88-93

1.4K 53 5
                                    

Chương 88

Giang Thủy Vân nói âm rơi xuống, Dịch Cẩn Bạch cùng Tuế Duật tầm mắt đồng thời đặt ở nàng trên người, ánh mắt một lời khó nói hết.

Giang Thủy Vân như cũ cảm thấy chính mình nói được rất có đạo lý, gãi gãi đầu, nhìn lại hai người, liền kém hỏi ra tới chủ ý này không hảo sao?

“Các ngươi trước hết nghe ta nói xong,” Tuế Duật thanh thanh giọng nói, “Chờ ta nói xong về sau, không cần làm xét nghiệm ADN, cũng có thể chứng minh Cẩn Bạch chính là ta hài tử, đồng dạng, các ngươi đều đã trưởng thành, những việc này cũng là thời điểm nói cho các ngươi.”

Giang Thủy Vân ôn hoà Cẩn Bạch không hề chen vào nói, lẳng lặng nghe Tuế Duật nói lên những cái đó từ trước, hết thảy vấn đề đáp án hoàn toàn ở các nàng trước mặt mở ra.

Tuế Duật, từ nhỏ thiên phú dị bẩm, hai mươi xuất đầu cũng đã bị dự vì lam tinh đệ nhất nhà khoa học, cơ hồ yêu nghiệt thiên phú làm nàng ở nhiều lĩnh vực đều làm ra xông ra cống hiến, hơn nữa tinh thông phương diện vô số kể, ở lam tinh nổi bật vô song, không người cùng với tranh phong.

Chính là tại đây huy hoàng nhất thời điểm, Tuế Duật gặp dễ vân mộ, đó là nàng khánh công yến, lam tinh cơ hồ sở hữu nhân vật nổi tiếng đều tễ phá đầu nghĩ đến vì nàng chúc mừng, nàng đồng dạng hưởng thụ như vậy vinh quang cảm giác, phù hoa tán dương sẽ làm người nhất thời mê say, nhưng có khi cũng sẽ làm người chán ngấy.

Ở giống như thủy triều tiếng ca ngợi trung, một trận giống như khe núi thanh tuyền, không nhiễm trần tục tiếng đàn vang lên, rửa sạch Tuế Duật lỗ tai, Tuế Duật theo tiếng tìm qua đi, cứ như vậy nhận thức lúc ấy ở lam tinh nhất phú nổi danh tuổi trẻ âm nhạc gia, cũng là một vị khác thiếu niên thiên tài, dễ vân mộ.

Cơ hồ ở hai người đối diện ánh mắt đầu tiên, liền chú định các nàng gút mắt bắt đầu.

Tuổi trẻ khi tình yêu cuồng nhiệt luôn là muốn oanh oanh liệt liệt mới đủ thống khoái, Tuế Duật cao điệu mà ôn hoà vân mộ tuyên bố này nhất kiến chung tình tình yêu, hơn nữa hai người hoả tốc kết hôn, về hai người bát quái bay đầy trời, trên đời này không có người không biết này một đôi thần tiên quyến lữ.

Nếu là sự tình cứ như vậy phát triển đi xuống, liền không nhiều chuyện như vậy.

Ở Tuế Duật ôn hoà vân mộ kết hôn cùng năm, đã xảy ra một chuyện lớn, lam tinh bị ngoại tinh công kích, hơn nữa đối phương thế tới hung mãnh, kết bè kết đội, vừa thấy chính là có bị mà đến, muốn ăn luôn lam tinh.

Lam tinh nhất thời nhân tâm hoảng sợ, bị mọi người truy phủng Tuế Duật trở thành mọi người cứu mạng rơm rạ, tất cả mọi người hy vọng nàng có thể làm điểm cái gì.

Chính là liền tính là thiên tài, cũng không phải nói muốn cái gì là có thể giống biến ma pháp giống nhau biến ra có thể chống đỡ ngoại tinh tiên tiến khoa học kỹ thuật đồ vật a, cái này dễ hiểu đạo lý tất cả mọi người hiểu, nhưng là ở cái loại này cực đoan sợ hãi hạ, hàng tỉ dân chúng lại không có một cái hiểu, đem đầu mâu thay đổi, đặt ở Tuế Duật trên người.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Đại Lão Xuyên Thành Cơm Mềm Tra A Sau - Ngọc Lâu Cửu Trọng 🎉
[BHTT] [QT] Đại Lão Xuyên Thành Cơm Mềm Tra A Sau - Ngọc Lâu Cửu TrọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ