Giang Thủy Vân làm tinh tế đệ nhất nguyên soái, nhàn rỗi nhàm chán nhìn bổn tinh tế đứng đầu trong tiểu thuyết, bên trong cái kia ăn nữ chủ cơm mềm còn không làm người rác rưởi tra A cùng nàng trùng tên trùng họ.
Nguyên thư trung, Giang Thủy Vân ỷ vào có tiền có thế, cường cưới tới rồi nữ chủ Dịch Cẩn Bạch, lại không nghĩ rằng mới vừa đem người cưới vào cửa, Giang gia đã bị sao gia, trong một đêm nghèo rớt mồng tơi Giang Thủy Vân đúng lý hợp tình mà ăn vạ trong nhà ăn cơm mềm, chút nào không để bụng nữ chủ một cái Omega ở bên ngoài công tác có bao nhiêu vất vả, chỉ biết tiêu xài vô độ.
Không chỉ có như thế, nguyên thư trung Giang Thủy Vân còn đem gia tộc của chính mình suy tàn nguyên nhân toàn bộ quy tội nữ chủ, say rượu lúc sau thậm chí đối nữ chủ nhục mạ làm thấp đi, sau lại càng là trực tiếp dùng nữ chủ tiền bao dưỡng tiểu tam, đem tiểu tam mang về nhà, nhục nhã nữ chủ.
Đọc sách nhìn đến một nửa liền tức giận đến nhìn không được giang nguyên soái: Loại này vũ trụ rác rưởi nên trực tiếp ném hoả táng lò tiến hành về lò nấu lại!
Thực bất hạnh, sáng sớm hôm sau tỉnh lại, giang nguyên soái phát hiện chính mình xuyên thành cái này vũ trụ rác rưởi tra A.
Trước mắt nữ chủ súc ở trong góc chính run bần bật, mà chính mình trong tay còn nắm chặt mới từ nữ chủ nơi đó đoạt tới tiền.
Giang Thủy Vân:……Tuy rằng đã từng không phải chính mình sai lầm, nhưng là rốt cuộc chính mình hiện tại là cái kia tra A, Giang Thủy Vân cảm thấy chính mình có nghĩa vụ đền bù nữ chủ, nếu nữ chủ muốn ly hôn vẫn là như thế nào, nàng đều sẽ đồng ý.
Chỉ là này đền bù, đền bù, giống như có thứ gì bắt đầu thay đổi.
Sau lại, đã từng tay cầm ngàn vạn đại quân giang nguyên soái vạn phần trân trọng mà dắt lấy nàng Omega, đem chính mình quãng đời còn lại đền bù cho nàng.Truyện này còn có tên là 《 giang nguyên soái làm công ( hoa rớt ) sủng thê hằng ngày 》
Đọc chỉ nam:
1. Alpha vô đệ nhị bộ khí quan.
2. Bổn văn toàn văn bối cảnh giả tưởng, đề cập trò chơi, nghiên cứu khoa học chờ lĩnh vực vô nguyên hình, chỉ do bịa chuyện tám xả, không cần khảo chứng.
3. Nghĩ đến lại nói.Một câu tóm tắt: Tranh làm nhị thập tứ hiếu hảo A!
Lập ý: Tích cực hướng về phía trước, tuyệt không làm nhân tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đại Lão Xuyên Thành Cơm Mềm Tra A Sau - Ngọc Lâu Cửu Trọng
RomanceTác phẩm: Đại lão xuyên thành cơm mềm tra A sau Tác giả: Ngọc Lâu Cửu Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1187 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8096 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2005 Văn chương tích phân: 124,653,384 Thể...