Chương 21 → 30

2.1K 91 22
                                    

Chương 21:

Mọi người đều biết, B là không có O một dạng tuyến thể, cho nên phần gáy tự nhiên sẽ không tồn tại màu đỏ hơi khối nhỏ nhô lên.

Ngải Oánh trắng tinh trên cổ, rất rõ ràng không phải tuyến thể, mà là một cái màu đỏ dấu hôn.

Một cái b trên gáy có dấu hôn không thể đại biểu cái gì, nhưng là trên người nàng có A tin tức, còn ở gáy cái này A tương đối yêu cắn địa phương có con dấu màu đỏ, thì liền có thể đại biểu rất nhiều, ví dụ như nàng người yêu là một cái A.

Cho nên Ngải Oánh người yêu là một cái A?

Ý thức được chuyện này về sau, Đường Yêu không tự chủ được nghĩ tới bản thân cùng Tống Việt Tuyết.

Các nàng đều không phải AO tổ hợp, đồng dạng cẩn thận từng li từng tí.

Ngải Oánh hiển nhiên không nghĩ tới cái điểm này sẽ gặp phải Đường ảnh hậu.

Nàng sững sờ, trên mặt có chút luống cuống, ở phòng vệ sinh truyền đến động tĩnh thời điểm, nàng quyết định thật nhanh, lập tức một thanh bấm cửa phòng vệ sinh, hiển nhiên là không muốn để cho Đường Yêu trông thấy còn dư lại người kia.

Nàng trên mặt có ửng hồng, sau đó nháy nháy mắt, nói: "Đường tỷ tỷ, đã trễ thế này ngươi mới rửa mặt nha?"

Nàng cố gắng bảo trì trấn định sau đó nói sang chuyện khác, lại không biết, căn bản lừa gạt bất quá diễn kỹ toàn phần Đường Yêu.

Ánh mắt của nàng vẫn luôn ở lơ lửng, nhất định là có vấn đề, Đường Yêu gần như nhìn một chút, liền biết nàng lại nói sang chuyện khác.

Đường Yêu sẽ không can thiệp tình cảm của người khác, nàng thuận Ngải Oánh lại nói: "Ân, vừa rồi nhiều người, hiện tại người ít, ta đã tới rồi. Đúng lúc rửa mặt xong cũng buồn ngủ, ta lập tức trở lại."

Ngải Oánh nghe vậy hơi buông một hơi thở, sau đó lại bởi vì Đường Yêu câu nói tiếp theo mà gấp một cái khí.

Đường Yêu hảo tâm nhắc nhở nàng nói: "Ta chỗ này có nước hoa, ngươi có dùng hay không? Ân, trên người ngươi vẫn đủ dễ dàng bị người đoán được."

Đường Yêu nói tương đối uyển chuyển.

Ngải Oánh có thể là một Beta nghe không thấy, nàng A cũng lại bởi vì là tin tức tố của mình, mà làm nhạt cái mùi này đạo tồn tại.

Nhưng là những thứ khác AO thì sẽ không như thế cảm thấy, đặc biệt xa lạ AO, đối với trên thân người khác chưa từng tiếp xúc qua tin tức tố, luôn luôn có thể rõ ràng nghe được.

Ví như Đường Yêu hiện tại liền có thể nghe được trên người nàng mùi vị.

Ngải Oánh nếu không muốn để người biết, Đường Yêu cảm thấy nàng khả năng cần cái này nước hoa.

Nước hoa là Omega chuyên dụng che giấu tin tức tố, Đường Yêu mua là hảo bảng hiệu, gần như phun một chút liền có thể che giấu trên thân nguyên hữu A tin tức tố mùi vị.

Ngải Oánh sắc mặt đỏ lên, sau đó con muỗi đồng dạng thanh âm lớn bé hỏi: "Mùi vị rất lớn sao?"

Nàng là chỉ A cam quýt mùi vị tin tức tố.

[BH][Hoàn] Omega Tình Nhân Của Ta | Ngư Ngận KhốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ