Chương 11
Giang Thủy Vân cũng không để ý kia mấy người phản ứng, làm tốt đồ ăn lúc sau bưng lên lầu, đứng ở phòng cửa gõ gõ môn, mới mở cửa đi vào.
Dịch Cẩn Bạch còn ngồi ở ghế trên, xem Giang Thủy Vân đem đồ ăn đoan tiến vào, đứng dậy thu thập một chút trong phòng phóng điện não cái bàn.
“Chờ một chút chúng ta cơm nước xong, cùng đi một chuyến thương trường đi? Cũng yêu cầu mua một ít quần áo mới, vật dụng hàng ngày, còn có ngươi di động cùng dược.”
Giang Thủy Vân vừa rồi cũng đã xem qua phòng này, có độc lập vệ tắm, cơ sở gia cụ đầy đủ mọi thứ, chính là thiếu điểm hằng ngày đồ dùng, mặt khác, Giang Thủy Vân nhìn thoáng qua Dịch Cẩn Bạch trên người quần áo, chính mình đã sớm hẳn là cấp Dịch Cẩn Bạch mua chút quần áo mới.
“Ngươi đi đi, ta liền không đi.”
Giang Thủy Vân nhìn Dịch Cẩn Bạch cúi đầu, chỉ nhìn chằm chằm trong chén cơm tẻ, biết hiện tại Dịch Cẩn Bạch khả năng đối chính mình như cũ xa cách thậm chí mâu thuẫn, rốt cuộc đã từng thương tổn là chân thật, liền hai ngày này thời gian, làm Dịch Cẩn Bạch chơi tin chính mình đã thay đổi cá nhân cũng không hiện thực, bất quá thương trường vẫn là muốn đi.
“Ngươi vẫn là cùng ta cùng đi đi, ta không kinh nghiệm, mua mấy thứ này lại cái gì cũng đều không hiểu, nói không chừng còn sẽ có cái gì đánh rơi, muốn lại đi một chuyến, kia không phải càng phiền toái sao?”
Giang Thủy Vân những lời này nói được nhưng thật ra lời nói thật, hơn nữa càng mấu chốt chính là, nàng liền chính mình hiện tại xuyên cái gì số đo quần áo cũng không biết, càng đừng nói hẳn là cấp Dịch Cẩn Bạch mua cái gì dạng quần áo.
Thoáng chần chờ, Dịch Cẩn Bạch vẫn là gật đầu, hai người này liền xem như nói tốt.
Giang Thủy Vân trên mặt nhiều chút ý cười, dư quang thường thường đảo qua an tĩnh ăn cơm Dịch Cẩn Bạch.
Không thể không nói, Dịch Cẩn Bạch da trắng da trắng nõn, ngũ quan lại tinh xảo thanh lãnh, liền tính ở Omega trung cũng coi như được với là phá lệ xuất sắc diện mạo, bằng không cũng không đến mức làm nguyên chủ thấy một mặt liền tâm động, một hai phải cường cưới về nhà, đáng tiếc chính là nguyên chủ không biết quý trọng.
“Ta trên mặt có thứ gì sao?”
Dịch Cẩn Bạch thanh âm đem nhất thời nghĩ đến xuất thần Giang Thủy Vân kéo lại, nhiều ít có chút khẩn trương mà lắc đầu, “Không có, ta không đang xem ngươi…… Ta suy nghĩ buổi chiều nên như thế nào huấn luyện bọn họ sự, nhất thời có điểm xuất thần.”
Hơi có chút lạy ông tôi ở bụi này mà giải thích xong, Giang Thủy Vân cúi đầu nghiêm túc ăn cơm, không dám loạn nhìn, đương nhiên cũng không nhìn thấy Dịch Cẩn Bạch hơi hơi đỏ lên mặt.
Phá lệ trầm mặc mà cơm nước xong, Giang Thủy Vân tay chân lanh lẹ mà thu thập chén đũa, tránh đi Dịch Cẩn Bạch tầm mắt, cầm đồ vật đi ra ngoài, “Dưới lầu giống như có cấp chiến đội xứng xe, ta đi trước lái xe, ngươi chờ một lát một chút, ta tới đón ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đại Lão Xuyên Thành Cơm Mềm Tra A Sau - Ngọc Lâu Cửu Trọng
RomanceTác phẩm: Đại lão xuyên thành cơm mềm tra A sau Tác giả: Ngọc Lâu Cửu Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1187 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8096 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2005 Văn chương tích phân: 124,653,384 Thể...