Aigasaki Kohana dạo gần đây cảm thấy rất đau đầu.
Là một học sinh mới chuyển trường, đối với cô, mọi thứ quả thực quá mức mới mẻ và khác lạ.
Học viện ma pháp nghệ thuật Hoshinomori, nơi hội tụ muôn vàn tài năng nghệ thuật trên mọi chuyên ngành!!
Đã không thể theo kịp bài bản ngay từ đầu vì bản thân chính là một học sinh chuyển trường, lại còn bị gắn thêm cái mắc là kì phùng địch thủ với King của trường.
Lại cũng là bạn cùng lớp với Kohana, Ichijoji Teika.
Mà còn hơn thế, cả hai không hẹn mà lại cùng một ban tổ chức cho lễ hội Hoshi sắp tới
Oan gia ngõ hẹp, Kohana trong khoảnh khắc đã thầm nghĩ như thế...
Vấn đề vốn không dừng tại đó.
Mà ngay ngày đầu tiên họp ban, thành viên lại chẳng có mống nào đi họp ngoài cô cùng người "đối thủ"? Kia.
Rồi bằng một cách thần kì nào đó, từ trên trời rơi xuống cái nhiệm vụ, không ai khác từ ngài King kia.
Rằng hãy đi tập trung đầy đủ thành viên nếu không họ sẽ bầu lại ban tổ chức mới!!
Kohana với việc này thì cũng không để tâm mấy mà còn rất phối hợp đồng ý.
Cái làm cô gái nhu hoà như nước này không hài lòng chính là cái thái độ rất muốn đánh nhau của người bạn kia.
Một thái độ rất khinh người!!!?
May cho cô, ông trời dường như không phụ lòng cố gắng nỗ lực của cô, rất nhanh Kohana đã tập hợp được 2/3 thành viên!!
Đầu tiên là bạn cùng lớp khác của cô, cũng là bạn nối khố với King, Suminomiya Aoi.
Một thiếu niên sỡ hưu tài năng về chữ thư pháp, ma pháp từ đó cũng mang một sắc xanh nhọn hoát đầy kiên cường về mục tiêu của cậu ấy.
Tiếp theo đấy là sự xuất hiện của chàng trai chơi cello, với sự dịu dàng tinh tế, Kanato Hibiki!
Em ấy là hậu bối đầu tiên trong hai học sinh năm nhất cùng tham gia!
Đi cùng là một tiền bối với vẻ đẹp lãng tử, là một vũ công chuyên nghiệp, Rui Anglo!!
Sự cố dẫn đến đó, là một màn nhận thức lại bản chất của ma pháp nghệ thuật, Kohana đã tạo nên một vùng trời rực rỡ từ sắc hồng của hoa anh đào.
Họ nói rằng bản thân đã bị nó thu hút để dẫn tới đây.
Aigasaki Kohana thực sự rất vui mừng, rằng sự kiện sắp tới có thể an toàn diễn ra rồi!!
.
.
"Danh sách ban tổ chức chúng ta vẫn còn người chưa đến nữa sao, tiền bối?"
"Ừm, chúng ta vẫn còn tiền bối Tatewaki Rintarou năm ba, Tsukushi Monet-kun năm nhất."
Căn phòng nhộn nhịp với bảng đen, chiếc bàn dài được trải đầy bánh kẹo ngon mắt cùng những tách trà tinh tế thơm ngát.
Phòng họp ban cho lễ hội Hoshi đang diễn ra!!
Đứa trẻ năm nhất đầy nhiệt huyết Kanato Hibiki có thắc mắc mà hướng về đàn chị mang suối tóc cam đang nở nụ cười vui vẻ bên cạnh.
Kohana được chỉ điểm thì nghiêng đầu lật lật xấp giấy, cũng chiều theo ý đứa nhỏ kia mà trả lời.
Nghe đến đây, cả căn phòng gật gù như đã hiểu được vấn đề!
Dù có chuyện gì thì bọn họ vẫn cần đầy đủ thành viên một chút, việc nơi đây thực sự rất nhiều, bọn họ có lẽ không thể kham hết a.
"Aigasaki-san, cậu lấy nhầm danh sách cũ rồi. Hiệu trưởng vừa chỉ định thêm một thành viên mới vào."
Cánh cửa gỗ sau lưng thiếu nữ tóc cam, sau đó là sự xuất hiện của thiếu niên tóc đen với vẻ ngoài nghiêm túc.
Ichijoji Teika bước đến trước bảng đen, trước đó còn thuận tay mà đưa tờ danh sách mới cho cô nàng.
"Oa, vậy sao?? Chúng ta còn có người nữa thật này, lại chính là con gái! Thật tốt quá, không chỉ tớ là bóng hồng lẻ loi.."
Kohana cùng vẻ mặt ngạc nhiên đón lấy, cũng rất nhanh trở nên vui vẻ khi nhận thấy có người cùng đồng minh với mình.
"Oa, đó là ai vậy tiền bối??"
"Tôi rất mong chờ được diện kiến bóng hồng xinh đẹp này gia nhập với chúng ta đó~"
Sự tò mò lan tràn khi ự việc được chứng thực, cả gian phòng cũng vì thế mà sôi nổi hơn.
Hibiki và Anglo không ngoài dự đoán sẽ trở nên rất huởng ứng, Suminomiya Aoi lại ngoài dự đoán mà cũng dỏng tai lên mà nghe ngóng.
"Là một tiền bối năm ba, bên mảng thiết kế thời trang, Okkotsu Kaori... Mọi người sao thế??"
"L-là cái Okkotsu Kaori đó sao???"
"Người chị đọc là Okkotsu Kaori ư??"
Kohana bị ánh nhìn của những người xung quanh làm cho bối rối.
Vì cái gì mà nhìn cô dữ dội vậy a? Cái tên này có gì ghê gớm ảnh hưởng đến hoà bình thế giới sao???
Hay là của vị tổ tông nào đó cao siêu mà chính cô còn chưa biết???
Vì thế nên, dưới cái nhìn nồng thắm của mọi người, Kohana gật đầu một cái, đem thông tin đó chứng thực.
"Có chuyện gì liên quan đến vị tiền bối này nghiêm trọng đến vậy sao?? Có thể làm mọi người sửng sốt như thế??"
Thiếu nữ cam sắc thắc mắc, thành công đem mọi ánh nhìn đổ xô về bản thân một lần nữa
Nhưng lần này là ánh nhìn không thể tin được cho một người với khả năng nắm bắt thông tin bằng không như cô.
Thật đau lòng vì đó là sự thật.
"Mà có chị không biết cũng không trách được, dù gì chị cũng là học sinh mới chuyển đến."
"Có lẽ thế nhỉ, dù gì thì cậu ta cũng lập dị đến thế kia mà"
Nhìn mọi người như thông cảm cho trạng thái mạng chập chờn của Kohana, cô liền có cảm giác sai sai mà cũng chẳng biết từ đâu đành tạm bỏ qua mà chờ mọi người giảng giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn jjk+MkR] Ma pháp nghệ thuật
FanfictieOkkotsu Yuta có một cái chị gái. Nhưng vì sợ Rika nên Yuta đã tránh né người chị ấy, để ôm lấy mọi thứ về mình. Tưởng chừng người đó sẽ sống một cuộc đời bình thường như bao người khác... Thì giờ đây cậu thấy chị ấy đang cầm cây kéo tổ bố, nhàn nhã...