14, chính văn kết thúc

41 4 0
                                    


14, ta cũng tưởng ngươi, càng muốn thao ngươi / ta yêu ngươi / chính văn kết thúc

Thích Miểu kiểm tra đo lường ra mang thai thời điểm, Dịch Diệp Bạch còn ở nước ngoài đi công tác, nhận được điện thoại lúc sau, lập tức bay nhanh ngồi gần nhất giống nhau phi cơ đuổi trở về. Thấy nằm ở bệnh viện trên giường đáng thương vô cùng Thích Miểu, Dịch Diệp Bạch thời điểm lại đau lòng lại sinh khí.

"Đừng nhúc nhích." Dịch Diệp Bạch đem Thích Miểu phía sau gối đầu lót lót, làm cho nàng thoải mái một chút. Thích Miểu ngoan ngoãn mà nằm, trên mặt lộ ra một mạt lấy lòng tươi cười, "Ta chính là gần nhất không chú ý, ngươi lại ở bên ngoài, nếu không phải...... Dù sao hiện tại không có việc gì lạp, ngươi không cần lo lắng, hiện tại ngươi cũng đã trở lại......"

Dịch Diệp Bạch bất đắc dĩ mà nhéo nhéo nàng khuôn mặt, Mã Dao đều gọi điện thoại nói cho hắn, Thất Thất ở nhà té ngã, vừa vặn Mã Dao tặng đồ tới cửa, mới đưa bệnh viện cứu trị kịp thời. "Thực xin lỗi, về sau loại này nước ngoài giao lưu hội, ta đều không đi."

"Đừng đừng đừng, đi ra ngoài giao lưu là chuyện tốt, ta sẽ chiếu cố hảo tự mình." Thích Miểu túm Dịch Diệp Bạch tay làm nũng, luôn là như vậy chậm trễ hắn, nàng trong lòng cũng sẽ áy náy, nàng không nghĩ làm chính mình trở thành hắn gánh nặng.

"Làm sao vậy, ít đi mấy cái giao lưu hội, có thể nhiều bồi bồi ngươi, không vui?" Dịch Diệp Bạch ngồi ở nàng bên người, ngón tay dừng ở nàng cánh tay thượng, nhẹ nhàng mà cho nàng xoa bóp thân thể thả lỏng.

Thích Miểu gật đầu, nàng thật là không vui, "Lão công ~~~"

"Không được làm nũng!"

"Lão công ——" Thích Miểu ôm chặt Dịch Diệp Bạch vòng eo, khuôn mặt ở hắn ngực cọ vài cái. "Ta rất nhớ ngươi a." Thích Miểu hôm nay vốn dĩ chính là vừa lơ đãng ngã ở thảm thượng, nhìn thấy Dịch Diệp Bạch kia một khắc nàng là vui vẻ, vui vẻ đến cả người đều ở mạo phao phao.

Dịch Diệp Bạch đáy lòng mềm nhũn, xoa xoa Thích Miểu đầu, thấp giọng ở nàng bên tai đáp lại nói, "Ta cũng tưởng ngươi... Càng muốn thao ngươi."

"......" Thích Miểu nháy mắt trên mặt ửng đỏ một mảnh, hai người kết hôn có một đoạn thời gian. Chỉ cần Dịch Diệp Bạch nói một ít hơi chút lộ liễu nói, Thích Miểu vẫn là nhịn không được mà thẹn thùng.

"Cốc cốc cốc —— ta có thể vào được đi." Đột ngột tiếng đập cửa vang lên, làm hai người đều theo bản năng mà xoay người nhìn lại.

"Tu nguyên ca, ngươi tới rồi!" Thích Miểu thấy là Cảnh Tu Nguyên, trong giọng nói khó nén kích động. Nàng đã thật lâu không có cùng tu nguyên ca liên hệ qua, ngay cả nàng ôn hoà diệp bạch kết hôn thời điểm, hắn cũng không có trình diện.

Hai người mới vừa nhìn nhau cười, Thích Miểu đầu đã bị Dịch Diệp Bạch bắn một chút. Trầm thấp tiếng nói mang theo một tia không vui, "Ngươi đảo rất là cao hứng a......"

"Hảo, đừng làm khó dễ mù mịt, ta lần này lại đây chính là xem một cái." Cảnh Tu Nguyên nhìn Dịch Diệp Bạch một bộ hộ nhãi con bộ dáng, không cấm có chút buồn cười. Đều kết hôn lâu như vậy, Dịch Diệp Bạch đối hắn địch ý vẫn là không giảm.

HOÀN-  ✨ Hợp thuê bạn cùng phòng thập bát thứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ