1-10

4.8K 165 18
                                    

Chương 1

“Loại này vũ trụ rác rưởi nên ném vào hoả táng lò về lò nấu lại!”

Tinh tế đệ nhất nguyên soái Giang Thủy Vân nằm ở trên giường, đem trong tay thư ném đến thật xa.

Giang Thủy Vân vốn dĩ tưởng ở ngủ trước xem quyển sách, tùy tay cầm một quyển, kết quả không nghĩ tới bắt được một quyển tinh tế đứng đầu tiểu thuyết, bên trong cái kia cùng Giang Thủy Vân trùng tên trùng họ tra A thành công đem Giang Thủy Vân cái chết khiếp.

Nguyên thư trung, tra A Giang Thủy Vân ỷ vào gia tộc thế lực, cường cưới nữ chủ Dịch Cẩn Bạch, lại không nghĩ rằng mới vừa đem người cưới vào cửa, Giang gia đã bị sao gia, trong một đêm nghèo rớt mồng tơi Giang Thủy Vân đúng lý hợp tình mà ăn vạ trong nhà ăn cơm mềm, chút nào không để bụng nữ chủ một cái Omega bên ngoài công tác có bao nhiêu không dễ dàng, chỉ biết giống như trước như vậy tiêu xài vô độ.

Không chỉ có như thế, nguyên thư trung Giang Thủy Vân còn đem gia tộc của chính mình suy tàn nguyên nhân toàn bộ quy tội nữ chủ, say rượu lúc sau thậm chí đối nữ chủ tay đấm chân đá, nhục mạ làm thấp đi, sau lại càng là trực tiếp dùng nữ chủ tiền bao dưỡng tiểu tam, còn đem tiểu tam mang về nhà, nhục nhã nữ chủ.

Nhìn đến nơi này, Giang Thủy Vân cảm thấy chính mình bệnh tim mau bị khí ra tới, dưới bầu trời này thế nhưng sẽ có như vậy ghê tởm nhân tra!

“Nhắc nhở chủ nhân, đêm đã khuya, muốn đi ngủ sớm một chút nga.”

Trí năng quản gia nhắc nhở giọng nói thực mau vang lên, Giang Thủy Vân hít sâu một hơi, uống lên điểm nước áp xuống trong lòng hỏa khí.

Kia bất quá chính là bổn tiểu thuyết, không đáng chính mình sinh lớn như vậy khí, Giang Thủy Vân vỗ vỗ chính mình ngực, nằm thẳng hạ đắp lên chăn, nhắm mắt ngủ.

Nằm xuống Giang Thủy Vân không có thấy, bị nàng ném văng ra kia quyển sách phát ra mỏng manh ánh sáng, sau đó càng ngày càng thịnh……

Ngủ đến mơ mơ màng màng, Giang Thủy Vân loáng thoáng giống như nghe thấy được có nữ sinh khóc nức nở thanh âm, trong lòng nghi hoặc, dùng sức mở bừng mắt.

Vừa mở mắt, xuất hiện ở Giang Thủy Vân trong mắt chính là tối tăm cũ nát, thấp bé chật chội hoàn cảnh, sau đó chính là súc ở trong góc run bần bật một người nữ sinh, còn có chính mình trong tay một phen tiểu ngạch tiền mặt.

Cường đại tố chất tâm lý làm Giang Thủy Vân nhanh chóng bình tĩnh lại, móng tay bóp lòng bàn tay, truyền đến đau ý nhắc nhở Giang Thủy Vân trước mắt này hết thảy đều là chân thật tồn tại.

Theo đau ý, Giang Thủy Vân trong đầu linh quang chợt lóe, nhanh chóng đem trước mắt tình cảnh cùng chính mình sắp ngủ trước xem kia bổn trong tiểu thuyết cảnh tượng trọng điệp, một cái vớ vẩn ý tưởng xuất hiện.

Chính mình xuyên thư!

Cái này nhận tri làm Giang Thủy Vân đại não hiếm thấy mà xuất hiện trong nháy mắt chỗ trống.

Hơi không thể thấy mà hít hà một hơi, Giang Thủy Vân cưỡng bách chính mình nhanh chóng bình tĩnh lại, đại não ở trong thời gian ngắn nhất làm ra quyết đoán.

[BHTT] [QT] Đại Lão Xuyên Thành Cơm Mềm Tra A Sau - Ngọc Lâu Cửu TrọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ