Chương 61 → 70

1.7K 49 0
                                    

Chương 61:

"Show tình yêu?"

Đường Yêu hỏi lại một lần, nàng không có tham gia qua tống nghệ, cho nên không phải rất hiểu rõ.

Đài Quýt show tình yêu nàng không hiểu rõ, nhưng là nghe nói qua mấy câu, tựa như là không sai, không có cái gì chơi ác phân đoạn. Tổng thể đến nói coi như lương tâm tống nghệ.

Có chút minh tinh diễn viên đều kích động, đều muốn tham gia.

"Đúng vậy a, hiện tại chẳng phải lưu hành tống nghệ sao? Nói không chừng ngươi đi về sau phòng bán vé bán chạy đâu."

Mộ Thanh ở mặt đó nói, nói thời điểm, còn hung hăng hướng về phía Minh Lê so thủ thế, ra hiệu Minh Lê không cần nói.

Minh Lê vẫn là rất ngoan, giống một con chó nhỏ chó, Mộ Thanh vẫn luôn rất hài lòng, đặc biệt giống như là hiện tại, Mộ Thanh so hạ thủ thế, nàng liền không nói.

Mộ Thanh lòng mền nhũn, cảm thấy nàng quá nghe lời.

Minh Lê không làm gì cả, chỉ là an tĩnh nhìn xem Mộ Thanh, để Mộ Thanh trông thấy trong mắt nàng ao ước, cảm thấy không đáp ứng nàng đều có chút áy náy.

Ai có thể cự tuyệt một cái nhìn giống ngươi đầy mắt ôn nhu cẩu cẩu đâu Mộ Thanh nghĩ đến.

Bất quá lĩnh chứng rốt cuộc không phải làm việc nhỏ tình, nàng cảm thấy Đường Yêu tuổi tác nhỏ, có thể cái gì cũng không bận tâm, nhưng là nàng không được, nàng suy nghĩ rất nhiều rất nhiều, cũng sợ lần nữa bị đùa bỡn cảm tình, cho nên không dám quyết định.

Còn nữa chính là, Minh Lê quá nhỏ, cho dù là trưởng thành, nhưng là ở trong mắt Mộ Thanh vẫn là nhỏ, nàng không xác định nàng có thể hay không quyết định tâm tính.

Có lẽ nàng hiện tại cảm thấy thích, nhưng là rất khó cam đoan mấy năm về sau có thể hay không biến.

Không biết có phải hay không là những năm này tuổi tác tăng trưởng nguyên nhân, Mộ Thanh đối với cảm tình phương diện này lý trí nhiều.

Tối thiểu nhất sẽ không dễ dàng nhận lời cái gì.

Đồng thời, tương ứng, nàng cũng không thể tin được cái gì.

Bị người tổn thương qua người, luôn luôn không dễ dàng lần nữa tin tưởng người khác.

Đối ở trước mắt chó con, Mộ Thanh cho dù là lại mềm lòng, cũng chỉ có thể giả vờ như nhìn không thấy, cho đối phương thủ thế nói cho nàng không muốn nói chuyện cùng nàng về sau, Mộ Thanh lại chuyên tâm nói chuyện với Đường Yêu.

Nàng trên bản chất vẫn là nữ cường nhân, đang làm việc phương diện này nghiêm cẩn nghiêm túc, xưa nay không mập mờ.

Đường Yêu phim qua một thời gian ngắn liền muốn lên chiếu. Mộ Thanh mặc dù cảm thấy hẳn là không có vấn đề gì, nhưng là vẫn cảm thấy lưu lượng càng nhiều càng hảo.

Dù sao không có người cảm thấy Tiền thiếu, mà lại Mộ Thanh cũng cảm thấy Đường Yêu nên buông lỏng một chút, mỗi ngày quay phim quá buồn tẻ vô vị, đây là một lương tâm tống nghệ, mặc dù có thời điểm cũng có chút kịch bản, nhưng là so những thứ khác cố ý làm yêu thiêu thân tống nghệ hảo không biết bao nhiêu.

[BH][Hoàn] Omega Tình Nhân Của Ta | Ngư Ngận KhốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ