Chương 61
Nhiếp ảnh gia cũng chính là như vậy vừa nói, Giang Thủy Vân thân phận hắn cũng vẫn là nghe nói qua, người như vậy khẳng định không có khả năng tiến giới giải trí.
Quay chụp xong, Giang Thủy Vân đám người trở lại khách sạn, khoảng cách thi đấu còn có hai ngày thời gian, thông thường huấn luyện khẳng định không thể rơi xuống, khách sạn cũng có cho mỗi cái chiến đội chuẩn bị điện cạnh phòng, bảo đảm sẽ không chậm trễ tuyển thủ huấn luyện tiến độ.
Thích ứng, huấn luyện, hai ngày thời gian thoảng qua, lập tức tới rồi bắt đầu thi đấu thời gian.
SWC sở hữu dự thi chiến đội một bộ phận là chọn dùng tích phân chế trúng cử, tỷ như Thần Tích chiến đội, Phong Tuyệt chiến đội cùng trục lãng chiến đội, ở các loại đại hình trong lúc thi đấu đạt được thứ tự được đến tích phân, tích lũy tối cao bốn cái chiến đội nhưng trực tiếp tham dự, dư lại chiến đội liền đều là từ các khu vực tuyển □□ đại biểu chiến đội, hơn nữa này đó chiến đội còn đã trải qua quyết đấu sàng chọn, cuối cùng thắng lợi mười hai cái khu vực chiến đội cùng tích phân chế bốn cái chiến đội tổng cộng có mười sáu cái chiến đội.
Mười sáu cái chiến đội trước tiến hành tiểu tổ tái, tam cục hai thắng quyết ra trước tám cường, sau đó tiến hành tích phân vòng đào thải, quyết ra trước bốn cường, bốn cường tiến hành song bại vòng đào thải, trận chung kết năm cục tam thắng quyết ra cuối cùng tổng quán quân.
Có thể đi đến nơi này chiến đội đều là thân kinh bách chiến, đối với này đó tái chế tự nhiên cũng là thập phần hiểu biết, huống chi đều sẽ trước tiên chế định đối chiến kế hoạch, cơ bản sẽ không có cái gì vấn đề.
Toàn bộ thi đấu muốn liên tục suốt nửa tháng thời gian, mỗi ngày đều có đối ứng thi đấu an bài, khác chiến đội thi đấu thời điểm, mặt khác chiến đội cũng có thể trước nghỉ ngơi, cũng có thể đến hiện trường quan khán.
Thần Tích chiến đội lên sân khấu trình tự không trước không sau, ở ngày hôm sau buổi chiều, cho nên ở ngày đầu tiên thời điểm, Giang Thủy Vân làm mọi người trước cứ theo lẽ thường huấn luyện, sáng sớm hôm sau đi hiện trường quan khán, bởi vì buổi sáng còn có một hồi Phong Tuyệt chiến đội thi đấu, xem xong Phong Tuyệt chiến đội thi đấu, bọn họ lại tiếp theo chuẩn bị buổi chiều thi đấu liền vừa lúc.
Này dài đến hai tháng trong lúc thi đấu, Thần Tích chiến đội trên cơ bản đã ngộ biến trong ngoài nước cường đội, nhất có uy hiếp vẫn là trục lãng chiến đội cùng Phong Tuyệt chiến đội, lúc ấy đối thượng trục lãng chiến đội vẫn là thắng hiểm, đối thượng Phong Tuyệt chiến đội thời điểm, cái này năm trước toàn cầu tổng quán quân là thật sự danh bất hư truyền, hai bên cơ hồ thế lực ngang nhau, ở phát huy tốt nhất dưới tình huống, Thần Tích chiến đội cũng chỉ có thể ỷ lại Giang Thủy Vân, khó khăn lắm cùng đối phương đánh thành thế hoà.
Bất quá như vậy khiêu chiến cũng là có chỗ lợi, cái này làm cho Thần Tích chiến đội người càng có động lực cùng nỗ lực mục tiêu, lúc sau bọn họ còn trọng điểm nghiên cứu quá Phong Tuyệt chiến đội đấu pháp, làm nhãn hiệu lâu đời thực lực chiến đội, Phong Tuyệt chiến đội mỗi người trên cơ bản đều có chính mình tuyệt chiêu, năm người hơn nữa ăn ý phối hợp, ở trên sân thi đấu cơ bản có thể làm được không hề sơ hở, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đại Lão Xuyên Thành Cơm Mềm Tra A Sau - Ngọc Lâu Cửu Trọng
RomanceTác phẩm: Đại lão xuyên thành cơm mềm tra A sau Tác giả: Ngọc Lâu Cửu Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1187 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8096 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2005 Văn chương tích phân: 124,653,384 Thể...