Chương 51:
Tống Việt Tuyết nhìn xem nàng, Đường Yêu nháy nháy mắt.
Nàng một cái tay khác không dám động, chỉ có thể động một cái tay, cái tay này không yên tĩnh, bất quá Tống Việt Tuyết nhìn xem nàng thời điểm, nàng liền bất động.
Nhìn xem Đường Yêu dáng vẻ, Tống Việt Tuyết nói: "Thật muốn không?"
Tống Việt Tuyết cảm thấy Đường Yêu đang dụ dỗ nàng.
Giống như là trở thành yêu tinh tiểu hồ ly, vì để cho nó tìm tỷ tỷ đáp ứng bản thân một chuyện nào đó, sau đó câu dẫn người một trận đêm xuân.
Trên thực tế tiểu hồ ly cũng không phải nghĩ như vậy, chẳng qua là muốn đạt thành mục đích của mình.
Đường Yêu xác thực cũng không phải nghĩ như vậy muốn, hai ngày trước quá nhiều, mặc dù bây giờ chậm không sai biệt lắm, nhưng là trên thực tế vẫn có chút rụt rè.
Dễ cảm kỳ A, xác thực rất tra tấn người, mặc dù vui thích chiếm đa số, bất quá Đường Yêu cũng có chút mệt mỏi, nói thật, nàng hiện tại chân còn có chút mỏi nhừ.
Nàng ở bản thân muốn không nên nói thật, cùng nói lời nói dối về sau bản thân có thể hay không chịu đựng lấy ở giữa xoắn xuýt.
Sau đó xoắn xuýt đến xoắn xuýt đi, nhỏ giọng hỏi một câu: "Có thể hay không không cắn răng?"
Tin tức tố rót vào, sẽ để cho độ cứng qua phát nhiệt kỳ O tiến vào giả tính phát tình.
Đường Yêu cảm thấy lại đến bản thân cuống họng cũng không được, chân cũng không được.
Tăng thêm bản thân còn có một cái tay hành động bất tiện, nếu là thật vận động quá độ, nhất định chính là tiểu đáng thương.
Tống Việt Tuyết nhìn xem Đường Yêu một mặt xoắn xuýt biểu tình.
Ra vẻ bình tĩnh nói nói: "Thế nhưng là ta cảm thấy không được, muốn, còn muốn cắn."
Con mắt của nàng đều mang ý cười, hiển nhiên là đùa giỡn.
Nhưng là Đường Yêu không nhìn thấy trong mắt nàng chợt lóe lên ý cười, chỉ là cho là nàng ở nói thật.
Đường Yêu nghĩ nghĩ, cuối cùng nói: "Vậy được rồi, bất quá chỉ có thể cắn một cái."
Một ngụm nàng cảm thấy bản thân còn có thể đón nhận.
Không phải liền là một ngụm sao? Nàng có thể!
Đường Yêu đưa tay vươn tay ra đến, sau đó ngồi dậy đến, cởi ra quần áo ngủ lỗ hổng, nếu không phải địa điểm không đúng, Tống Việt Tuyết cảm thấy nàng tư thế, đều giống như muốn đi thượng hình trường.
Đường Yêu cởi xong phía trên hai cái nút thắt, lộ ra trắng trẻo cái cổ trắng ngọc.
Xinh đẹp xương quai xanh chiếc cằm thon, để người nhịn không được vì đó trầm mê.
Tống Việt Tuyết cũng cảm thấy đẹp mắt, chỉ bất quá đẹp mắt về đẹp mắt.
Nàng vẫn là không có dao động, nàng đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Omega Tình Nhân Của Ta | Ngư Ngận Khốn
General FictionTác phẩm: Omega Tình Nhân Của Ta Tác giả: Ngư Ngận Khốn Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 151,167,056 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn chương tiến độ: Hoàn t...