41-50

2.1K 98 5
                                    

Chương 41

Thang máy nối thẳng tối cao tầng, Giang Thủy Vân đi theo tới rồi Phó Hiển văn phòng, bên trong đảo không nhiều ít đồ vật, nhưng là chỉnh thể hào phóng sạch sẽ, thâm sắc chủ sắc điệu có vẻ trầm ổn nội liễm, nhưng thật ra cùng Phó Hiển người này giống nhau.

Giang Thủy Vân ở màu đen trên sô pha ngồi xuống, tiếp nhận Phó Hiển đưa qua một ly trà, “Ta có thể sử dụng một chút nơi này máy tính sao?”

“Có thể, ngươi muốn ở chỗ này xem theo dõi sao? Này có thể là hạng nhất tương đối to lớn công trình, yêu cầu hỗ trợ sao?” Phó Hiển đem trong văn phòng một khác đài máy tính để bàn đằng ra tới, “Đây là công ty bên trong máy tính, bãi tại nơi này rất ít sử dụng, có thể chứ?”

“Vậy là đủ rồi,” Giang Thủy Vân buông chén trà đứng lên, ở trước máy tính ngồi xuống, “Sẽ không chậm trễ quá dài thời gian, có thể khai thông quyền hạn, trực tiếp đem theo dõi liên tiếp đến cái này trên máy tính sao?”

“Có thể, theo dõi đều đã chuẩn bị tốt, ta làm người tới xử lý một chút.”

Phó Hiển nói xong, liền thấy Giang Thủy Vân đã mở ra máy tính, trên máy tính hiện lên rậm rạp số hiệu, tiếp theo Phó Hiển di động sáng một chút, Giang Thủy Vân ngẩng đầu nhìn thoáng qua Phó Hiển, “Phiền toái thông qua một chút.”

Phó Hiển lại xem chính mình di động, mặt trên đúng là theo dõi trao quyền khai thông lựa chọn, trong lòng cả kinh, Phó Hiển điểm cho phép, tiếp theo liền thấy rậm rạp theo dõi hình ảnh xuất hiện ở Giang Thủy Vân trước mặt trên máy tính, “Ngươi đây là như thế nào làm được?”

“Internet tiện lợi.”

Giang Thủy Vân lễ phép mà cong một chút khóe miệng, đánh bàn phím thanh âm cực nhanh, Phó Hiển nhịn không được đến gần đi xem, liền phát hiện Giang Thủy Vân thế nhưng đồng thời đang xem nhiều như vậy theo dõi không nói, còn chọn dùng tối cao lần tốc, cơ hồ liền hình ảnh đều thấy không rõ, càng là nhịn không được kinh ngạc cảm thán, “Đại tiểu thư thâm tàng bất lộ, thế nhưng còn có thể đã gặp qua là không quên được?”

“Không có a,” Giang Thủy Vân bận việc xong rồi, thu hồi tay ôm cánh tay nhìn về phía Phó Hiển, “Ta chỉ là ở trên máy tính thiết trí cái trình tự, làm máy tính phân biệt mà thôi, nhiều như vậy hình ảnh, ta chính mình xem muốn xem đến ngày tháng năm nào đi.”

“Kia cũng rất lợi hại.”

Phó Hiển một lòng thả lại trong bụng, hắn thật đúng là trở thành đang xem thiên tài siêu có thể điện ảnh, trong hiện thực ai đôi mắt có thể đồng thời xem này thượng trăm cái theo dõi a, bất quá liền tính là như vậy, có thể tại như vậy đoản thời gian nội thiết trí trình tự Giang Thủy Vân cũng đủ lợi hại.

Đối Giang Thủy Vân hoàn toàn lật đổ trước kia cái nhìn, Phó Hiển ngồi ở bên cạnh sô pha trên tay vịn, “Đại tiểu thư lợi hại như vậy, trước kia vì cái gì muốn giả dạng làm ăn chơi trác táng bộ dáng? Nếu chủ tịch cùng phu nhân nhìn đến hiện tại đại tiểu thư, hẳn là sẽ thực vui mừng.”

“Trước kia tuổi còn nhỏ, không hiểu chuyện đi.”

Giang Thủy Vân cũng không biết nên như thế nào giải thích, chỉ có thể sờ sờ lỗ tai, thuận miệng biên cái lấy cớ.

[BHTT] [QT] Đại Lão Xuyên Thành Cơm Mềm Tra A Sau - Ngọc Lâu Cửu TrọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ