Chương 31:
Thành đôi hai màu chén nhỏ, gấu nhỏ đũa, ở một đống bình bình thường thường bát đũa lộ ra đến phá lệ dễ thấy.
Không một không biểu hiện Tống Việt Tuyết đã không phải là độc thân chuyện này.
Tống mụ mụ trên mặt tất cả đều là cao hứng, nàng dùng sức dắt lấy Tống ba ba cánh tay nói: "Mau nhìn, mau nhìn a."
Làm khó Tống mụ mụ gầy như vậy một người, đem trung niên phát tướng Tống ba ba túm thẳng lắc lư.
Không có cách, thật sự là quá kích động, vừa nghĩ tới bản thân nhãi con cách nhà như thế địa phương xa không còn là một người, Tống mụ mụ liền muốn khóc, lau nước mắt, nếu không phải cảm xúc tới quá nhanh không có dựng dụng ra đến, Tống mụ mụ cảm thấy giờ này khắc này, nàng đều muốn trong mắt hiện ra nước mắt.
Nàng con quá đáng thương, rời nhà xa như vậy, mỗi ngày bận rộn như vậy, sau khi hết bận về nhà ngay cả một người nói chuyện đều không có.
Bây giờ tốt rồi, nàng con có rồi.
Không biết là xinh đẹp tiểu cô nương, vẫn là anh tuấn chàng trai.
Nghĩ tới đây Tống mụ mụ cao hứng rất nhiều, còn có chút thương tâm, đứa nhỏ này thế nào thế này, có rồi thích người liền ba ba mụ mụ không nói cho.
Bọn họ thoạt nhìn như là không khai sáng gia trưởng sao?
Tống mụ mụ thậm chí nghĩ xong, vô luận nữ nhi thích nam hài, còn là nữ hài, nàng đều sẽ cao hứng tiếp nhận. Ai cũng có thể, chỉ cần nữ nhi thích là được rồi.
Đương nhiên Tống mụ mụ cho rằng nữ nhi thích đối tượng là Beta.
Tống ba ba ở một bên bị hoảng khó chịu, vội vàng nói: "Ai ai, nhìn thấy. Bất quá nói không chừng là siêu thị đánh giá đặc biệt tặng, chúng ta kia siêu thị không cũng có sao, siêu thị chỉ toàn cả những này lòe loẹt, ngươi không nên suy nghĩ nhiều, tỉnh cao hứng hụt một trận."
Tống ba ba căn bản không tin nhà mình nữ nhi tìm đối tượng, cũng không là không tin, chính là cảm thấy có đối tượng chuyện này, đối với mình nữ nhi đến nói vẫn đủ thần kỳ.
Dù sao nữ nhi đã độc thân nhiều năm như vậy.
Bởi vì nhà mình nữ nhi dáng dấp xinh đẹp, Tống ba ba đã từng còn lo lắng nữ nhi yêu sớm, kết quả ai biết cái lo lắng này, rõ ràng chính là dư thừa, từ trẻ nhỏ ban đến tốt nghiệp đại học, hắn liền không có nghe nói qua nữ nhi thích qua ai.
Chuyện này một trận để Tống ba ba cảm thấy, nữ nhi khả năng thật ái cương kính nghiệp, đối y học yêu thâm trầm, yêu chấp nhất, thậm chí khả năng cả một đời dâng hiến cho bệnh viện sự nghiệp.
"Ngươi có biết nói chuyện hay không, không biết nói chuyện liền không cần nói."
Tống mụ mụ thật cao hứng tâm tình, bởi vì Tống ba ba câu nói đầu tiên rơi xuống đáy cốc.
Bởi vì không cao hứng, còn liên quan đem Tống ba ba hung hăng trừng mắt liếc.
Nhưng là nàng rất nhanh kịp phản ứng, không đúng, mặc dù siêu thị khả năng đánh giá đặc biệt làm chiết khấu, đưa một chút tình lữ đồ vật, nhưng là con gái nàng cả ngày vội vàng xoay quanh, làm sao có thời giờ đi siêu thị, cho dù đi, chọn đồ vật cũng là loại kia giản lược khoản, sẽ không vì chiết khấu mua loại này lòe loẹt chén nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Omega Tình Nhân Của Ta | Ngư Ngận Khốn
General FictionTác phẩm: Omega Tình Nhân Của Ta Tác giả: Ngư Ngận Khốn Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 151,167,056 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn chương tiến độ: Hoàn t...