Chương 11 → 20

1.8K 92 7
                                    

Chương 11:

"Ta liền không tán thành cắt bỏ tuyến thể, loại phẫu thuật này đối với O tổn thương quá lớn."

Đường Yêu chịu lấy Tống Việt Tuyết ánh mắt, kiên trì nói.

Trên thực tế mặc dù trong lòng phanh phanh nhảy, nhưng là trên mặt, Đường Yêu vẫn là nửa chút khác thường cũng không nhìn ra được.

Đường ảnh hậu dùng tới chính mình toàn bộ diễn kỹ, chỉ cầu đối diện người yêu cái gì cũng không nhìn ra.

Tống Việt Tuyết cũng thật là không nhìn ra cái gì, Đường Yêu giống bình thường đồng dạng bình thường nàng còn có thể bởi vì hai người nhân chi ở giữa lẫn nhau quen thuộc nhìn xảy ra cái gì, nhưng là bây giờ Đường Yêu tận lực biểu diễn, Tống Việt Tuyết tự nhiên không nhìn ra.

Bất quá dù vậy, nàng vẫn là nói: "Bảo bối, ngươi không muốn nghe những cái kia phẫu thuật, ta là bác sĩ, minh bạch loại kia phẫu thuật tính nguy hiểm, ngươi không chỉ biết sớm già yếu, thậm chí còn có thể ~ "

"Hảo hảo, A Tuyết, ngươi không nên nói, ta biết, ta chính là tùy tiện vừa nói, đối cái này cũng không có hứng thú, nói lại, ta như thế thích ta mặt, làm sao có thể tiếp nhận sớm già yếu?"

Nhắc tới liên quan tới ABO thuộc tính vấn đề, Đường Yêu thì sẽ lập tức né tránh. Lúc này nàng liền bắt đầu né tránh, Tống Việt Tuyết còn muốn nói điều gì, Đường Yêu lập tức nói sang chuyện khác, nói: "Đúng, Mộ Thanh buổi chiều gọi điện thoại cho ta, ngươi đoán là chuyện gì."

Tống Việt Tuyết nhìn xem nàng không lên tiếng, Đường Yêu nhéo một cái nàng trắng nõn vành tai, sau đó thanh âm mềm mại nói: "Đoán một cái thôi?"

Nàng đang dỗ nàng.

Tống Việt Tuyết đã nhìn ra, cuối cùng vẫn là nuốt xuống bản thân lời muốn nói, Đường Yêu cho dù có cái kia nguy hiểm dự định, sớm nữa cũng sẽ kiên trì đến hai mươi bảy hai mươi tám tuổi, tối thiểu nhất trong vòng năm năm cũng sẽ không phẫu thuật, cái này phẫu thuật đến O thật sự là thuốc ức chế vô dụng sau, mới có thể tiến hành.

Đường Yêu trong thời gian ngắn lại còn không làm, đến nỗi về sau, Tống Việt Tuyết nghĩ đến bản thân khả năng đã thông qua phẫu thuật có rồi nhân công tuyến sinh dục, cho Đường Yêu tin tức tố trấn an.

Như vậy Đường Yêu liền lại cũng không có làm cần thiết.

Tống Việt Tuyết phẫu thuật là càng sớm làm càng hảo, tính như vậy lên đến lúc, cho dù là Đường Yêu có cái này cái này nguy hiểm ý nghĩ, cũng sẽ không thực hiện.

Nàng sẽ ngăn cản Đường Yêu cái này nguy hiểm ý tưởng, nếu như tay nàng thuật thành công, các nàng sẽ hảo hảo cùng một chỗ, nếu như không thành công, nàng nghĩ thời gian hẳn là sẽ để Đường Yêu đi tới.

Đường Yêu khả năng ở nàng đi mấy năm sau, gặp phải một cái rất không tệ A, nói không chừng sẽ còn có một cái đáng yêu bảo bảo.

Vô luận như thế nào, nàng vĩnh viễn hi vọng nàng hạnh phúc.

Nàng hơi rũ xuống con ngươi, không để Đường Yêu trông thấy nàng thần sắc trong mắt.

[BH][Hoàn] Omega Tình Nhân Của Ta | Ngư Ngận KhốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ