Chương 21
Giang Thủy Vân quơ quơ dựa vào chính mình trên người Dịch Cẩn Bạch, Dịch Cẩn Bạch lung lay mà ngẩng đầu lên, hai mắt cũng không ngắm nhìn mà nhìn về phía Giang Thủy Vân, đầu oai oai, tựa hồ có chút nghi hoặc.
Xem ra là thật uống say, Giang Thủy Vân nhìn thoáng qua thời gian, cùng Tịch Vinh chào hỏi, trước ôn hoà Cẩn Bạch cùng nhau trở về, vừa lúc ở hành lang gặp gỡ mới vừa nói chuyện điện thoại xong Thẩm Vân Dật.
“Dịch tiểu thư đây là làm sao vậy?”
Thẩm Vân Dật nhìn bị Giang Thủy Vân ôm vào trong ngực, ý thức không rõ Dịch Cẩn Bạch hoảng sợ.
“Lấy sai cái ly uống say, chúng ta liền đi về trước, các ngươi tiếp theo chơi đi.”
Giang Thủy Vân mở miệng giải thích.
“Hành, ta đây đưa các ngươi trở về, vừa lúc ta cũng có chút sự, đến hồi công ty một chuyến.”
Thẩm Vân Dật biết chính mình lái xe tới, cũng không có uống rượu, trước mắt vừa lúc cùng Giang Thủy Vân các nàng cùng nhau trở về.
Vốn dĩ muốn đánh xe Giang Thủy Vân cũng liền cung kính không bằng tuân mệnh, dù sao Thẩm Vân Dật cũng tiện đường.
Lần này Giang Thủy Vân đỡ Dịch Cẩn Bạch ngồi ở ghế sau, Thẩm Vân Dật lái xe.
Xe mới vừa khởi động, Thẩm Vân Dật nhìn lướt qua bên cạnh, vừa lúc thấy trên ghế phụ cấp Dịch Cẩn Bạch nhạc phổ, đem nhạc phổ đưa cho Giang Thủy Vân, “Dịch tiểu thư nhạc phổ còn ở ta trên xe, đợi lát nữa đừng quên lấy.”
“Thiếu chút nữa đã quên,” Giang Thủy Vân tiếp nhận túi đặt ở bên người, xuyên thấu qua kính chiếu hậu nhìn Thẩm Vân Dật, “Đúng rồi, lại qua một thời gian chúng ta liền phải đi thi đấu, ta tận lực ở thi đấu phía trước đem trò chơi cải tiến phiên bản chia ngươi.”
“Hành, cũng không cần sốt ruột,” Thẩm Vân Dật thống khoái mà đáp ứng xuống dưới, “Ngươi này muốn thật sự có thể biến thành, vậy ngươi công ty bước đầu tiên tài chính khởi đầu đã có thể không lo, ta cho ngươi chuẩn bị chuẩn bị việc này, ngươi này đông phong nhưng đừng đem ta rơi xuống.”
“Ngươi liền đối ta như vậy có tin tưởng?” Giang Thủy Vân cùng Thẩm Vân Dật nói chính là Giang Thủy Vân khai khoa học kỹ thuật công ty sự, chính mình này liền thượng môi một chạm vào hạ môi, cái gì có giá trị đồ vật còn không có lấy ra tới đâu, Thẩm Vân Dật thế nhưng so với chính mình còn có tin tưởng.
“Đó là đương nhiên, trước tiên chúc chúng ta hợp tác vui sướng?”
Thẩm Vân Dật biết việc này có điểm vi phạm chính mình phong cách hành sự, nhưng là không biết vì cái gì, hắn đối hiện tại Giang Thủy Vân luôn có loại mù quáng tín nhiệm cảm, cho nên Thẩm Vân Dật quyết định tin tưởng chính mình trực giác.
Hai người thông qua kính chiếu hậu liếc nhau, Giang Thủy Vân cười rộ lên, gật gật đầu.
“Hợp tác vui sướng, sẽ không làm ngươi thất vọng.”
Thẩm Vân Dật cũng gật gật đầu, “Đúng rồi, ngươi này hai chiêu từ nào học? Trước kia không nghe nói ngươi đánh nhau lợi hại như vậy a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đại Lão Xuyên Thành Cơm Mềm Tra A Sau - Ngọc Lâu Cửu Trọng
RomanceTác phẩm: Đại lão xuyên thành cơm mềm tra A sau Tác giả: Ngọc Lâu Cửu Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1187 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8096 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2005 Văn chương tích phân: 124,653,384 Thể...