Chương 71 → 84 [END]

2K 50 1
                                    

Chương 71:

Tống Việt Tuyết nghe thấy Đường Yêu lời nói thời điểm, cúi đầu vừa thấy, Đường Yêu cổ tay đã bị nàng nắm ra dấu.

Lại giương mắt chính là Đường Yêu sáng trông suốt con mắt.

Tống Việt Tuyết bị con mắt của nàng hoảng hồn, sau đó liền vội vàng buông tay ra hỏi: "Có đau hay không?"

Đường Yêu một chút cũng không cảm thấy đau.

Tống Việt Tuyết cho nàng vuốt vuốt.

Đường Yêu nói: "Không đau, A Tuyết, ngươi quá khẩn trương."

Tống Việt Tuyết trước kia đều không khẩn trương, nhưng là Đường Yêu sau khi đến, nàng lại trở nên rất hồi hộp.

Toàn bộ hành trình đều không buông tay loại kia, ra lúc tới, nếu như không phải là Đường Yêu nhắc nhở, nàng khả năng còn nhớ không nổi buông tay.

Giống như là sợ Đường Yêu giống như bay.

Nàng nhìn xem Đường Yêu, muốn nói cái gì, nhưng lại bị Đường Yêu chặn lại miệng.

Đường Yêu lấy thế sét đánh không kịp bưng tai hôn Tống Việt Tuyết một ngụm, sau đó nói: "Bất quá ta thật cao hứng."

【 ta nhìn thấy cái gì 】

【 a a a đích thân lên, tỷ tỷ cùng tỷ tỷ 】

【 ngao ngao ngao 】

【 các tỷ tỷ lần thứ nhất màn huỳnh quang hôn hôn 】

Bởi vì Đường Yêu hôn hôn, màn đạn lần nữa bị điên cuồng quẹt màn ảnh.

Nhà ma trò chơi không phải nhiệm vụ, chính là đơn thuần trò chơi, bất phân thắng bại, nhưng là mọi người còn có thể từ đó nhìn xảy ra cái gì, mỗi đối cp quan hệ trong đó cũng có rồi thay đổi.

Livestream ở trò chơi lúc kết thúc liền đã đóng.

Mấy người lúc trở về, bị đơn độc xách tới trong căn phòng nhỏ thăm đàm luận.

Nói chuyện cái gì tạm thời bị giữ bí mật, nghe nói muốn phát hình thời điểm mới biết.

Mọi người ra lúc tới, đều có bất đồng biểu hiện.

Nó mà biểu hiện rõ ràng nhất là Lý Hữu Nghi, ánh mắt của nàng đỏ bừng, mới từ nhà ma ra lúc tới, nàng là cười vui vẻ nhất, bởi vì chỉnh Đặng Nghiễm Bạch, kết quả hiện tại khóc thảm nhất.

Ai cũng không biết nàng nói chuyện là cái gì, ngay cả Đặng Nghiễm Bạch mấy lần an ủi, đều để nàng trực tiếp đẩy ra.

Mặc dù cũng không nói gì, nhưng là mọi người phát hiện, ánh mắt của nàng trở nên càng thêm kiên định.

Ngụy Ly cùng Cố Dao Già bởi vì ban ngày trò chơi, trở nên càng thêm ăn ý, Hà Thanh Nghiên cùng Đỗ Tiêu Tiêu thì là thiếu chút ngọt ngào hỗ động, nhưng là trên thực tế, nhìn xem càng thêm ổn trọng.

Đường Yêu cùng Tống Việt Tuyết thì là không có gì thay đổi, hai người nắm tay, từ từ cùng một chỗ trở về phòng nhỏ.

"Thật ra có biến hóa" Tống Việt Tuyết đột nhiên nói.

"Biến hóa gì "

"Không nói cho ngươi "

[BH][Hoàn] Omega Tình Nhân Của Ta | Ngư Ngận KhốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ