31-40

2.5K 100 11
                                    

Chương 31

Giang Thủy Vân bị Dịch Cẩn Bạch hỏi ngốc, nàng như thế nào đến ra? Nàng xem nguyên văn đến ra a, chính là lần trước đau đầu dục nứt cảm giác nhắc nhở Giang Thủy Vân không thể nói như vậy.

“Ta…… Đoán.”

Giang Thủy Vân tránh đi Dịch Cẩn Bạch tầm mắt, xả cái nhất sứt sẹo cách nói.

Dịch Cẩn Bạch trước sau nhìn Giang Thủy Vân mặt, bất quá tốt xấu không có dò hỏi tới cùng, mà là chính diện trả lời Giang Thủy Vân nói.

“Ta chỉ đương Phí Yến là sư ca, cùng thích không phải một chuyện, kỳ thật ta cũng có chút ngoài ý muốn, ở trong trường học thời điểm, Phí Yến cũng đã rất có danh khí, bên người luôn là vây quanh rất nhiều người, theo lý mà nói hắn không có khả năng thích ta mới là, chúng ta quan hệ chính là ta cùng hắn vừa vặn là một cái lão sư, cho nên thân cận một chút, còn lại liền không có.”

Nghe xong Dịch Cẩn Bạch nói, Giang Thủy Vân như suy tư gì, này cùng trong nguyên văn miêu tả giống như không quá giống nhau, chẳng lẽ là bởi vì Dịch Cẩn Bạch hiện giờ cảnh ngộ cùng văn trung không giống nhau?

Càng nghĩ càng cảm thấy cái này khả năng tính rất lớn, nhưng là Giang Thủy Vân cảm thấy cũng không có gì không tốt, dù sao hiện tại Dịch Cẩn Bạch vĩnh viễn đều sẽ không lại rơi xuống cái loại tình trạng này, cũng không cần Phí Yến trở thành kia nói yếu ớt quang, nàng Giang Thủy Vân là có thể đem Dịch Cẩn Bạch chiếu cố rất khá.

Như vậy tưởng tượng, Giang Thủy Vân tâm tức khắc thoải mái, “Hảo, chúng ta đây đi trước ăn cơm đi?”

“Còn không có rửa mặt, ngươi quần áo đều còn không có đổi.”

Dịch Cẩn Bạch diện thượng có chút bất đắc dĩ mà nhắc nhở có chút hôn đầu Giang Thủy Vân.

Giang Thủy Vân sắc mặt quẫn bách mà gãi gãi đầu, làm Dịch Cẩn Bạch đi trước rửa mặt, nàng thay đổi thân thanh thản vận động trang, thu thập hảo sau hai người cùng nhau đi xuống ăn cơm.

Chờ thang máy thời điểm, Giang Thủy Vân dư quang không tự chủ được mà phiêu hướng bên cạnh Dịch Cẩn Bạch.

“Ngươi xem ta làm cái gì?”

Giang Thủy Vân tầm mắt bị Dịch Cẩn Bạch trảo vừa vặn.

“Ngạch, không có a, liền ngươi trên mặt có điểm dơ đồ vật.”

Giang Thủy Vân mở to mắt nói dối, nhìn Dịch Cẩn Bạch có chút ngốc mà xoa mặt, cúi đầu che lại khóe miệng ý cười, “Ngươi vừa rồi đã lau.”

“Phải không?” Tin là thật Dịch Cẩn Bạch lại xoa xoa chính mình mặt, “Cảm ơn a.”

“Ta lừa gạt ngươi……” Giang Thủy Vân giơ tay che lại mặt, lương tâm phát hiện mà nói lời nói thật.

“Ngươi……” Dịch Cẩn Bạch không nghĩ tới Giang Thủy Vân còn có như vậy ấu trĩ thời điểm, nhẹ nhàng đẩy một chút Giang Thủy Vân một chút, lại nửa tin nửa ngờ mà xoa xoa chính mình mặt, “Thật không có giả không có?”

“Giả.”

Giang Thủy Vân cười trả lời.

“Cái gì nha?” Dịch Cẩn Bạch cũng là bị Giang Thủy Vân cười, rốt cuộc là nàng nói chính là giả, vẫn là giả không có?

[BHTT] [QT] Đại Lão Xuyên Thành Cơm Mềm Tra A Sau - Ngọc Lâu Cửu TrọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ