Chương 7: Bữa tiệc rắc rối (2)

310 29 4
                                    

"Thì ra ông sống trong chung cư này à?"

Thiên Yết đi qua các dãy hành lang vừa ngắm nhìn xung quanh vừa trầm trồ về cơ sở vật chất của nó. Đây chỉ là một khu chung cư dành cho sinh viên và dân lao động nghèo nên giá thuê của nó rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung của các khu chung cư khác trong thành phố, tuy vậy nhưng cơ sở vật chất của nó lại tốt hơn nhiều so với những gì Thiên Yết tưởng tượng.

Kim Ngưu đã sống ở nơi này từ hồi mới lên thành phố học đại học đến giờ cũng đã ngót nghét mười một năm rồi. Trong từng ấy năm sinh sống tại đây, Kim Ngưu chưa bao giờ có ý định sẽ dọn đi nơi khác, mặc dù số tiền anh kiếm được nếu chịu khó tiết kiệm thì sẽ dễ dàng mua được một căn nhà ở phố sinh sống. Nhưng Kim Ngưu vẫn quyết định ở lại khu chung cư này một phần là do anh đã gắn bó với người dân nơi đây đã nhiều năm rồi anh không nỡ rời xa họ, phần khác là do bản tính của Kim Ngưu rất kiên định, anh không muốn phải thay đổi nơi sinh sống của mình, một khi đã chọn một nơi để ở thì Kim Ngưu sẽ gắn bó với nơi ở đó suốt phần đời còn lại của mình.

Quả đúng như tính cách của Kim Ngưu nhỉ.

Thiên Yết thầm nghĩ.

Mở cửa vào nhà đập vào mắt Thiên Yết chính là căn phòng khách dán đầy những tấm poster của cô ca sĩ nào đó. Tất nhiên khi thấy điều này Thiên Yết đã rất sốc, không ngờ cái tên mọt sách đầu gỗ này lại có hứng thú với các idol trẻ tuổi như vậy, thật không giống với Kim Ngưu mà cô từng biết một tý nào, tên mọt sách đó chỉ yêu tiền, công việc và những thứ luật lệ chán ngắt thôi chứ có bao giờ hứng thú với con gái đâu chứ.

Tất nhiên là Kim Ngưu hiểu những gì Thiên Yết đang nghĩ, anh khẽ thở dài nói.

"Mấy tấm poster đó không phải của tôi đâu."

Kim Ngưu vừa dứt lời thì Bạch Dương từ trong phòng tắm bước ra vẫn là cái áo thun ba lỗ và cái quần đùi quen thuộc đó. Thiên Yết nhìn Bạch Dương tỏ vẻ kinh ngạc, thấy thế Kim Ngưu bèn lên tiếng giải thích.

"Mấy tấm poster đó là của gã này cơ. Tiện đây tôi xin giới thiệu luôn, cái gã vô tích sự này là anh họ của tôi đó, hiện giờ gã ấy đang ăn bám trong nhà của tôi."

Sau đó anh Bạch Dương và nói tiếp.

"Còn đây là Thiên Yết, bạn cùng lớp thời trung học của tôi."

Vừa nói xong Bạch Dương chạy lại khoác vai Kim Ngưu, sau đó gã siết chặt cổ anh lại, Kim Ngưu muốn giẫy ra nhưng gã ta siết chặt quá làm anh không nhúc nhích gì được.

"Này sao mày nỡ nói anh là đồ ăn bám cơ chứ."

Bạch Dương siết rất mạnh khiến Kim Ngưu la oai oái vì đau. Thiên Yết nhìn hai anh em họ thì khẽ cười một cái.

"Công nhận hai người thân với nhau thật đấy."

"Thân cái con khỉ."

Sau khi đã được thả ra Kim Ngưu bực dọc quát.

Sư Tử đang nấu đồ ăn trong bếp thì nghe ở bên ngoài có tiếng ồn ào, cô bước ra ngoài xem thử thì thấy cả ba người bọn họ đang nói chuyện rất rôm rả, Sư Tử chưa kịp thắc mắc cô gái tóc ngắn kia là ai thì Kim Ngưu liền đứng dậy và giới thiệu.

[12 Chòm Sao] Hạnh Phúc Thoáng QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ