm còn chưa truyền ra đi, liền biến mất ở môi răng gian.
Không bao lâu, mượt mà quy đầu phun dịch nhầy để thượng nước chảy tiểu huyệt khẩu, năng huyệt khẩu hơi hơi run rẩy một chút.
Xa lạ mà lại chờ mong hưng phấn cảm làm huyệt trung rất nhiều tao thủy chảy ra, đủ số nhỏ giọt ở thô tráng thân gậy cùng dưới thân khăn trải giường thượng. Rõ ràng kêu rên dây thanh mê muội người thở dốc, huyệt khẩu thịt cánh khép mở, tựa hồ là gấp không chờ nổi mà muốn đem côn thịt nuốt vào.
Sưng to côn thịt đỉnh khai phong phú thịt môi, thẳng tắp đâm vào, trong cơ thể nháy mắt bị bỏ thêm vào mãn. Thỏa mãn thở dài từ hai người môi răng gian trút xuống mà ra, đầu ngón tay lâm vào rắn chắc da thịt, dưới thân hưởng thụ côn thịt an ủi.
"Thất Thất tiểu huyệt hảo khẩn......" Khắc chế tiếng thở dốc mang theo mê người từ tính, huyệt thịt không được mà hấp thụ thân gậy. Côn thịt xâm nhập mang đến một mảnh nóng cháy, rút ra lại là một trận mát lạnh.
Giống như máy đóng cọc mà quất đánh, hai người giao hợp chỗ bọt mép vẩy ra, dưới thân càng là hỗn độn bất kham.
"Diệp Bạch học trưởng, nhẹ điểm... Ngô ân...... Hảo trọng......" Mồ hôi cùng nước mắt quậy với nhau, nam nhân ở chính mình trên người phập phập phồng phồng, "Muốn, muốn tới...... Hừ ân......"
Hàm răng cắn ở chắc nịch bả vai, Diệp Bạch học trưởng dáng người hảo bổng, quả nhiên là cái loại này mặc quần áo nhìn gầy, cởi quần áo lại có thịt loại hình. Cùng lúc đó, huyệt trung trào ra một đại sóng tao thủy. Thích Miểu trực tiếp bước lên đám mây đỉnh, toàn bộ thân thể đều đắm chìm ở cao trào dư vị trung......
"Hô ——" cảm giác dưới thân khác thường, Thích Miểu bỗng nhiên trợn mắt, cúi đầu nhìn một chút, nguyên lai là mộng......
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- ✨ Hợp thuê bạn cùng phòng thập bát thức
RomanceHán Việt: Hợp tô thất hữu thập bát thức Tác giả: Mỗi Nhất Cá Dạ Vãn Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Đoản văn , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Thị g...