Chương 1 → 10

3.3K 133 17
                                    

Chương 01:

Cuối tháng sáu H thị nghênh đón một năm nhiệt độ cao nhất, bởi vì sáng sớm vừa có mưa, buổi trưa, nhiệt độ cao thêm nước hơi, bên ngoài tựa như một cái lồng hấp.

Trong bệnh viện, cho dù là mở rồi điều hoà không khí, nhưng là người lui tới tâm tình còn không tránh khỏi táo bạo.

Tiểu hộ sĩ thần thái vội vàng, nhìn chung quanh, cho đến đang làm việc bàn kia trông thấy một bóng người quen thuộc thời điểm, mới đưa tâm để xuống, nàng đưa đầu kêu một tiếng nói: "Tống bác sĩ, bên ngoài có người tìm."

Nói xong tiểu hộ sĩ liền vội vàng rời đi, nàng còn muốn đi xuống một cái phòng bệnh cho bệnh nhân đổi thuốc, đến không kịp nói thêm cái gì.

Tống Việt Tuyết tưởng rằng thân nhân bệnh nhân, theo bản năng khép máy vi tính lại, cầm một cây bút ra ngoài, kết quả là ở bên ngoài trông thấy một cái mang theo mũ kính râm còn có khẩu trang nữ nhân.

Nữ nhân cho dù che cực kỳ chặt chẽ, nhưng là Tống Việt Tuyết vẫn là lập tức nhìn ra đối phương là ai.

Nàng ánh mắt mang theo kinh ngạc, nhìn xem Đường Yêu nói: "Làm sao tới bệnh viện?"

Đường Yêu ôm vai tựa ở bệnh viện trên tường, nhìn trước mắt nữ nhân cười lạnh một tiếng: "Điện thoại cho ngươi ngươi cũng luôn luôn không tiếp, ta liền tự mình làm, thế nào không được sao khụ khụ?"

Đường Yêu lời nói oán trách ý tứ không còn che giấu, nàng cởi nón khẩu trang, dùng một song thủy nhuận mắt nhìn Tống Việt Tuyết, Tống Việt Tuyết nhìn xem nàng sắc mặt tái nhợt cùng thanh âm ho khan, cau mày hỏi: "Cảm nhiệt?"

Nàng sờ sờ Đường Yêu cái trán, còn có chút phát sốt, hẳn là đúng là cảm nhiệt.

Nàng còn muốn cho Đường Yêu mang khẩu trang, mặc dù buổi trưa người bệnh viện không nhiều, nhưng cũng không phải là một người cũng không có, người đến người đi, Tống Việt Tuyết sợ hãi nàng bị đập tới.

Đường Yêu nghiêng đầu tránh khỏi, bởi vì khó chịu nàng khàn giọng nói: "Không mang, không thở nổi khí."

Nàng lúc nói chuyện, khuôn mặt nhỏ trắng bệch, để Tống Việt Tuyết nhìn xem đau lòng.

Đường Yêu có chút tham luyến Tống Việt Tuyết lạnh như băng tay, nhưng là trên trán ý lạnh thoáng qua liền mất, trong nội tâm nàng khó chịu, ngoài miệng lại không muốn giữ lại.

【 không giữ được người lưu một ngàn lần cũng vô dụng 】

Đường Yêu không biết vì cái gì đột nhiên nghĩ tới câu nói này, đây là năm trước nàng chụp một bộ phim lời kịch, không biết có phải hay không là ở trong hiện thực thấm sâu trong người nguyên nhân, lâu như vậy, Đường Yêu một chữ đều không có quên.

Nghe thấy Tống Việt Tuyết lời nói, Đường Yêu ỉu xìu ỉu xìu gật gật đầu nói: "Ân."

Nàng đúng là cảm nhiệt, hiện tại cũng không có cái gì tinh thần, vừa rồi một câu, đơn thuần mạnh đánh lấy tinh thần nói ra.

"Tiểu Đồng đâu, nàng thế nào không cùng đến, để nàng dẫn ngươi đi đánh một châm."

Tiểu Đồng là Đường Yêu trợ lý, bình thường Đường Yêu có chuyện gì, đều là Tiểu Đồng ở bên cạnh bồi tiếp.

[BH][Hoàn] Omega Tình Nhân Của Ta | Ngư Ngận KhốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ